Bàn chải đánh răng cũ đừng vội vứt đi, đem buộc chúng lại, đem đến lợi ích thần kỳ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bàn chải đánh răng cũ đừng vội vứt đi, đem buộc chúng lại, đem đến lợi ích thần kỳ
Các chiếc bàn chải đánh răng cũ, dường như chỉ là đồ bỏ đi, thế nhưng chúng có thể giải quyết nhiều vấn đề khác trong nhà bạn.

Thời gian sử dụng của một chiếc bàn chải đánh răng thường là từ 3 đến 6 tháng. Khi hết hạn này, nhiều người thường thay mới và vứt bỏ chiếc bàn chải cũ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng những chiếc bàn chải đánh răng cũ có thể được tái sử dụng theo nhiều cách khác nhau và mang lại những công dụng bất ngờ.

Vệ sinh vòi nước trong nhà

Thay vì tốn kém cho việc gọi thợ hoặc mua các công cụ đắt tiền, bạn có thể tận dụng hai chiếc bàn chải đánh răng cũ. Đơn giản chỉ cần buộc chúng lại với nhau bằng một dây chun. Dụng cụ này sẽ giúp bạn chải sạch vòi nước một cách hiệu quả, đặc biệt là những khe hở nhỏ khó tiếp cận.

Làm sạch gioăng tủ lạnh, khung cửa sổ

Bàn chải đánh răng sau khi được uốn cong cũng là một công cụ hữu ích để làm sạch các khe hở của gioăng tủ lạnh hoặc khung cửa sổ. Những nơi này thường dễ bị bám bụi nhưng khó lau chùi bằng các dụng cụ thông thường.

Làm sạch bàn phím

Bàn phím máy tính thường bám đầy bụi sau một thời gian sử dụng. Sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng cũ để nhẹ nhàng chải sạch bụi trên bàn phím. Độ cứng của lông bàn chải sẽ giúp bạn làm việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Làm dụng cụ tách các loại hạt vỏ cứng

Để tách các loại hạt vỏ cứng một cách dễ dàng, bạn có thể sử dụng hai chiếc bàn chải đánh răng cũ. Buộc chúng lại với nhau bằng dây chun, sau đó kẹp một mảnh giấy gấp vào giữa. Công cụ này sẽ giúp bạn tách các loại hạt như hạt dẻ cười, đậu phộng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Làm sạch sên xe đạp

Để làm sạch sên xe đạp, hãy buộc hai chiếc bàn chải đánh răng cũ lại với nhau bằng băng keo sao cho hai mặt hướng vào nhau. Đặt sên xe vào giữa và xoay. Bằng cách này, bạn có thể loại bỏ dầu máy và bụi cát một cách dễ dàng và hiệu quả.

Làm sạch lược

Để làm sạch lược chải tóc, bạn có thể sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng cũ. Chải dọc theo các rãnh của lược sau khi đã nhúng vào nước kèm chất tẩy rửa. Bàn chải đánh răng sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn và gàu trên lược một cách dễ dàng.

Làm sạch đáy cốc

Với đáy cốc thường là nơi khó vệ sinh nhất, bạn có thể tận dụng bàn chải đánh răng cũ để làm việc này. Công cụ này sẽ giúp bạn lau chùi các chiếc cốc sâu và chai lọ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vệ sinh góc chết của bồn cầu

Góc chết trong bồn cầu thường là điểm khó vệ sinh nhất, đặc biệt khi sử dụng các dụng cụ thông thường. Một giải pháp đơn giản là tận dụng bàn chải đánh răng cũ. Hãy hơ mặt trong của cán bàn chải trên lửa và sau đó uốn cong nó thành hình chữ L. Thêm một ít nước tẩy rửa bồn cầu và bắt đầu chải vùng này. Với cách này, việc vệ sinh góc chết trong bồn cầu sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Làm sạch đồ trang sức

Đồ trang sức thường có nhiều kẽ nhỏ và hẹp, làm cho việc vệ sinh trở nên khó khăn. Sử dụng bàn chải đánh răng cũ và ngâm vào dung dịch tẩy rửa, bạn có thể dễ dàng chải nhẹ nhàng lên bề mặt của các món đồ trang sức để loại bỏ bụi bẩn.

Lau vết bút sáp màu trên tường

Để loại bỏ vết bút sáp màu trên tường, bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng cũ bôi một lớp kem cạo râu hoặc kem đánh răng. Sau đó, chải nhẹ nhàng lên những vết bẩn. Khi vết bút sáp màu đã được loại bỏ, chỉ cần lau lại với một khăn sạch.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 16767


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,338
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bc.jpg
Views:	0
Size:	18.3 KB
ID:	2373234  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,028 Times in 2,654 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06817 seconds with 14 queries