Không phải Pax Thiên, đây mới là đứa trẻ gốc Việt đổi đời ngoạn mục nhất sau khi được nhận nuôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không phải Pax Thiên, đây mới là đứa trẻ gốc Việt đổi đời ngoạn mục nhất sau khi được nhận nuôi
Ông được bố nuôi dạy dỗ cẩn thận, được học tại trường danh tiếng và có sự nghiệp chính trị vẻ vang.

Pax Thiên, tên thật là Phạm Quang Sáng, sinh ngày 29/11/2003. Từ một cậu bé chào đời thiếu tháng, chỉ nặng 2,1kg và bị mẹ ruột bỏ rơi, cuộc đời của Pax Thiên thay đổi ngoạn mục khi được minh tinh Hollywood Angelina Jolie nhận nuôi.

Tại Mỹ, Pax Thiên có cuộc sống đủ đầy, hào nhoáng, cậu đặt chân đến những sự kiện danh giá ở Hollywood, tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ cùng gia đình hay tham gia các hoạt động từ thiện tại nhiều nước trên thế giới.

Tuy nhiên Pax Thiên không phải là đứa trẻ gốc Việt đổi đời ngoạn mục nhất sau khi được nhận nuôi mà là người dưới đây. Ông được bố nuôi dạy dỗ cẩn thận, được học tại trường danh tiếng và có sự nghiệp chính trị vẻ vang.

Ông Philipp Rösler - cựu Phó Thủ tướng Cộng hòa Liên bang Đức

Ông Philipp Rösler - cựu Phó Thủ tướng Cộng hòa Liên bang Đức sinh ngày 24/2/1973 tại Khánh Hưng, Sóc Trăng. Ông sống trong viện mồ côi công giáo ngay từ khi mới lọt lòng, đến khi 9 tháng tuổi thì được cha nuôi là người lính trong quân đội Đức nhận nuôi.

Được biết, bố nuôi Philipp là một người lính trong quân đội. Ông quen với một đồng nghiệp người Việt và biết được hệ quả mà chiến tranh gây ra cho Việt Nam, trong đó có rất nhiều đứa trẻ Việt phải mồ côi cha mẹ. Đó là lý do vì sao ông quyết định nhận nuôi Philipp.


Ông Philipp Rösler hồi nhỏ

Sau khi được nhận nuôi, Philipp Rösler được dạy dỗ vô cùng kỹ lưỡng, được học hành, được nhận tình yêu thương đầy đủ. Philipp Rösler đi theo nghề nghiệp của bố là gia nhập quân đội Đức và được đào tạo thành sĩ quan quân y nhưng về sau được miễn nhiệm vụ để theo học tại trường Đại học Y khoa Hannover.

Năm 29 tuổi, ông đạt học vị Tiến sĩ Y khoa. Năm 2009, ông trở thành Bộ trưởng Bộ Y tế trẻ nhất, năm 2010 trở thành Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Công nghệ trẻ nhất, năm 2011, trở thành Chủ tịch đảng trẻ nhất, Phó Thủ tướng trẻ nhất và là người gốc nước ngoài đầu tiên tại Đức nắm giữ cương vị này.

Sau khi thôi giữ chức Phó Thủ tướng Đức vào năm 2013, Philipp Roesler trúng cử vào vị trí Giám đốc điều hành Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF); Tiếp theo đó là Tổng giám đốc quỹ từ thiện HCCF tại thành phố New York, Mỹ.

Ngày 23/10/2023, ông Philipp Rösler chính thức tham gia Vietravel Airlines với vai trò là thành viên hội đồng quản trị độc lập. Tại hãng bay này, ông Rösler sẽ hỗ trợ trong việc phát triển mạng lưới đối tác quốc tế, nhất là các đối tác tại thị trường châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương.

Được biết trong cuộc sống, bố nuôi đã dạy dỗ ông Philipp Rösler rất nhiều bài học sống quý báu. Ông được bố nuôi dạy 3 quy tắc là tự do, cởi mở và khoan dung. Ông cũng được bố định hướng nghề nghiệp, dạy cách sống mạnh mẽ, đối diện với sự thật.

Một trong những bài học mà ông Philipp Rösler nhớ mãi đó là bố từng đặt ông trước gương rồi nói: "Hãy nhìn con, rồi nhìn cha, con với cha khác nhau. Nhưng dù cho điều gì xảy ra, hay người ta nói cái gì thì cha vẫn luôn là cha của con".

Sau này, ông Philipp Rösler áp dụng những bài học tốt đẹp mà bố nuôi từng dạy để dạy cho các con của mình. Được biết, ông Philipp Rösler và vợ người Đức có 2 con gái sinh đôi. Các bé thường thắc mắc tại sao bản thân không giống những bạn bè người Đức khác.

"Chúng tôi có 2 con gái sinh đôi và chúng luôn thắc mắc tại sao trông mình lại khác với những người Đức như vậy. Chúng tôi sẽ quay lại Hà Nội và còn có thể tổ chức một chuyến đi xuyên Việt để giải thích cho các con về cội nguồn, gốc gác dòng máu Việt trong mình", ông Philipp Rösler từng chia sẻ.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 7525


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,163
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-14 at 06.43.15.jpg
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	2373782   Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-14 at 06.43.40.jpg
Views:	0
Size:	103.6 KB
ID:	2373783  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,312 Times in 2,871 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05695 seconds with 14 queries