'Vua quảng cáo' của showbiz kiếm 1,5 tỷ đồng trong 30 giây: Phá sản trắng tay, hôn nhân tiêu tan, hiện sống ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Vua quảng cáo' của showbiz kiếm 1,5 tỷ đồng trong 30 giây: Phá sản trắng tay, hôn nhân tiêu tan, hiện sống ra sao?
"Vua quảng cáo" của showbiz là diễn viên Trương Minh Cường đã cố gắng vực dậy bản thân để sống tốt hơn sau những va vấp đau thương.

Trương Minh Cường được mệnh danh là Jang Dong Gun của Việt Nam hay "Vua quảng cáo Việt". Anh sở hữu vẻ ngoài cực điển trai nên nhanh chóng tạo được tiếng vang trong showbiz. Xuất thân của anh khá bình dân. Bố qua đời khi anh mới 7 tuổi, mẹ một mình nuôi 2 anh em anh khôn lớn. Thế nên, từ nhỏ, nam diễn viên đã biết tự lập và phụ mẹ làm bánh, trông em. Mỗi tối, anh đều tự kéo xô đựng dừa, đi qua mấy ngã tư để nạo dừa giúp mẹ. Còn trong lúc mẹ anh trộn bột, anh đánh trứng. Còn ban ngày, tan học về nhà, anh xếp bánh rồi trông em trong lúc mẹ đi giao hàng.

Đến khi học THPT và đại học, Trương Minh Cường cũng làm thêm rất nhiều công việc. Cơ duyên bất ngờ đưa anh đến với lĩnh vực đóng quảng cáo và thành diễn viên lúc nào không hay. Trương Minh Cường được khán giả ưu ái đặt biệt danh "Jang Dong Gun Việt Nam" khi sở hữu ngoại hình khá tương đồng với tài tử xứ Hàn. Thời đỉnh cao, Trương Minh Cường từng quay 30 giây quảng cáo với cát-xê khủng vào thời đó, 68.000 đô tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng. Từ đó, nam diễn viên sinh năm 1978 được mệnh danh là "Vua quảng cáo ở Việt Nam".



"Vua quảng cáo" của showbiz kiếm 1,5 tỷ đồng trong 30 giây: Phá sản trắng tay, hôn nhân tiêu tan.

Khi đang thành công rực rỡ, Trương Minh Cường lại từ bỏ hết để theo vợ sang Mỹ định cư. Vợ anh là giám đốc nhân sự của một công ty đa quốc gia. Nam diễn viên bị vỡ mộng vì cuộc sống ở xứ cờ hoa và chịu một cú sốc lớn về tâm lí. Tiếng Anh không thành thạo, bằng lái xe không có, pháp luật không rành khiến cho Trương Minh Cường gặp vô vàn trở ngại. Anh không xin được việc vì không chủ nào dám thuê, sợ không đủ tiền trả cho người nổi tiếng dù anh sẵn sàng làm tất cả các công việc lao động chân tay.

Sau thời gian chật vật, nam diễn viên tìm được MC cho chương trình truyền hình của người Việt ở Mỹ với mức lương 3.000 đô. Thế nhưng, anh phải làm tất cả các công đoạn từ viết kịch bản, dựng set quay, liên hệ khách mời đến phục trang, make-up. Tới khi đầu tư chứng khoán và mở nhà hàng, anh cũng bị lừa mất mấy triệu đô, chạy theo kiện tụng vài năm trời, hao tổn tài lực. Trương Minh Cường bị trầm cảm, suy nghĩ tiêu cực, phải dùng thuốc và mất ngủ triền miên. Anh phải đem bán tất cả để xoay sở cuộc sống. Từ một người mê đồ hiệu, Trương Minh Cường chấp nhận bán lỗ và không còn muốn dùng hàng hiệu nữa. Cũng vì biến cố này mà cuộc hôn nhân của anh cũng tan vỡ năm 2019. Hai con ở với mẹ. Anh giấu gia đình chuyện ly hôn và phá sản, thậm chí cố gắng gửi tiền về cho mẹ mình mỗi tháng.



Nam diễn viên đã vực lại được cuộc sống và biết hài lòng với mọi thứ.

Trải qua giai đoạn trầm luân với khó khăn, Trương Minh Cường quyết định đứng lên, làm lại từ đầu. Hiện tại, Trương Minh Cường kinh doanh hàng xuất khẩu từ Việt Nam sang Mỹ. Công việc của anh ngày càng phát triển thuận lợi nhưng tài chính chưa thể như xưa. Anh sống theo "mức" của một người nghèo. Anh thường xuyên ăn chay. Những khi đi ăn với bạn bè, đối tác, Trương Minh Cường vẫn ăn uống như mọi người nhưng giảm bớt khẩu phần thịt. Anh cũng không còn dùng hàng hiệu hay sắm đồ đắt tiền nữa.

Hiện tại, anh cũng bảo lãnh mẹ sang Mỹ sống cùng. Thỉnh thoảng nam diễn viên bay sang tiểu bang Florida thăm hai con. Ở tuổi 46, Trương Minh Cường quay lại với nghệ thuật qua vai diễn Hai Khôn trong Lật mặt 7: Một điều ước và thu hút sự chú ý cho công chúng.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 35835


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,397
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	2373122   Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	46.6 KB
ID:	2373123  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,528 Times in 6,680 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04704 seconds with 14 queries