Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-26-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,534
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Chỉ v́ một câu nói Diva Mỹ Linh bị công chúng lên án thậm tệ.

Trong một cuộc họp về doanh nghiệp và người tiêu dung mới đây, đă thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong cuộc họp, Diva Mỹ Linh đă nêu ra quan điểm riêng của ḿnh. Tuy nhiên quan điểm này đă bị công chúng miệt thị và chửi bới thậm tệ.

Sự việc bắt nguồn khi ca sĩ Mỹ Linh tham dự “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch" được tổ chức tại Hà Nội ngày 23.8 vừa qua. Tại diễn đàn, nữ ca sĩ đă đưa ra quan điểm rằng: “Các vị muốn ăn sạch, thực phẩm là thứ bảo vệ sức khỏe các vị nhất mà các vị muốn rẻ, trong khi đó các vị lại có thể mua những thứ rất là đắt, các vị có thể đi nghỉ, đi ô tô, nhà lầu. Nhưng cái thiết thực nhất cho sức khỏe, các vị lại muốn rẻ. Tôi nghĩ rằng, làm như vậy là không bảo vệ người nông dân và nếu mà vẫn tư tưởng rẻ như thế th́ đừng đ̣i hỏi thực phẩm sạch. Muốn rẻ th́ không thể tin được. Bây giờ ở nhà tôi tự trồng, tôi thấy rất là đắt, tôi thấy không hề rẻ tí nào cả. Nếu rẻ th́ nhân công sẽ phải rất là mạt hạng. Nông dân khi mà trả đồng lương mạt hạng th́ người ta không thể làm tốt được. Có thực mới vực được đạo…".

Phát ngôn trên đă khiến nữ ca sĩ nhận vô số chỉ trích. Nhiều người cho rằng, Mỹ Linh đưa ra quan điểm chưa đúng đắn bởi đâu phải cứ thực phẩm sạch là đắt mà đắt chắc ǵ đă là thực phẩm sạch.

Trước những ư kiến phản đối, chỉ trích nặng nề từ dư luận, mới đây, trên trang cá nhân của ḿnh, ca sĩ Mỹ Linh đă lên tiếng rằng từ hôm qua tới giờ, cô bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ từ những người muốn hăm hại cô, cũng như những người không hiểu sự t́nh.

Ḍng chia sẻ của ca sỹ Mỹ Linh sau khi nhận nhiều chỉ trích từ dư luận
Mỹ Linh viết: “Thay đổi những người khác là không thể nhưng ta hoàn toàn có thể chọn cho ḿnh một thái độ để sống.

Từ hôm qua tới giờ bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ nhưng tôi vẫn chọn tha thứ. Tôi chọn không ghét tất cả những kẻ hăm hại tôi. Tôi chọn không giận những người chưa t́m hiểu mà chửi bới, sỉ nhục tôi vô cớ.

Tôi chọn vẫn yêu thương những người ở gần tôi nhất mà vô tâm...
Chọn không để thấy ta là người cao thượng mà bởi v́ cuộc đời quá ngắn cho cái sự ghét “.

Trước đó, Mỹ Linh cũng đă giải thích về quan điểm của ḿnh đưa ra trong “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch".

Mỹ Linh giải thích về quan điểm thực phẩm sạch của ḿnh tại Diễn đàn
Cô viết: “Tôi muốn nói là người làm nông nghiệp luôn bị rủi ro cao. Được mùa th́ mất giá và được giá th́ lại mất mùa. Thế cho nên muốn người ta làm đàng hoàng, không làm bậy th́ phải có cơ chế giữa nhà quản lư, người làm nông và doanh nghiệp. Chứ cứ ham rẻ th́ nông dân họ không đủ sống được và v́ lợi nhuận trước mắt họ sẽ làm bậy.Con lợn sau 8 tháng xuất chuồng không thể bị đánh đồng như con xuất chồng sau 2 tháng. Mớ rau hay con gà cũng vậy.

V́ sao cùng là cân thịt hay mớ rau mà lại đắt rẻ khác nhau? Vi người kinh doanh nông nghiệp công nghệ cao họ phải bỏ tiền cho công nghệ để làm sạch thật, lại truy xuất nguồn gốc để người tiêu dùng biết là thực sự nó sạch, lại bỏ tiền để bảo quản sản phẩm, lại bỏ tiền bao tiêu cho nông dân để người ta yên tâm sản xuất...r rồi thuế má, truyền thông các kiểu... Bấy nhiêu thôi họ làm nông nghiệp v́ cái tâm trên hết chứ mấy ai đă có lăi.

Không thể muốn ngon/ bổ lại rẻ được đâu. Nhất là lĩnh vực nông nghiệp.
Các nhà đạo đức trên mạng cứ tiếp tục hô hào phẫn nộ trên FB đồng thời tiếp tục ăn thực phẩm không an toàn mà mang bệnh vào người.

Hăy thử làm nông dân hay người kinh doanh thực phẩm an toàn sẽ có cái nh́n khách quan hơn. Hăy tỉnh táo nh́n cả một bức tranh thay v́ chỉ nh́n thấy cái tai hay cái ṿi mà nói đă biết cả con voi thế nào.

Nhà tự trồng trọt chăn nuôi tôi biết. Rẻ th́ không có chất lượng sạch thật đâu.

Tôi lên tiếng v́ cái chung thôi đừng để bị cuốn vào các tranh luận vô bổ ngoài lề”.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	238.1.jpg
Views:	0
Size:	121.9 KB
ID:	927780  
TinNhanh247_is_offline  
Old 08-26-2016   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

diva cái lồn què.
mẹ kiếp con điếm cs
thangbomngo_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.