Có đến 2 mỹ nhân hoa ngữ c̣n lâu mới với được đẳng cấp của Hạ Vi trong tấm cám - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Có đến 2 mỹ nhân hoa ngữ c̣n lâu mới với được đẳng cấp của Hạ Vi trong tấm cám
Bộ phim điện ảnh Tấm Cám đang làm mưa làm gió tại các rạp với doanh thu vô cùng lớn. Những diễn viên có mặt trong phim thuộc vào những sản phẩm của ḿ ăn liền. NHiều nhận xét cho thấy đển cả Phạm Băng Băng cũng phải chạy dài so với Hạ Vi.



Bỏ qua những lùm xùm trong việc phát hành phim, “Tấm – Cám: Chuyện chưa kể” sau một tuần đang chứng minh sức hút của ḿnh. Nhân vật gây băo cộng đồng mạng suốt tuần qua là Tấm, do Hạ Vi, người được biết đến với danh xưng “mỹ nữ vạn người mê”, “người t́nh của Cường Đô la”, thủ vai. Vạn sự khen chê “lời ra tiếng vào” cũng bởicô Tấm “mặt đơ đến ngao ngán”.
Trong toàn bộ những phân cảnh có Tấm, Hạ Vi chứng minh cho khán giả thấy, “em đẹp, em có quyền… diễn đơ”. Mở màn phim khi Thái tử gặp Tấm, Hạ Vi đă cho người xem thấy thế nào là sự biểu cảm vô hồn của một diễn viên. Cô chẳng mảy may bày tỏ cảm xúc, mắt vô hồn, mặt ráo hoảnh nh́n chằm chằm trai đẹp.
Có lẽ chuyện cổ tích Tấm Cám đă quá quen thuộc với nhiều người nên chắc không ai đ̣i hỏi Hạ Vi phải diễn nhiều. Sẵn danh xưng “mỹ nữ vạn người mê”, thôi th́ mướn cô vào làm “b́nh hoa” minh họa cho cô Tấm xinh đẹp, hiền dịu.
Mà cũng ác cho Hạ Vi khi dù minh họa đấy, nhưng người ta bắt cô khóc khóc, cười cười suốt cả bộ phim. Ra giếng cho cá bống ăn, gọi 2 câu không thấy bống, Tấm "lăn" ra khóc. Đến khi bụt hiện lên, bảo cô t́m xương cá bống để cho vào lọ, Tấm cũng cứ thút thít khóc. Đang tâm t́nh cao trào với Thái Tử, nghe tiếng sấm, Tấm cũng hốt hoảng “hức” lên một tiếng. Mà mỗi khi khóc, cô Tấm lại bày cái mặt vô hồn với ánh mắt nh́n xa xăm, buồn man mác trăm cảnh như một khiến người xem “khỏi b́nh luận”.
Rồi Tấm vào cung thử hài với mong muốn được Thái tử chọn làm vợ. Bước chân vào cổng thành, Tấm nói nói, cười cười, ngó bên nọ, ḍm bên kia, ṭ ṃ chuẩn như một “con bé nhà quê ra tỉnh” thấy tội. Kinh điển cho vai diễn “đơ toàn tập” của Hạ Vi là cảnh “ngă cau”. Dưới gốc, D́ ghẻ chặt cau đồm độp mà trên ngọn, Tấm mặt đầy ưu tư, thậm chí chẳng buồn quan tâm, vẫn "đơ" như thường lệ.
Nói đến đây phải thấy sửng sốt v́ sự nổi tiếng của hotgirrl Hạ Vi, giờ đây cô đă được gọi là diễn viên Hạ Vi. Trước khi quen Cường Đô la, Hạ Vi đă được chọn vào vai Tấm. Nhưng có lẽ nếu không nhờ cái danh là “người t́nh của Cường Đô la”, sẽ không có một “cô Tấm ngă cau” Hạ Vi nổi như cồn của ngày hôm nay.
