Tân hoa hậu VN 2016 ví cô giáo là "dog"! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tân hoa hậu VN 2016 ví cô giáo là "dog"!
Vietsn.com - Tân HH VN 2016 đă hứa sẽ cố gắng trong chức vị làm HH chắc chắn rút kinh nghiệm từ Kỳ Duyên. Nhưng "lịch sử" trên trang cá nhân của cô đă bị lục tung và những phát hiện ra cô ăn nói rất thô bỉ. Cô ví thầy cô giáo là dog!

Bên cạnh những loạt ảnh vướng nghi án trùng tu răng, Tân Hoa hậu 2016 c̣n bị tố từng xúc phạm giáo viên dạy ḿnh.

Trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2016, cô gái sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh đang là từ khóa t́m kiếm nhiều nhất trên cộng đồng mạng.

Ngay khi MC công bố Đỗ Mỹ Linh là đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều người đă nhanh chóng t́m kiếm trang Facebook cá nhân cũng như không ngần ngại khai quật lại loạt ảnh quá khứ của cô.

Chỉ sau vài giờ đăng quang, số người theo dơi trang cá nhân của Tân Hoa hậu đă lên đến hơn 20.000. Ngay sau đó, Mỹ Linh đă ngay lập tức khóa tài khoản của ḿnh nhưng các Facebooker đă kịp chụp lại những chia sẻ mà cô đăng tải từ trước đây.

Đầu tiên, các Facebooker “đào mộ” một status có lời lẽ không mấy đúng mực được đăng tải trên trang cá nhân của Mỹ Linh từ ngày 11/12/2009 khi cô c̣n đang học cấp 2: "Trong lớp ḿnh có một con dog! Thời gian hoạt động: Thứ hai tiết 4, thứ ba tiết 4 và 5, thứ tư tiết 4, thứ sáu tiết 5".


Trạng thái được Mỹ Linh đăng tải khi học cấp 2

Status với lời lẽ có phần hơi bậy bạ này khiến Tân Hoa hậu ngay lập tức phải "hứng gạch đá" v́ cộng đồng cho rằng cô đang nói đến thầy (cô) giáo của ḿnh.

Tiếp đó vào ngày 17/12/2009 Mỹ Linh cũng đăng tải một status có lời lẽ không mấy lịch sự, có thể coi là không đúng mực với "tiêu chuẩn" của một Hoa hậu: “Việt Nam ơi, nói chung là nhục, thua Malaysia, đá ngu văi tự ḿnh đốt nhà ḿnh. Quả bọn Malaysia đá vào, đập vào chân thằng Việt Nam nên quả đấy mới vào không nó đă ra ngoài. Ảo quá, thủ môn đau tay mà c̣n cố đấm ăn xôi làm cho thằng thủ môn bên ngoài khởi động măi mà không được vào”.



Một trạng thái khác được chia sẻ trên trang cá nhân với lời lẽ được cho là không phù hợp với Hoa hậu

Trước đó, khi so sánh với những tấm h́nh trước đây của Tân hoa hậu, nhiều người tố rằng cô đă chỉnh sửa răng.

Và một đoạn tṛ chuyện qua lại với bạn hồi tháng 2/2015, chính Đỗ Mỹ Linh đă thừa nhận cô mới "trùng tu" răng nên trông đỡ hơn trước kia. Bạn của Hoa hậu nói: "Trông đỡ hơn hồi trước nhỉ" th́ Hoa hậu trả lời ngay: "Ơ đương nhiên, người ta mới trùng tu mà".

Nghi vấn Đỗ Mỹ Linh chỉnh sửa răng nhưng vẫn được dự thi và c̣n đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người tỏ ra bức xúc v́ trước đó, thí sinh Nguyễn Thị Thành từng bị loại do làm răng thẩm mỹ, hay như thí sinh Trần Thị Thu Hiền cũng bị yêu cầu phải tháo lớp composite trên răng mới được tiếp tục cuộc thi.



H́nh ảnh và đoạn chát tố cáo Tân Hoa hậu 2016 có trùng tu răng

Thế nhưng, trao đổi với báo chí, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, chỉ khẳng định ngắn gọn là ḿnh không niềng răng.

Đại diện ban tổ chức cũng nói thêm: "Các thí sinh đă được kiểm tra răng lợi 4 lần. Trong đó, giám khảo nhân trắc học 2 lần (Sơ khảo và Chung kết), Giáo sư chuyên ngành răng 1 lần và Kiểm tra ở bệnh viện quốc tế 1 lần. Không có chuyên gia nào nói Linh có vấn đề ǵ và Mỹ Linh cũng khẳng định là không niềng".

Trước hàng loạt những sự cố đời tư được dư luận quan tâm, tại buổi họp báo sau đăng quang, ngày 29/8, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Sau bất cứ cuộc thi nào cũng sẽ có những ư kiến trái chiều.

Khi đă đội lên đầu chiếc vương miện này tôi sẽ nỗ lực hết ḿnh để không phụ ḷng tin yêu của mọi người".



H́nh ảnh so sánh minh chứng Mỹ Linh từng niềng răng

Hoa hậu Mỹ Linh tự tin rằng, h́nh ảnh hiện tại hay quá khứ của cô đều phù hợp với tiêu chí mà BTC đề ra đối với một Hoa hậu Việt Nam.

“Từ bé đến giờ th́ tôi luôn là một người hồn nhiên và vô tư, việc đi chơi với các bạn và có những h́nh ảnh vui th́ mọi người chắc cũng sẽ thông cảm. Tôi tin những h́nh ảnh đó sẽ phù hợp với h́nh ảnh của một Hoa hậu Việt Nam”, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ.

Tú Nhi (Tổng hợp)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-29-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	58.jpg
Views:	0
Size:	43.6 KB
ID:	928775  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06444 seconds with 12 queries