Nam diễn viên đắt giá nhất nh́ “vũ trụ VTV”: Từng làm phụ hồ, đóng phim hóa ra chỉ là phụ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam diễn viên đắt giá nhất nh́ “vũ trụ VTV”: Từng làm phụ hồ, đóng phim hóa ra chỉ là phụ
Từ mục đích kiếm tiền trả nợ cho mẹ, nam diễn viên - doanh nhân đă xây dựng được khối tài sản đồ sộ.

Khán giả Việt Nam đă không c̣n quá xa lạ với cái tên Quốc Trường, nhất là sau khi anh thủ vai Vũ “Sở khanh” trong bộ phim giờ vàng đ́nh đám Về nhà đi con của VTV. Nam diễn viên tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Trường, sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Anh cũng là một doanh nhân, hiện sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Diễn viên nổi tiếng nhưng giờ chỉ diễn v́ đam mê

Hành tŕnh bén duyên với nghệ thuật của nam diễn viên bắt đầu từ khi c̣n rất trẻ. Từ khi học lớp 12, anh đă đầu quân cho công ty người mẫu. Năm 2009, anh được công ty cử đi tham gia Ngôi sao ngày mai - cuộc thi t́m kiếm diễn viên triển vọng do Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức rồi sau đó đóng vai nam chính trong phim Hạnh phúc có thật của đạo diễn Xuân Cường. Năm 2011, Quốc Trường đoạt giải Mai Vàng với vai diễn chính Quyền lực t́nh yêu.

Danh sách phim cả truyền h́nh lẫn điện ảnh của Quốc Trường không hề ít. Nhưng phải đến tuổi ngoài 30, khi thủ vai nam chính, đóng cặp cùng Bảo Thanh trong Về nhà đi con, cái tên Quốc Trường mới phủ sóng toàn quốc. Vẻ điển trai và lối diễn có duyên của anh đă chinh phục được khán giả mọi lứa tuổi. Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong các dự án khác của “vũ trụ VTV” như Đánh cắp giấc mơ và Những ngày không quên.

Dẫu thành công và đầy cơ hội trong nghiệp diễn đến vậy nhưng Quốc Trường không nhận lời đóng phim thường xuyên như trước. Lư do là nam diễn viên tập trung vào công việc chính của ḿnh là doanh nhân, kinh doanh nhà hàng và bất động sản.
Từ mong muốn trả nợ cho mẹ trở thành đại gia trăm tỷ

Điều khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ nam diễn viên là từ một chàng trai Cần Thơ tay trắng, Quốc Trường đă trải qua nhiều nghề để xây dựng khối tài sản đồ sộ từ khi c̣n trẻ. Anh sinh ra trong gia đ́nh trí thức, cha mẹ anh từng là giảng viên Khoa Nông nghiệp của Đại học Cần Thơ nhưng kinh tế gia đ́nh khá chật vật. Cha mẹ anh đều đă nghỉ dạy, cha chuyển sang chạy xe ba gác, mẹ mở tiệm tạp hoá để kiếm tiền. Cả gia đ́nh sống trong một xóm chợ cũ ở Cần Thơ, bản thân Quốc Trường cũng phải làm thêm nhiều việc như bán vé số, phụ hồ để đỡ đần gia đ́nh.

Từ trước khi vụt sáng với Về nhà đi con, Quốc Trường đă sở hữu chuỗi nhà hàng ḿ cay nổi tiếng. Chuỗi ḿ cay của anh đă có lúc đạt quy mô hơn 100 cơ sở trải rộng mọi tỉnh thành từ Bắc đến Nam, thậm chí mở cả chi nhánh ở Lào và Campuchia.

Quốc Trường chia sẻ việc quyết định dấn thân mở nhà hàng ḿ cay v́ mục đích ban đầu là kiếm tiền trả nợ cho mẹ, mong cha mẹ được nghỉ hưu sớm. Ngoài ra, đây cũng là con đường để anh kiếm thu nhập, “đề pḥng” không thể theo nổi nghiệp diễn viên vào lúc đó.

[IMG]xhttps://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2373087&stc=1&d=1715502390[/IMG]
Anh chính là người góp phần tạo ra "trend" ḿ cay một thời

Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, sau khi có vốn từ công việc kinh doanh đồ ăn, Quốc Trường tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và đây mới là tiền đề để anh xây dựng khối tài sản đáng ngưỡng mộ của ḿnh. Năm 2019, Quốc Trường đă có thể xây dựng căn biệt thự 2 mặt tiền rộng 700m2, trị giá 25 tỷ đồng tại quê nhà Cần Thơ để báo hiếu cha mẹ. Anh chàng cho biết ḿnh đă mạnh tay chi hơn 10 tỷ đồng cho việc trang trí nội thất ngôi nhà.

Năm 2021, Quốc Trường xây căn biệt thự rộng 305m2 tại khu “nhà giàu” Phú Mỹ Hưng, TP Hồ Chí Minh để làm nơi sinh sống. Dù không tiết lộ giá tiền nhưng căn nhà này ước tính lên tới vài chục tỷ đồng.

Cuộc sống độc thân sang chảnh ở tuổi 36

Hiện tại ở độ tuổi gần 40, Quốc Trường có cuộc sống trong mơ của một “phú ông độc thân”. Anh sống trong căn biệt thự ở Phú Mỹ Hưng, đi siêu xe, có tài sản khổng lồ và thi thoảng đóng phim, tham gia sự kiện showbiz khi “có hứng”.

Điều khiến khán giả ngưỡng mộ ở nam diễn viên sinh năm 1988 này là phong cách sống tràn đầy năng lượng. Quốc Trường vẫn giữ được vóc dáng và gương mặt trẻ trung ở tuổi 36 nhờ chăm chỉ luyện tập và chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

Trên trang cá nhân của ḿnh, Quốc Trường thường xuyên chia sẻ những video nấu ăn, lối sống lành mạnh với người hâm mộ. Cuộc sống cá nhân và cả sự nghiệp viên măn của nam minh tinh khiến nhiều người khâm phục. Dù đă trở thành đại gia và doanh nhân thành công, khán giả vẫn luôn chờ đợi các tác phẩm mới của Quốc Trường trong tương lai. Đến nay, anh chưa từng chia sẻ về ư định từ bỏ nghiệp diễn để “về hưu sớm”, dù cuộc sống đă đủ đầy.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 7525


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,141
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-12 at 15.24.38.jpg
Views:	0
Size:	79.6 KB
ID:	2373087  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,312 Times in 2,871 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05059 seconds with 14 queries