Sao Hàn Quốc Bi Rain yêu cầu đặc biệt thế nào khi biểu diễn tại Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 28/8 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Hàn Quốc Bi Rain yêu cầu đặc biệt thế nào khi biểu diễn tại Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 28/8
Đêm nay 28/8 sẽ diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Đêm nay có sự xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain. Anh chàng điển trai này tới đây không chỉ nhận mức cát-xê cao ngất ngưởng, mà c̣n có những yêu cầu đặc biệt khi biểu diễn trong đêm nay.

Ngay khi Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 thông báo tên khách mời đặc biệt trong đêm chung kết, fan của Bi Rain đă rất phấn khích và chờ đợi. Điều mọi người ṭ ṃ không kém là để mời được ngôi sao đến từ xứ sở kim chi, ban tổ chức đă phải trả mức cát-xê bao nhiêu và đáp ứng những yêu cầu ǵ của anh?

Đi xe Mercedes, ở khách sạn 5 sao

Đạo diễn đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam - Hoàng Nhật Nam cho biết cũng như các ngôi sao quốc tế khác, phương tiện đi lại, nơi ở, việc xuất hiện trên sân khấu đều được Bi Rain yêu cầu cao.


Bi Rain bịt kín mặt khi đặt chân tới Việt Nam. Ảnh: Bá Ngọc.

Theo đó, nam ca sĩ muốn ban tổ chức đưa đón ḿnh bằng xe hơi thuộc thương hiệu Mercedes-Benz. Ban đầu anh yêu cầu về ḍng xe cao cấp của thương hiệu này nhưng sau đó chấp nhận sử dụng ḍng khác nhưng vẫn thuộc hăng xe Đức.

Ngoài ra, nơi nghỉ ngơi của Bi Rain trong hai ngày ở Việt Nam là pḥng Tổng thống, thuộc khách sạn 5 sao. Sau khi kiểm tra và khảo sát đồ ăn ở khách sạn, ê kíp của nam ca sĩ đă đồng ư để anh dùng bữa tại đây.

3 người bảo vệ 24/24

Đạo diễn tiết lộ thêm, tổng số người bảo vệ cho Bi Rain trong thời gian ở Việt Nam là 30. Ban đầu con số này là 40 nhưng đă được chính anh đề nghị giảm xuống.

Phía ngôi sao Hàn Quốc c̣n đề nghị chọn vệ sĩ nói tiếng Anh hoặc tiếng Hàn. Tài xế cũng phải sử dụng thông thạo tiếng Anh. Trong số 30 người bảo vệ th́ có 3 người thân cận luôn túc trực anh 24/24 ở cự ly gần nhất.

Pḥng chờ riêng đầy đủ tiện nghi

Tại nhà thi đấu Phú Thọ, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 c̣n phải trang bị một pḥng chờ đủ tiện nghi cho Bi Rain. Đây là yêu cầu bắt buộc với mỗi ngôi sao quốc tế.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam miêu tả chi tiết pḥng chờ để Bi Rain nghỉ ngơi trước khi ra sân khấu tŕnh diễn: "BTC chuẩn bị cho nam ca sĩ ghế sofa cao cấp, tủ lạnh, tivi theo dơi chương tŕnh, máy làm mát. Nh́n thấy những điều kiện ở Việt Nam nên Bi Rain cũng không yêu cầu phải có toilet riêng mà chỉ cần bảo vệ nghiêm ngặt".


H́nh ảnh tiết mục của Bi Rain trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam. Ảnh: BTC.

Yêu cầu nâng bục sân khấu lên xuống nhanh hơn

Đảm nhận vai tṛ khuấy động chung kết nên tiết mục của Bi Rain được anh và ban tổ chức bàn bạc kỹ lưỡng nhiều lần. Ban đầu, ban tổ chức làm việc với đại diện của anh tại Việt Nam nhưng sau đó, Bi Rain đă làm việc trực tiếp với ban tổ chức. Anh chủ động gia tăng vũ công mà không tăng cát-xê. Anh c̣n góp thêm ư tưởng để màn biểu diễn của ḿnh ấn tượng.

Sau buổi tổng duyệt, anh hài ḷng với tất cả nhưng yêu cầu bục sân khấu phải được nâng lên xuống nhanh hơn để phù hợp với nhịp tŕnh diễn của anh. Mặc dù, lo ngại khi tŕnh diễn, mồ hôi nhễ nhại sẽ làm h́nh ảnh của ḿnh kém trang trọng, lịch lăm khi chào đón các nhan sắc Việt nhưng anh vẫn chủ động kéo dài thời gian biểu diễn trên sân khấu so với dự định ban đầu là 15 phút.

Màn tŕnh diễn của Bi Rain trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam có ǵ đặc biệt?

Bi Rain sẽ hát 4 ca khúc và giao lưu một chút với MC. Sân khấu phô diễn vẻ đẹp của màn nước thật đổ xuống, laser, hệ thống rèm led matrix 3D tối tân và các hiệu ứng khói lửa.

Ca khúc Bi Rain tŕnh bày đầu tiên là 30 sexy, tôn vinh 30 thí sinh hiện diện và tỏa sáng trong đêm chung kết. Ngoài ra, anh c̣n thể hiện bản hit nổi tiếng của ḿnh - My girl. C̣n 2 ca khúc khác được ban tổ chức giữ bí mật đến phút cuối.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-28-2016
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	65.1 KB
ID:	928398   Click image for larger version

Name:	2.1.jpg
Views:	0
Size:	135.4 KB
ID:	928399  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-28-2016   #2
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,028
Thanks: 1,767
Thanked 426 Times in 373 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 145 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Thi Hoa Hậu VN Mà Lại Mời Sao HQ,Bộ Sao VN Không Xứng Để Tŕnh Diễn Sao ?
dnguyen333_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06705 seconds with 12 queries