T́nh yêu trắc trở của Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn bền vững - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default T́nh yêu trắc trở của Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn bền vững
Vietsn.com - Dù t́nh yêu của hai người nổi tiếng nhất xứ sở kim chi có gặp nhiều trắc trở nhưng nay họ vẫn luôn bên nhau. Họ không ồn ào và cố tạo scandal nhưng vẫn được nhiều người âm thầm ngưỡng mộ. Dù mất đi lượng fan đông đảo song Bi Rain vẫn quyết tâm yêu Kim Tae Hee.

Không hoa mĩ, không ồn ào, t́nh yêu của Bi Rain và Kim Tae Hee b́nh dị nhưng rất đỗi chân thành, ấm áp.

Là một trong những nhan sắc hoàn hảo nhất của làng giải trí Hàn Quốc, lại có học thức thuộc hàng "khủng" và xuất thân danh giá, Kim Tae Hee trở thành "ái nữ" hàng đầu trong ḷng người hâm mộ. Trong khi đó, Bi Rain cũng "đốn ngă" trái tim của của hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới bởi body quyến rũ, nụ cười hí mắt đáng yêu, tài năng nổi bật cùng sự nỗ lực không ngừng.


Cặp đôi Bi Rain – Kim Tae Hee

Những tưởng khi "mỹ nhân vạn người mê” Kim Tae Hee sánh đôi bên “Hoàng tử một mí” Bi Rain sẽ nhận được sự đón nhận từ người hâm mộ, song thực tế cho thấy t́nh yêu của họ đă phải hứng chịu không ít phong ba, băo táp, phải đối mặt với sự soi xét, đánh giá tiêu cực của người đời. Sóng gió nổi lên ngay từ khi cặp sao công khai t́nh cảm hồi đầu năm 2013.

Từng dính nhiều nghi án “Phim giả t́nh thật” với không ít nữ diễn viên song Bi Rain chưa bao giờ chính thức thừa nhận hoặc chỉ im lặng đợi mọi việc trôi qua. Thế nhưng, với Kim Tae Hee chuyện lại khác. Bi Rain sẵn sàng mạo hiểm vứt bỏ h́nh ảnh “Anh chàng độc thân quyến rũ”, chịu mất đi một lượng fan nữ đông đảo để công khai chuyện t́nh này.


Kim Tae Hee và Bi Rain thừa nhận chuyện t́nh cảm sau khi lộ ảnh hẹn ḥ vào tháng 1/2013

Kể từ khi chuyện t́nh cảm giữa cặp đôi được công khai ra "ánh sáng", cũng là lúc Bi Rain gặp phải một loạt rắc rối liên quan đến kỷ luật quân đội. Anh bị phát hiện không mặc quân phục chỉnh tề khi ra ngoài, lén lút gặp gỡ bạn gái. Ca sĩ chịu mức phạt cấm túc một tuần, tự kiểm điểm bản thân. Cộng đồng mạng xứ Hàn kết tội anh là người đàn ông tồi và gọi Bi Rain là “kẻ khốn quốc dân”. Đối với Kim Tae Hee, sau khi thừa nhận hẹn ḥ cô bỗng nhiên trở thành đối tượng công kích của cộng đồng fan Bi Rain, họ cho rằng chính v́ cô mà anh gặp rắc rối.

Chưa dừng lại ở đó, giông băo lại thử thách t́nh yêu của cặp đôi khi Bi Rain thông báo tới người hâm mộ sẽ phát hành ca khúc “I love you”, cũng là món quà Rain đặc biệt dành cho Kim Tae Hee. Trái ngược với mong đợi, khán giả lại tỏ ra thất vọng v́ cho rằng Bi Rain đă "mượn" Kim Tae Hee để quảng bá bản thân. Rất nhiều người c̣n dành cho anh những b́nh luận vô cùng ác ư như: "Thứ rác rưởi nhất của Rain chính là lấy Kim Tae Hee ra để PR", "Anh ấy thực sự dùng Kim Tae Hee để củng cố h́nh ảnh của ḿnh bây giờ sao? Thật tiếc, anh là điều sai lầm duy nhất trong cuộc sống hoàn hảo của cô ấy", "Tôi thực sự muốn họ chia tay nhau"…

C̣n ǵ tổn thương hơn việc t́nh cảm của ḿnh bị người khác mang ra b́nh phẩm, dè bỉu, mỉa mai. Sẽ có nhiều người chọn cách thanh minh, biện bạch, nhiều người khác do không chịu được sức ép quá lớn của dư luận mà từ bỏ người ḿnh yêu, Bi Rain và Kim Tae Hee lại chọn cho ḿnh các xử lí thông minh hơn rất nhiều. Họ dùng sự im lặng, b́nh tĩnh, dùng thời gian, dùng sự bền chặt của t́nh yêu để đáp trả lại dư luận.