5-6 năm vào trong showbiz, cô gái Hải Pḥng sinh năm 1993 này tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc để t́m đường nổi tiếng như “Hoa học tṛ Icon 2010”, đoạt giải Phong cách, và “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” của Tạp chí Thế giới Phụ nữ, đoạt giải Người đẹp tài năng.
Nhưng Hạ Vi chỉ nổi thực sự khi cùng lúc được biết đến là cô Tấm trong “Tấm – Cám: Chuyện chưa kể” và là “người t́nh của Cường Đô la”. Chuyện thành “diễn viên nổi tiếng” sau một phim chỉ v́ xinh của Hạ Vi dường như đă trở thành chuyện thường ở làng phim ảnh Việt. Bởi giờ đây không thiếu những “trai xinh, gái đẹp” vẫn ngày ngày chiếm sóng truyền h́nh hay rạp phim dù mặt lúc nào cũng “đơ toàn tập”.
Vấn nạn “xem phim phát bực v́ trai xinh, gái đẹp” không phải chỉ là nỗi buồn của điện ảnh, truyền h́nh Việt mà nó cũng đang gây ra cơn khủng hoảng tại Trung Quốc. Mới đây truyền thông Trung Quốc cho biết Tổng cục Điện ảnh Phát thanh và Truyền h́nh nước này sẽ ra quy định mới về việc chấm điểm các diễn viên để từ đó xác định tiêu chuẩn tham gia các phim truyền h́nh.
Quy định này ghi rơ: “Căn cứ chấm điểm dựa theo số lần đóng chính trong các tác phẩm được CCTV (Truyền h́nh trung ương Trung Quốc) phát sóng hay đài địa phương. Căn cứ thứ hai dựa vào các giải thưởng chính quy. Nếu đủ tiêu chuẩn, các diễn viên mới được phép tham gia các dự án phát sóng trên đài truyền h́nh từ cấp tỉnh trở lên”.
Nếu quy định trên của Tổng cục Điện ảnh Phát thanh và Truyền h́nh Trung Quốc đựa vào thực hiện th́ đồng nghĩa với việc các diễn viên trẻ hiện được coi là “tiểu nữ thần”, “tiểu nam thần" trên màn ảnh Hoa ngữ sẽ bị hạn chế tối đa hoạt động diễn xuất.
Sự mạnh tay trên của Tổng cục Điện ảnh Phát thanh và Truyền h́nh Trung Quốc được cho là xuất phát từ thực tế hiện ngành giải trí nước này đang bị đảo lộn v́ thế hệ nam, nữ thần mới - chỉ có ngoại h́nh, không có diễn xuất.
Tỷ lệ phim ảnh có sự tham gia của các “tiểu nữ thần”, “tiểu nam thần" trên màn ảnh khá lớn, dù chất lượng diễn xuất của họ là khá tồi, khiến giới phê b́nh phim ảnh Trung Quốc bức xúc và lên tiếng chỉ trích. Do đó các cơ quan quản lư phim ảnh Trung Quốc đă thống nhất cho rằng đây là hiện tượng cần phải ngăn chặn và ban hành quy định về tiêu chuẩn tham gia các phim truyền h́nh của diễn viên trên.
Đó là câu chuyện ở xứ người, chứ ở ta chắc c̣n lâu lắm. Bởi Hạ Vi vẫn đang nổi danh là “mỹ nữ vạn người mê”, cô được ví là "bản sao" của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ và Dương Mịch tại Việt Nam. Một so sánh khá “nực cười”. Bởi xét về độ “đơ toàn tập trên màn ảnh”, Phạm Băng Băng và Dương Mịch c̣n phải bái phục cô dài dài.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 08-25-2016
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20160825114957-5.jpg
Views:	0
Size:	46.4 KB
ID:	927408  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-25-2016   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,662
Thanks: 21,618
Thanked 29,617 Times in 9,088 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

coi phim Việt là phải chấp nhận "ĐƠ" từ phim hài đến phim cổ tích ...
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08069 seconds with 12 queries