Chơi ngông khác người thiếu gia nhận cái chết lăng xẹt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chơi ngông khác người thiếu gia nhận cái chết lăng xẹt
VBF-Họ là con của những người có quyền lực và giàu sụ trên TG, tiêu tiền ăn chơi nhảy múa là công việc hàng ngày của họ. Nhưng cũng chính từ đây họ bắt đầu đi t́m những cuộc vui khác người và tốn kém hơn thậm chí là mất cả mạng như vị thiếu gia này.
"Tiểu thư" con đại gia dầu khí Mexico đăng ảnh ăn chơi xa xỉ

Thông tin trên Tiền phong, năm 2015, Paulina Romero Deschamps, con gái người đứng đầu Liên đoàn Dầu khí Mexico, khoe ảnh du lịch châu Âu trong khách sạn 5 sao sang trọng, đồ hiệu đắt tiền, khiến dư luận bất b́nh. Mọi người cho rằng, lối sống của con đại gia dầu khí không phù hợp với một quốc gia mà phần đông người dân đang sống ở mức nghèo khổ. Deschamps hứng rất nhiều "gạch, đá" từ dân cư mạng và buộc phải đóng trang cá nhân sau hành động khoe khoang trên.

Thiếu gia nhảy du thuyền để "làm nên lịch sử", chết mất xác

Jorge Alberto López Amores, con trai đầu của quan chức cấp cao bang Chiapas, Mexico, đă nhảy từ tầng 15 của du thuyền sang trọng xuống khu vực biển Brazil dịp World Cup tháng 6/2014. Cậu nhờ bạn bè quay clip và tuyên bố "khiến tàu phải dừng và làm nên lịch sử" - Daily Mail cho hay.


Thiếu gia Jorge Alberto López Amores (phải) nhảy du thuyền chết mất xác ngoài biển.
Trước khi thực hiện cú nhảy định mệnh và biến mất không dấu vết dưới biển, Amores muốn du thuyền dừng lại 2 tiếng để t́m anh ta và khao khát hành động chơi trội sẽ được nhiều người biết. Tuy nhiên, con trai của quan chức bang Chiapas phải nhận hậu quả ngoài dự đoán.

Cho tới nay, người ta vẫn chưa t́m thấy xác của thiếu gia này. Hành động của "cậu ấm" nhà Amores đă phải trả giá bằng cả sinh mạng.

Tỷ phú phương Tây chơi ngông

Theo Zing, Không chịu kém cạnh với đại gia Trung Đông, trên các trang mạng xă hội, chàng thanh niên Aleem Iqbal, đến từ thị trấn Solihull (Anh), luôn khiến nhiều người phải trầm trồ với dàn siêu xe, gồm Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari và Bentley.

Tự gọi bản thân là "Chúa tể Aleem", thiếu gia đến từ Solihull luôn "cố gắng" khoe mẽ triệt để sự giàu có và xa hoa. Anh thường xếp hàng loạt những chiếc ch́a khóa và kèm theo những ḍng chú thích như "Lambo, Lambo, Lambo và một chiếc Rarri".

Trong khi đó, Alki David, tỷ phú người Hy Lạp, lại tiêu khiển với tṛ treo thưởng 1 triệu USD tiền mặt cho người nào dám khỏa thân trước mặt Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2010. Tuy nhiên, chưa ai nhận được giải thưởng này vào năm đó.

Là một thành viên thuộc gia tộc Leventis giàu có, năm 2008, ông trở thành cổ đông lớn của Leventis Favid Group, công ty sở hữu Coca Cola Hellenic – nhà máy đóng chai tại 28 quốc gia. Ngoài ra, David c̣n tham gia vào các công ty như nhà cung cấp truyền h́nh Internet FilmOn hay website mua sắm tại gia 9021go.com.

Triệu phú Sott Alexander được mệnh danh là người đàn ông phù phiếm nhất tại Anh với những thú chơi đốt tiền. Theo Daily Mail, răng của Alexander được bọc bằng loại sứ thời trang và tốt nhất của Nhật Bản, trị giá khoảng 55.000 bảng Anh.

Bên cạnh đó, anh có sở thích mua cả bộ sưu tập thời trang thay v́ chọn lấy một vài chiếc. Mỗi năm, Alexander chi khoảng 300.000 bảng Anh cho quần áo của hăng Dolce & Gabbana. Anh từng xuất hiện trên chương tŕnh tài liệu "Người mua sắm nhiều nhất tại Anh" của ITV.



Ngoài ra, Alexander c̣n mua một thị trấn ở Bulgari và đặt theo tên của ḿnh. Đặc biệt nhất, người đàn ông này chi khoảng 100.000 bảng Anh mỗi năm để tiêm hoóc môn mỗi ngày, nhằm có được sự bất tử.

