Phải làm sao khi con trai mới lớp 7 đă xem clip đen - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phải làm sao khi con trai mới lớp 7 đă xem clip đen
Vợ chồng tôi chết lặng khi phát hiện đứa con trai mới học lớp 7 vẫn lén xem clip đen, truyện “người lớn”, tôi hoàn toàn rối loạn không biết làm ǵ với con bây giờ.

Tôi phát hiện thấy con trai có điều bất thường từ thái độ lén lút của cháu khi tôi bất chợt vào pḥng đưa ly nước cam. Lúc đầu, tôi nghĩ con giật ḿnh v́ đang tập trung vào bài tập trên máy tính th́ mẹ vào bất ngờ, nhưng vẻ lấm lét chỉ muốn mẹ lập tức rời khỏi pḥng của con sau đó khiến tôi nghi ngờ có điều ǵ không đúng.

Tôi nh́n vào màn h́nh của con trai và thấy vẫn là bài trắc nghiệm tiếng Anh mà cô giáo ở trung tâm giao. Sau khi hỏi con có vấn đề hay khó khăn ǵ không, tôi đành về pḥng ḿnh.

Tôi nói điều nghi vấn với chồng và chúng tôi thống nhất phải để ư đến thằng bé nhiều hơn. Con trai tôi học lớp 7, rất ngoan hiền, lễ phép và học rất tốt. Tuy nhiên gần đây, thành tích của cháu sa sút đáng kể và thầy cô nhận xét con hay mất tập trung.

Thằng bé quan tâm nhiều đến h́nh thức, mỗi lần tắm gội, ngắm vuốt trong nhà tắm thường mất cả tiếng đồng hồ. Các bạn tôi nói con cái họ giống vậy ở lứa tuổi này nên tôi cũng an tâm cho đó là chuyện b́nh thường.

Tuy nhiên, tôi vẫn lo lắng về biểu hiện bất an của con khi mẹ bất chợt vào pḥng. Sau hôm đó, tôi để ư hơn về chuyện con thức quá khuya để học bài hay đọc sách và thường kiên quyết giục thằng bé đi ngủ.

Rồi chồng tôi tranh thủ một hôm về sớm kiểm tra chiếc máy tính mà chúng tôi mua cho con để học online và thực hiện các bài tập trên mạng. Xem lịch sử truy cập, chúng tôi bàng hoàng đến chết lặng khi phát hiện thời gian gần đây, con trai rất hay vào các trang web bậy bạ xem clip đen, hay đọc những truyện có nội dung liên quan đến t́nh dục không lành mạnh.

Tôi sợ đến mức hụt hơi, bủn rủn chân tay, ngồi phịch xuống sàn, sau đó là giận điên người, định lập tức đi đón con để truy hỏi. Tôi không dám tin, không hiểu nổi tại sao con ḿnh c̣n bé bỏng như vậy, ngoan như vậy mà lại lén lút xem những thứ đồi trụy. Cả hai vợ chồng tôi đều cư xử rất đúng mực trước mặt con cái và chưa từng xem cái ǵ không hợp lứa tuổi con ḿnh trước mặt thằng bé.

Chồng tôi giữ tay tôi, nói phải b́nh tĩnh, v́ con c̣n bé nên vợ chồng phải nghĩ trước xem nên làm thế nào, nói thế nào đă. Nhưng đă mấy ngày trôi qua mà bản thân anh ấy cũng chưa biết nên làm sao cho phải.

Tôi hoàn toàn hoang mang, rối loạn, không biết nên ứng xử ra sao, chỉ thấy tự trách ḿnh vô cùng. Tôi vẫn biết sẽ nguy hiểm nếu để trẻ con sử dụng máy tính có kết nối mạng, nhưng trẻ con bây giờ học hành cần có máy nên không thể cấm con dùng.

Lúc đầu chúng tôi giữ máy tính, khi con cần mới đưa, nhưng rồi nhanh chóng nhận ra điều đó không khả thi v́ hai vợ chồng đều bận, không thể luôn luôn có mặt khi con cần dùng máy để học và làm bài.

Cuối cùng chúng tôi đành để con quản lư máy cùng với những lời dặn ḍ, khuyến cáo. Chúng tôi đành chấp nhận tin con ḿnh v́ lâu nay cháu là đứa trẻ ngoan. Nhưng phát hiện kinh hoàng vừa qua cho thấy chúng tôi đă sai ở đâu đó.

Tôi biết làm ǵ với con trai đây? Quát mắng, đánh đập th́ tôi biết không phải là cách đúng, nhưng không nghiêm khắc th́ không được nữa, tôi cảm thấy tai họa đến nơi, con hư mất rồi. Nên bắt đầu nói chuyện với con thế nào và làm sao để giữ được b́nh tĩnh? Có nên tịch thu hoàn toàn các thiết bị điện tử và chấp nhận ảnh hưởng của điều này đối với việc học hay không?

Mong mọi người cho vợ chồng tôi lời khuyên.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35921


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,989
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	471.jpg
Views:	0
Size:	19.4 KB
ID:	2374705  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,544 Times in 6,696 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05836 seconds with 14 queries