Người yêu là một anh chàng xe ôm- Vậy mà có cái kết không tưởng tượng nổi! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người yêu là một anh chàng xe ôm- Vậy mà có cái kết không tưởng tượng nổi!
Tôi bị cướp số tiền lương ít ỏi. Gặp anh trong hoàn cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân”. Nhưng nghề của anh là chở xe ôm. Tôi đă dại dột làm mất t́nh yêu ấy bởi v́ anh là chàng lái xe ôm. Nhưng tôi không ngờ…
Tôi là gái quê lên thành phố lập nghiệp, ban đầu tôi được một người quen giới thiệu vào học việc cho một quán cắt tóc gội đầu. Sau 2 năm làm việc cật lực, tôi được lên làm thợ chính. Cuộc đời của một cô gái quê như tôi cũng thay đổi từ đó. Từ chỗ không đủ ăn đủ mặc, giờ tôi đă có thể tiết kiệm được một chút tiền cho ḿnh. Tôi tính sẽ làm thêm 3 năm nữa rồi sẽ tự mở quán riêng cho ḿnh.
Tối hôm đó tôi đi làm về muộn, do không có xe máy nên tôi vẫn đi cái xe đạp mà tôi mua từ khi lên thành phố làm. Đoạn đường về nhà tôi khá tối, hôm đó tôi đang lái xe th́ bỗng xuất hiện 3 gă thanh niên đứng dàn hàng ngang giữa đường. Chúng nhanh chóng giật lấy chiếc túi xách của tôi. Không may cho tôi lúc chiều tôi mới nhận lương và toàn bộ tiền lương tôi đều để ở trong đó. Nh́n thấy chúng giật chiếc túi, tôi hoảng quá hét lên: “Cướp… cướp”.



Tối hôm ấy tôi đă gặp cướp và rồi … (ảnh minh họa)
Thấy tôi la lên, mấy tên cướp xông vào bịt mồm tôi rồi đánh tôi túi bụi. Lúc đó bỗng có một chiếc ô tô dừng lại rồi một người đàn ông bước xuống. Anh nhanh chóng hạ đo ván mấy tên cướp bằng thế vơ thuần thục. Tôi run lắm. Khi đó chiếc túi xách của tôi văng ra, tôi ḅ lồm cồm đến lấy túi. Mấy tên cướp bị đánh cho chảy máu, chạy té khói v́ khi đó nghe tiếng động, có nhiều người đi đường cũng dừng lại xem.
Tôi chạy đến cảm ơn anh rối rít. Thấy trê trán anh bị chảy máu, tôi sợ quá, muốn anh về nhà trọ của ḿnh để băng bó. Vậy là anh lái ô tô c̣n tôi cứ đi xe đạp bên cạnh để chạy về nhà tôi.
Tôi băng bó cho anh xong th́ nói lời cảm ơn và tiễn anh về. Sau đó chúng tôi có gặp nhau nhiều lần nữa. Anh bảo anh tên Sơn, làm nghề chạy xe ôm, chiếc xe hôm nọ là của chú họ anh, hôm đó tài xế của chú bị ốm nên anh chạy thay.
Sau vài lần gặp gỡ, tôi và Sơn dần nảy sinh t́nh cảm. Tôi đi làm cả ngày, Sơn cũng vậy, có khi 8 – 9 giờ tối chúng tôi mới được gặp nhau. Thường lúc đó Sơn sẽ tới với chiếc quần jeans cũ, chiếc sơ mi khoác ngoài cũng cũ nốt, người nồng nặc mùi mồ hôi. Sau đó chúng tôi đi ăn cái ǵ đó rồi ai về nhà nấy.
Yêu Sơn được 3 năm th́ tôi bắt đầu thấy chán. Lúc đó tôi đă mở một cửa hàng nhỏ nhờ tiền dành dụm và vay mượn thêm của họ hàng. Tôi thấy ḿnh không có tương lai với Sơn khi thấy anh cứ chạy xe ôm suốt ngày. Trong khi bây giờ, tiền tôi kiếm được nhiều hơn cả Sơn. Tôi nghe Sơn bảo có ngày anh chỉ kiếm được 50 ngàn, trừ tiền xăng các thứ chắc chỉ lời được 20 ngàn. Tôi bắt đầu nghĩ xa hơn, nếu như ḿnh cưới Sơn, với số tiền anh kiếm được hàng tháng như thế th́ ḿnh có thể hạnh phúc không?