Phú nhị đại Trung Quốc - "Có tiền là có tất cả"

Phú nhị đại, tức "thế hệ giàu có thứ hai", của Trung Quốc bao gồm con cái của những ông chủ tập đoàn lớn hoặc quan chức chính phủ. Ở một góc độ nào đó, phú nhị đại chính là "sản phẩm" của những người làm giàu song song với 30 năm phát triển kinh tế Trung Quốc.

Dorothy Wang, một tiểu thư giàu có mang trong ḿnh hai ḍng máu Trung – Mỹ đang theo học tại Đại học South California, cho biết một lần đi mua sắm và ăn chơi ở Beverly Hill, cô có thể tiêu tới 50.000 - 60.000 USD.

Ngoài ra, cô gái trẻ c̣n thường xuyên bay tới thành phố Los Angeles để "trải nghiệm" tṛ đen đỏ tại các casino. Với quan niệm "chơi nhỏ sẽ xui xẻo", Wang "đốt" tới 300.000 USD chỉ trong 2 ngày để thỏa măn thú vui.

Cô tự nhận đang sống "cuộc sống thất nghiệp hạnh phúc" và đang chuẩn bị kế thừa tài sản bạc tỷ của gia đ́nh. "Vâng, cha mẹ tôi giàu có. Tôi có thể đi du lịch tới bất cứ nơi nào ḿnh thích, mua bất cứ thứ ǵ ḿnh muốn", Wang kiêu hănh nói.

Nổi tiếng nhất trong giới "thế hệ giàu có thứ hai" của Trung Quốc không thể không nhắc đến Vương Tư Thông, con trai độc nhất của Vương Kiện Lâm - người được mệnh danh là "đại gia giàu nhất trong các đại gia Trung Quốc".

Thay v́ nhắc đến những phẩm chất của một doanh nhân dù anh đang giữ vị trí giám đốc trong tập đoàn Wanda, mọi người chỉ nhớ đến thói ăn chơi xa xỉ và sự ngông cuồng của thiếu gia họ Vương.
Vương Khả Khả, chụp ảnh và đăng lên Weibo với ḍng chữ: "Hihi, lại có đồng hồ mới rồi. Đáng lẽ ḿnh phải đeo 4 cái cho đủ 4 chân, nhưng như vậy th́ phô trương quá. Đeo 2 cái thôi vậy! Các bạn có được như ḿnh không?” Ảnh: Weibo
Trong thời gian theo học tại London (Anh), Vương Tư Thông đă nổi tiếng ăn chơi. Sau khi về nước, thói ăn chơi xa xỉ của anh ngày càng tăng. Trong lần sinh nhật thứ 27, Vương công tử bỏ tiền bao trọn băi biển ở Tam Á, trên đảo Hải Nam, để tổ chức đại tiệc và bắn pháo hoa chúc mừng sinh nhật.

Anh c̣n hào phóng tặng cho từng người tới dự tiệc những món quà đắt tiền như điện thoại hay laptop. Sau đó, Vương Tư Thông đăng ảnh lên trang cá nhân để khoe việc mời nhóm nhạc T-ara của Hàn Quốc tới hát mừng sinh nhật của anh với ḍng chú thích: "Có tiền là có tất cả".

Trước đó, Vương công tử cũng từng chi 1,5 triệu USD để mời nhóm nhạc nữ AKB48 từ Nhật Bản sang Trung Quốc chỉ để mặc bộ đồng phục mà anh thiết kế và chụp ảnh cùng.

Chưa dừng lại, Vương Tư Thông c̣n dùng thú cưng để khoe sự giàu sang. Anh nuôi một con chó cảnh và đặt tên và Vương Khả Khả. Trên trang Weibo mà anh lập riêng cho nó, Vương Tư Thông từng đăng tấm ảnh Khả Khả đeo 2 chiếc Apple Watch ở chân.

Bên dưới bức ảnh là chú thích: “Hihi, lại có đồng hồ mới rồi. Đáng lẽ ḿnh phải đeo 4 cái cho đủ 4 chân, nhưng như vậy th́ phô trương quá. Đeo 2 cái thôi vậy! Các bạn có được như ḿnh không?”.

Bên cạnh đó, chú chó này c̣n thường xuyên xuất hiện với dây đeo cổ hiệu BV hay Hermes, túi xách hồng hiệu Fendi và chỉ uống nước FIJI - loại nước khoáng thiên nhiên nhập khẩu.

Những hành động của Vương Tư Thông thường bị chỉ trích. Thậm chí trang tài chính Yahoo c̣n gọi đó là "những hành động trẻ con".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-24-2016
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cau%20am%201.jpg
Views:	0
Size:	33.8 KB
ID:	926795  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07658 seconds with 12 queries