Hai ngôi sao nổi tiếng tận hưởng thời gian bên nhau như nhiều cặp đôi b́nh thường khác, họ từng bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn tại một tiệm thịt nướng ven đường…


…hay ngồi tṛ chuyện trong một quán cafe người nổi tiếng hay lui đến
Hơn ba năm yêu nhau, Bi Rain - Kim Tae Hee luôn rất kín tiếng về chuyện t́nh cảm. Hiếm khi người ta thấy đôi trai tài gái sắc có những cử chỉ, những lời nói hoa mỹ để thể hiện t́nh yêu mănh liệt dành cho đối phương. Đây cũng là lí do khiến cặp đôi này nhiều lần dính tin đồn đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn gắn bó bên nhau. Cả hai cùng nhau ăn những món ăn ngon và nói cho nhau nghe nhiều điều.

Những câu chuyện của cả hai dù rất giản dị song lại là nguồn sức mạnh to lớn giúp họ vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Không khoa trương, ồn ào, t́nh yêu của Bi Rain và Kim Tae Hee cứ trôi qua trong những tháng ngày b́nh dị và ấm áp.

Trong một lần hiếm hoi nói về bạn trai, Tae Hee tâm sự cô từng thấy bất an khi công khai chuyện hẹn ḥ. Tuy vậy, Bi Rain chính là người đă động viên và giúp cô lấy lại tinh thần: "Anh ấy an ủi rằng tất cả sẽ tốt đẹp, chỉ cần cố gắng là sẽ được đền đáp". Kim Tae Hee cũng tâm sự về chuyện t́nh của ḿnh: “Chúng tôi tiếp xúc nhiều với nhau kể từ khi cùng làm chung một lĩnh vực và dần nảy sinh t́nh cảm. Ở buổi đầu mối quan hệ, ai cũng cho người đối diện thấy mặt tốt của họ nhưng theo thời gian chúng tôi cũng có tranh căi và trải qua một vài t́nh huống khó khăn. Tôi nhận ra anh ấy là một người đàn ông tốt, có trái tim ấm áp. Tôi nghĩ chúng tôi có thể bổ sung những thiếu sót của nhau”.


Trong bữa tiệc sinh nhật vào tháng 6 vừa qua của Bi Rain cũng có sự góp mặt của Kim Tae Hee, song cô không xuất hiện trong ảnh chụp kỷ niệm để tránh đi những ồn ào

Về phần Bi Rain, mỗi khi gặp khó khăn, bạn gái luôn tin cậy, ủng hộ anh, và cũng là người cho anh những lời khuyên chân thành cả trong đời sống và công việc. Ai cũng biết Bi Rain đă mất mẹ từ lâu, anh là trụ cột trong gia đ́nh khi phải chăm lo cho cha và em gái. Với Bi Rain gia đ́nh là quan trọng nhất và anh cũng t́m kiếm điều này ở một nửa của ḿnh. Và Kim Tae Hee hội tụ đầy đủ những điều đó, cô không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp mà rất biết cách yêu thương, chăm lo những người thân xung quanh.

Theo thời gian, định kiến của cư dân mạng ngày một thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Chuyện t́nh cảm của hai người ngày càng được công chúng ngưỡng mộ cũng như dành cho họ nhiều lời chúc phúc. Cách đây không lâu Kim Tae Hee và Bi Rain đă có chuyến du lịch nghỉ dưỡng "hâm nóng t́nh cảm" tại đảo Jeju cùng người thân. Việc gia đ́nh hai ngôi sao gặp mặt càng khiến nhiều người hâm mộ thêm mong đợi về một đám cưới trong mơ của hai ngôi sao nổi tiếng.

Theo Phương Thảo / Trí Thức Trẻ

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-24-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.jpg
Views:	0
Size:	32.7 KB
ID:	926778   Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	926779   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	79.1 KB
ID:	926780   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	34.7 KB
ID:	926781  

Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	65.3 KB
ID:	926782  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08103 seconds with 12 queries