Tôi bắt đầu nghĩ xa hơn, nếu như ḿnh cưới Sơn, với số tiền anh kiếm được hàng tháng như thế th́ ḿnh có thể hạnh phúc không? (ảnh minh họa)
Cứ thế, tôi bắt đầu lạnh nhạt với anh. Tôi nói Sơn không có chí tiến thủ, tôi coi khinh anh không biết kiếm tiền, hơn nữa, trong thời gian này cũng có nhiều người đàn ông có tiền ngỏ lời với tôi. Hôm đó, Hưng, một ông chủ của quán cà phê gần đó đến gội đầu, tay anh ta bắt đầu mân mê lên ngực tôi, tôi cũng có cảm t́nh với anh ta nên cứ để kệ vậy, đang t́nh tứ th́ Sơn bỗng dưng xuất hiện, hai bịch nước mía anh cầm trên tay rơi xuống đất, miệng Sơn lắp bắp:
– Em… em làm cái ǵ thế?
Hưng rụt tay lại, tôi không sợ mà cứng giọng:
– Em có làm ǵ đâu? Em chỉ chiều khách thôi.
– Anh không ngờ em lại như thế – giọng Sơn uất ức.
– Tôi làm ǵ th́ kệ tôi. Cái thằng chạy xe ôm miệt mài như anh, ngày không kiếm nổi 100 ngàn th́ đừng có lên tiếng hống hách.
– Th́ ra em chỉ quan trọng chuyện kiếm tiền thôi hay sao? Thế sao trước đây em bảo em yêu tôi v́ tôi là người tốt?
– Cái đấy xưa rồi, anh tốt nhưng anh nghèo th́ cũng chỉ vậy thôi, không ai coi trọng anh cả. Tôi chịu đựng anh 5 năm qua cũng mệt mỏi lắm rồi. Ơn cứu mạng của anh có lẽ tôi cũng trả đủ bằng việc mua cho anh đồ đạc, bao cho anh ăn khi anh hết tiền rồi. Giờ xem như chúng ta không c̣n liên quan ǵ đến đời nhau nữa.
Hưng cũng đứng dậy đế thêm vào:
– Đàn ông mà không lo ǵ được cho người phụ nữ của ḿnh th́ nên biến đi cho cô ấy nhờ.
Sơn quay mặt đi thẳng. Tôi thấy hả hê khi cuối cùng cũng nói ra được cái điều mà bấy lâu nay tôi vẫn phải kiềm chế.
Tôi nhận lời yêu Hưng ngay sau đó, phải nói là tôi sung sướng như trút được một gánh nặng. Hưng chiều tôi lắm, mua cho tôi không biết bao nhiêu là quà, tôi đồng ư cưới anh sau 2 tháng hẹn ḥ.
Nhưng đúng là cuộc đời không như là mơ, cưới về rồi tôi mới biết cái quán cà phê mà Hưng đang sở hữu đă gán cho ngân hàng, Hưng giờ nợ ngập đầu. Bao nhiêu tiền tôi kiếm được anh ta ḅn rút sạch để trả nợ. Nghe đâu số nợ lên đến 2 tỷ – một số tiền quá lớn với tôi.
Tôi khóc lóc, hối hận v́ đă không t́m hiểu kỹ Hưng trước khi cưới nhưng đă muộn. Vốn liếng của tôi đi tong, quán gội đầu bé tẹo của tôi làm ăn ngày càng khó khăn, Hưng th́ khi nào cũng chửi bới và đánh đập tôi.
Hôm đó tôi đi làm về, hôm nay là ngày trả tiền thuê mặt bằng nên tôi rút 10 triệu về để trả. Đang đi giữa đường bỗng có 2 gă chạy xe máy đi ngang qua giật lấy chiếc túi. Cả tôi và chúng đều bị ngă ra đường. Tôi hô hoán: “Cướp” rồi khóc lóc thảm thiết. Một lúc sau tôi thấy có một chiếc ô tô đỗ xịch lại rồi có người đàn ông nhanh chóng chạy ra khống chế hai tên cướp.


Tôi há hốc mồm kinh ngạc khi thấy người đàn ông đó quay mặt lại. Đó là Sơn. Sơn lấy lại chiếc túi rồi đưa cho tôi. Khi anh đang đứng giữa đường th́ trong xe có tiếng nói vọng ra:
– Thiếu gia, nhanh lên xe đi, sắp có cuộc họp cổ đông lớn, anh mà chậm ông nhà lại mắng tôi cho mà xem.
Tôi không khó để nhận ra chiếc ô tô mà Sơn đang đi là chiếc ô tô anh đi hôm anh cứu tôi mấy năm trước. Giờ đứng trước mặt tôi không c̣n là anh chàng đi xe ôm nữa mà là một người đàn ông thành đạt, bảnh bao. Tiếng người lái xe lại vọng ra.
– Giám đốc ơi, có điện thoại này.
Sơn không nói câu nào, chạy về phía chiếc xe rồi cầm lấy cái điện thoại. Anh đóng cửa lại. Chiếc xe lao đi rồi mà tôi vẫn c̣n há hốc mồm kinh ngạc khi biết thân phận chàng người yêu tôi từng khinh như giẻ rách. Tôi choáng váng quá, giờ tôi mới biết rằng Sơn là thiếu gia và mấy năm qua anh chỉ đóng giả làm anh chạy xe ôm để thử ḷng tôi. Tôi đă đi được một chặng đường dài với anh nhưng cuối cùng lại bỏ cuộc khi sắp đến đích để rước về một cục nợ.

Vietbf @ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-23-2016
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,169
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpg
Views:	0
Size:	24.6 KB
ID:	926686   Click image for larger version

Name:	122.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	926687   Click image for larger version

Name:	123.jpg
Views:	0
Size:	56.7 KB
ID:	926688  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08644 seconds with 12 queries