Quá khứ lừng lẫy và quyết định mang 4,5 nghìn tỷ đi cưới chồng kém tuổi của ái nữ gia tộc khét tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quá khứ lừng lẫy và quyết định mang 4,5 nghìn tỷ đi cưới chồng kém tuổi của ái nữ gia tộc khét tiếng
Cuộc sống hiện tại của cặp đôi "chị ơi anh yêu em" vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nhân vật này là Hà Siêu Doanh - con gái vua sòng bạc Hà Hồng Sân với người vợ thứ tư (bà Lương Kỳ An). Cô sinh năm 1990, từng có thời gian dài du học ở nước ngoài và hiện đang là một nữ doanh nhân, vừa có công việc kinh doanh riêng vừa tham gia vào "đế chế" của gia đình.

Về đời sống tình cảm, Hà Siêu Doanh kết hôn với Tân Kỳ Long (sinh năm 1998) vào năm 2019. Sau đó cặp đôi nhanh chóng sinh con gái đầu lòng và có hôn nhân hạnh phúc đến hiện tại.

Tuy nhiên trước khi có cuộc sống viên mãn này, Hà Siêu Doanh đã có một quá khứ lừng lẫy, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Tình trường nổi loạn của ái nữ nhà tỷ phú

Hà Siêu Doanh vốn là một cô con gái ngoan ngoãn từ bé, được tỷ phú chiều chuộng như công chúa. Đến năm 13 tuổi, cô mới phát hiện ra gia đình mình giàu có và phức tạp thế nào nên đã vô cùng bất ngờ, trải qua cuộc đấu tranh nội tâm dai dẳng. Điều này khiến bà Lương Kỳ An quyết định đẩy con gái sang Anh du học. Nhưng chính từ đây, Hà Siêu Doanh cô đơn và bắt đầu nổi loạn, dấn thân vào các hộp đêm cũng như những mối tình chóng vánh.

Đầu năm 2006, Hà Siêu Doanh được trở về nước nhưng ngay lập tức công khai người yêu đồng giới - Jessie, thậm chí còn gọi nhau là vợ chồng trên truyền thông. Hành động gây chấn động nên ái nữ một lần nữa bị đẩy đi Anh. Tháng 4/2006, Hà Siêu Doanh công khai hẹn hò với Thomas - bạn cùng lớp ở Anh. Thậm chí cô còn đưa anh chàng về nhà để chọc tức mẹ nhưng mối tình tan vỡ chỉ sau vài tháng.

Năm 2008, Hà Siêu Doanh vướng tin đồn hẹn hò với 2 người khác là "bản sao Trương Chấn" - Harris và "bản sao Lee Jun Ki" - Edwin.

Năm 2009, Hà Siêu Doanh bắt đầu hẹn hò với Greg - một nhà thiết kế. Trong thời gian này, ái nữ đã cố gắng thay đổi để hòa hợp với sở thích của bạn trai vì cô thường tiệc tùng còn Greg muốn sống đơn giản, bình thường. Greg cũng rất được lòng bà Lương Kỳ An nhưng cặp đôi đã chia tay sau 3 năm vì sự khác biệt quá lớn về lối sống và tính cách.

Năm 2013, Hà Siêu Doanh 1 lần nữa dính tin đồn yêu đồng tính với Lâm Ái Nhi - con gái tỷ phú Lâm Kiến Nhạc. Việc này khiến mẹ cô nổi giận, cho người giám sát con gái 24/24, đẩy mối quan hệ trở nên mâu thuẫn dữ dội. Về sau, mối tình cũng chấm dứt.

Mang 4,5 nghìn tỷ làm của hồi môn đi cưới chồng kém 8 tuổi

Sau những ồn ào này, Hà Siêu Doanh bắt đầu tập trung sự nghiệp. Năm 2015, cô mở công ty đấu giá riêng và nổi tiếng trong giới nghệ thuật đồng thời cũng được giao quản lý công việc gia đình. Năm 2016, cô được Forbes bầu chọn là 1 trong những nữ doanh nhân mạnh mẽ, tạo ảnh hưởng của châu Á.

Năm 2018, Hà Siêu Doanh sang Mỹ thăm em trai còn Tân Kỳ Long đang theo học tại ĐH Harvard (Mỹ). Cả hai gặp nhau tại một bữa tiệc của người bạn chung và nhanh chóng phải lòng đối phương. Được biết Tân Kỳ Long là người chủ động làm quen và theo đuổi Hà Siêu Doanh trước.


Hình ảnh công khai đầu tiên của Hà Siêu Doanh và Tân Kỳ Long

Về Tân Kỳ Long, anh là một người con rể được tỷ phú Hà Hồng Sân rất yêu quý khi còn sống. Anh được nhận xét là không chỉ có IQ mà còn có EQ, ứng xử tinh tế khi về ra mắt gia đình bạn gái. Gia đình Tân Kỳ Long cũng làm kinh doanh dù so với nhà họ Hà thì còn kém xa.

Năm 2019, Hà Siêu Doanh có thai, cặp đôi nhanh chóng kết hôn. Đám cưới của cặp đôi gây chấn động với của hồi môn cực kỳ khủng, những bức ảnh cô dâu chú rể đeo vàng và quà cưới ngập tràn từng viral khắp nơi. Tính tổng cộng, nhà họ Hà tặng cho con gái của hồi môn 1,4 tỷ HKD (tương đương 4,5 nghìn tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Trong khi đó nhà Tân Kỳ Long tặng con trai 5 triệu HKD (khoảng hơn 16 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng gia đình họ Hà dùng tiền để bù đắp cho con rể khi lấy ái nữ nổi loạn. Tuy nhiên không ít người cũng khẳng định tình yêu của Hà Siêu Doanh và Tân Kỳ Long là thật lòng. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là sau 5 năm kết hôn vợ chồng vẫn có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc. Mọi dịp đặc biệt như sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới, Tân Kỳ Long đều chuẩn bị kỹ lưỡng và tặng vợ những món quà bất ngờ.

Một bằng chứng khác cho hôn nhân hạnh phúc của Hà Siêu Doanh chính là màn giảm cân ngoạn mục của cô. Khi mang thai và có em bé, ái nữ nhà họ Hà đã tăng cân không kiểm soát, đến mức nhiều người tỏ ra ái ngại. Tuy nhiên cô đã kiên trì giảm cân, lấy lại vóc dáng gọn gàng và hành trình này luôn có sự ủng hộ của Tân Kỳ Long.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 33382


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,028
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-16 at 20.09.37.jpg
Views:	0
Size:	95.3 KB
ID:	2375091  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,258 Times in 5,569 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05343 seconds with 14 queries