Donald Trump và Hillary Clinton có đủ sức "so găng" tới giây phút cuối cùng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Donald Trump và Hillary Clinton có đủ sức "so găng" tới giây phút cuối cùng?
Vấn đề mà nhiều người quan tâm tới cuộc đua vào Nhà Trắng hiện nay là sức khỏe của hai ứng cử viên. Bởi rơ ràng cuộc đua đă làm cho hai tay đua sa sút đi nhiều. Đối với ông Trump th́ đă giảm tới 15kg so với lúc bước vào cuộc cuộc đua...


Cả hai ứng viên đều công khai hồ sơ bệnh án và chế độ sinh hoạt của ḿnh

Cách đây chưa lâu, tỷ phú Donald Trump đă có một "cuộc tấn công" vào t́nh h́nh sức khỏe của bà Clinton. Tại bang Ohio, vào ngày 15/8, ông nói: "Hillary Clinton không có đủ sức chịu đựng cả về tâm thần và cơ thể để xử lư IS (tổ chức Nhà nước Hồi giáo) và tất cả những kẻ thù mà chúng ta đang đối mặt".

Hầu hết những thông tin gần đây nhất về sức khỏe của Hillary khẳng định rằng, bà chưa khỏi hẳn sau lần bị máu vón cục và hiện vẫn đang giữ kín yếu điểm của ḿnh.

Sở dĩ có những tin đồn này là v́ vào năm 2012, bà Clinton đă có một cú ngă và bị chấn thương khiến bà phải thực hiện một cuộc phẫu thuật, khi đó, nhiều nhà chính trị gia đă dự đoán rằng bà không thế tham gia cuộc tranh cử vào năm 2016.

Phản pháo lại điều này, phía bà Clinton cáo buộc rằng ông Trump đang cố đưa ra những thông tin sai lệch gây sốc để đánh lạc hướng dư luận nhằm "trốn tránh" việc công khai bảng thuế thu nhập cá nhân của ḿnh.

Bên bà Clinton lập luận rằng, bà Clinton đă công khai thuế thu nhập cá nhân của bà suốt từ năm 1997 đến nay và cũng công khai các hồ sơ bệnh án chứng minh rằng bà có một sức khỏe rất tốt. C̣n ông Trump th́ ngược lại, tỷ phú luôn che đậy mọi thứ ông đă làm trong ṿng 40 năm qua. Bên bà Clinton cũng đặt câu hỏi ngược lại rằng, liệu ông Trump có một sức khỏe thật sự tốt như những ǵ ông vẫn thể hiện.

Để chứng minh ḿnh có đủ sức khỏe để đảm đương trách nhiệm nặng nề của chiếc ghế Tổng thống Mỹ, cả hai ứng viên đều đă công khai chế độ ăn uống và sinh hoạt thường ngày của ḿnh.

Tiến sĩ Harold Borstein, bác sĩ riêng của Donald Trump từ năm 1980 đến nay, nói rằng: "Ông Trump sẽ là là Tổng thống khỏe mạnh nhất từ trước đến nay nếu như đắc cử". Đi kèm đó, ông hứa sẽ phát hành hồ sơ về sức khỏe của ông Trump trong những năm gần đây.

Đây cũng được coi như chiêu thức để chiếm thêm sự tin tưởng của mọi người của cả hai ứng viên

Thực hư t́nh h́nh sức khỏe hiện tại của ông Trump và bà Clinton

Ông cho hay, ông Trump năm nay 70 tuổi, ông luôn tránh xa những thứ có chứa chất kích thích như rượu, thuốc lá, ...và ông chỉ trải qua một cuộc phẫu thuật duy nhất trong đời đó là năm 10 tuổi khi ông bị đau ruột thừa.

Ông Trump từng nói với People rằng, vào năm ngoái, khi mới bước vào chiến dịch tranh cử, ông đă bị giảm tới 15 kg. Tuy nhiên, để cân bằng lại sức khỏe, ông đă thay đổi chế độ ăn và lịch sinh hoạt cho phù hợp hơn với công việc.

Ông thừa nhận: "Tôi không phải là một người chăm chỉ tập thể dục", tuy nhiên để đảm bảo cơ thể thường xuyên được vận động, ông chọn cho ḿnh hai môn thể thao đó là tennis và đánh gôn.

Về chế độ ăn, ông nói rằng ḿnh là fan cuồng của thức ăn nhanh, một phần v́ hương vị, một phần v́ ông thích độ sạch sẽ của chúng. Nhưng ông được bác sĩ riêng của ḿnh khuyến cáo rằng những thứ đó sẽ khiến cho ông tăng lượng cholesterol trong máu. V́ vậy, ông đă t́m cho ḿnh một chế độ ăn khoa học hơn với nhiều rau, chất khoáng và vitamin.

Cũng giống như ông Trump, để dập tắt những tin đồn về sức khỏe của ḿnh, bà Clinton đă tuyên bố bệnh án trong ṿng 7 năm trở lại đây của bà.

Năm ngoái, trong một thư kèm theo kết quả khám nghiệm, bác sĩ riêng của bà - Lisa Bardack, chủ tịch bộ phận y tế của CareMount kết luận: “Những bản báo cáo về sức khỏe của bà Clinton trôi nổi trên mạng là giả mạo, chúng không phải là do tôi viết và chúng không dựa trên bất kỳ một cơ sở nào. Bà ấy hiện ở trong t́nh trạng cơ thể tuyệt vời và đủ sức khỏe để làm Tổng thống Mỹ”.

Để chứng minh thêm những lời nói của bác sĩ Lisa là đúng và có cơ sở, bà Clinton đưa ra chế độ sinh hoạt khoa học của ḿnh hàng ngày: "Tôi thật sự may mắn khi có sức khỏe và có sức chịu đựng tốt, đó là điều cần thiết cho chiến dịch tranh cử. Để có được điều đó, tôi đă thiết lập cho ḿnh một chế độ ăn uống đúng cách, ngủ đủ giấc, và tập thể dục hàng ngày. Tôi thường chọn cho ḿnh phương pháp tập yoga và đi bộ để cải thiện sức khỏe của ḿnh."

Ngoài ra, bà chỉ có một chút vấn đề về phấn hoa, bà bị dị ứng với chúng. Bà có một thói quen đó là sử dụng nước sốt nóng hàng ngày bởi theo bà: "Chúng sẽ làm cho hệ miễn dịch của tôi luôn luôn khỏe mạnh".

Có thể thấy, bước vào cuộc đua gay cấn đ̣i hỏi cả hai ứng viên phải có sức khỏe tốt để đi tới cùng, đối mặt với những khó khăn. V́ thế, một cuộc sống lành mạnh là rất quan trọng với cả hai trong thời ḱ nước sôi lửa bỏng này. Đây cũng được coi như một chiêu thức của cả ông Trump và bà Clinton để lấy thêm sự tin tưởng từ phía người ủng hộ.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-27-2016
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	17.0 KB
ID:	927974  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07183 seconds with 12 queries