Chí Tài, Sơn Tuyền không có con cũng không cãi lộn với "nửa kia" bao giờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chí Tài, Sơn Tuyền không có con cũng không cãi lộn với "nửa kia" bao giờ
Vietsn.com - Dù hai nghệ sĩ hải ngoại không có con nhưng vẫn có cuộc hôn nhân êm ấm. Cả hai đang hoạt động trong lãnh vực sở trường và ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Cuộc sống họ luôn có quan niệm lạc quan yêu đời như vậy dù không có con nhưng vợ chồng cũng không vì thế mà cãi lộn.

Chí Tài: Không có nợ về đường con cái
Lấy vợ đã 30 năm nhưng Chí Tài và vợ không có con. Danh hài từng cho biết "Chuyện không có con có lẽ trước tiên là do tôi. Tôi bị ám ảnh tuổi thơ nghèo khó, nhà đông con, vợ chồng gây lộn hoài nên tôi nhát con".

Chí Tài cũng nghĩ rằng, người đàn ông quan trọng nhất là sự nghiệp. Nếu muốn con cái hạnh phúc thì cần đảm bảo kinh tế vững bền rồi mới sinh con. Vì nghĩ như thế nên khi sự nghiệp thuận lợi, anh cứ mải mê đi diễn.

"Cuộc đời làm nghệ thuật của tôi cứ đưa đẩy tôi đi từ bước ngoặt này sang bước ngoặt khác. Tôi bị cuốn theo đến khi nhìn lại, kinh tế ổn định, muốn có con thì lại lớn tuổi mà vợ tôi cũng chỉ nhỏ hơn tôi có 1 tuổi... Tôi sợ con sinh ra bị yếu, bị bệnh, đứa trẻ không được bình thường", Chí Tài chia sẻ.

Theo lời danh hài thì vợ anh cũng không phải là người thèm khát con cái đến mức làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Vì đồng lòng trong chuyện con cái nên hai vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ.



Vợ chồng Chí Tài hạnh phúc ở tuổi gần 60 dù không có con.
Chí Tài bảo, không có con, anh cũng hiểu về già chắc sẽ cô đơn và chạnh lòng lắm nhưng vợ chồng anh chấp nhận. Vợ chồng anh gần như chưa bao giờ gây lộn với nhau.

Với Chí Tài, vợ mới là tất cả. Dù không có con thì không điều gì có thể ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của hai người. Anh cho rằng, anh không có nợ về đường con cái nên kiếp này mới không có con.

Ca sĩ Sơn Tuyền: Ngôi nhà dù vắng tiếng con trẻ vẫn êm đềm

Người bạn đời của ca sĩ Sơn Tuyền vốn là bạn thanh mai trúc mã với cô từ nhỏ. Họ gặp nhau trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè.

Cảm mến nhau từ ngày đó nhưng không ai nói ra. Vài năm sau, khi hai người có cơ hội gặp lại nhau bên Mỹ, tình cảm cứ thế tự nhiên lớn dần.

Cho đến một ngày, hai người cảm thấy không thể sống thiếu nhau thì dọn về ở chung một nhà. Cuộc sống cứ thế bình yên đi qua với tất cả yêu thương, sự thấu hiểu dù chưa một lần nói lời yêu, thậm chí họ còn chẳng tổ chức đám cưới.

Trong live show "Sol vàng" kỷ niệm 35 năm ca hát, Sơn Tuyền đã chia sẻ rằng: "Tôi may mắn khi tìm được một bến đỗ an toàn và bình yên. Anh ấy luôn sát cánh tôi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống".

Yêu nhau đến tận cùng nhưng có lẽ ông trời đã cho Sơn Tuyền quá nhiều trong sự nghiệp nên lấy đi của chị niềm vui về đường con cái.



Ca sĩ Sơn Tuyền đẹp mặn mà ở tuổi 46.
Sơn Tuyền nhận cái lỗi về mình vì mải mê ca hát mà xao nhãng chuyện sinh con, đến khi nhận ra thì đã quá cái tuổi để sinh nở. Còn chồng chị vì yêu và thông cảm cho vợ nên chẳng bao giờ nhắc tới.

Trong một bài báo cách đây khá lâu, ca sĩ Sơn Tuyền cho biết, ngôi nhà dù vắng tiếng con trẻ thì vợ chồng chị vẫn rất hạnh phúc. Cả hai săn sóc, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhất.

Chị thú nhận: "Cả hai chúng tôi đều tự ý thức được rằng mỗi người phải biết nể trọng, nhường nhịn thì hôn nhân mới bền vững. Một điều khá lạ là chúng tôi chưa cãi nhau bao giờ".

Theo Tri thức trẻ

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-24-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	205.8 KB
ID:	926946  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-24-2016   #2
laughster
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

bà sơn tuyền có con mà, thằng đa nick PT đó hahaha; bả nhận nó làm con nuôi nên nó dựa hơi bà má nuôi này, trước mặt thì mẹ mẹ con con, sau lưng nó có chửi bả hay không thì nó biết haha
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06912 seconds with 12 queries