Trương Hồ Phương Nga: 'Tôi không ngại bán hàng online' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trương Hồ Phương Nga: 'Tôi không ngại bán hàng online'
Hoa hậu Phương Nga nghỉ việc văn pḥng, chuyển sang bán hàng online để thu nhập ổn định, chủ động thời gian.

Hôm 2/5, người đẹp gây chú ư khi lên thảm đỏ một sự kiện giải trí sau thời gian dài vắng bóng. Bảy năm kể từ phiên ṭa liên quan ồn ào tài chính, Trương Hồ Phương Nga dần trở lại với hoạt động như diễn thời trang, làm khách mời talkshow. Dịp này, cô nói về thay đổi cuộc sống, công việc.

- Lư do chị nhận lời tham gia nhiều hoạt động showbiz gần đây?

- Tôi nhận lời v́ mối quan hệ thân thiết với êkíp sản xuất, đồng thời cảm nhận được ư nghĩa chương tŕnh. Ngoài ra, tôi t́m thấy niềm vui, nguồn năng lượng tích cực khi gặp gỡ người trẻ, nhất là gen Z. Tôi như trở về giai đoạn thanh xuân với h́nh ảnh nhiệt huyết, luôn muốn thể hiện bản thân lúc bắt đầu lập nghiệp. Tôi vui cho thế hệ bây giờ v́ nhiều người trong số họ may mắn gặp được thầy d́u dắt, êkíp giỏi để đi đúng hướng, phát triển tài năng.

Gần đây, tôi góp mặt chương tŕnh Chuyến xe nhan sắc dành cho phụ nữ, lắng nghe câu chuyện đời thường, trải ḷng về sự bế tắc, gặp rào cản tâm lư trong cuộc sống của họ. Tôi đồng cảm và có cơ hội chia sẻ góc nh́n cá nhân để chị em hướng đến sự lạc quan nhiều hơn.

- Điều chị hài ḷng trong cuộc sống thời gian qua là ǵ?

- Tôi trân trọng những ǵ đang có, vui khi nhận được những lời hỏi thăm, động viên của nhiều người mà bản thân c̣n chưa một lần gặp gỡ. Họ dành cho tôi t́nh cảm giống người thân.

Thời gian đầu trở lại với cuộc sống sau hai năm tách biệt xă hội, tôi phải học cách thích ứng nhiều thứ, từ việc đón nhận các thay đổi trong đời sống đến cập nhật kiến thức mới. Hiện cuộc sống tôi trật tự và ổn định như mong muốn.

Giữa bối cảnh khó khăn chung hiện nay, tôi thấy có công việc, ổn định thu nhập đă là điều may mắn, đáng quư. Đầu năm, tôi dừng công việc văn pḥng, và bắt đầu thử sức trong lĩnh vực bán hàng trên nền tảng online - xu hướng được nhiều người theo đuổi.

- Chị nghĩ ǵ khi không ít người cho rằng người nổi tiếng đi bán hàng online là giảm giá trị h́nh ảnh?

- Với tôi, ngành nghề nào cũng có giá trị riêng, và xứng đáng được tôn trọng. Tôi chưa bao giờ thấy những người bạn trong showbiz hay người nổi tiếng livestream bán hàng là bị hạ thấp vị trí hay danh tiếng. Ngược lại, tôi cảm nhận ở họ sự bứt phá, dám dấn thân vào con đường mới.

Tôi yêu thích công việc này v́ cho cơ hội phát triển các kỹ năng, kiến thức mới. Tôi được đến gần hơn với nhiều người, đồng thời chủ động thời gian để chăm sóc bản thân, gia đ́nh tốt hơn.

- Lư do khiến chị có sự thay đổi?

- Tôi chiêm nghiệm cuộc sống mỗi ngày. Với xă hội hiện đại, việc chạy đua thời gian, nâng cấp bản thân, vượt qua thử thách để phát triển là điều tất yếu. Chẳng hạn, sau biến cố, tôi buộc bản thân t́m ṭi, tiến về phía trước nhiều hơn để không bị tụt hậu. Tôi nghĩ việc học tập không bao giờ là đủ nếu muốn đạt thành quả.

- Khi trở lại showbiz, suy nghĩ và cảm nhận của chị khác trước ra sao?

- Lúc c̣n trẻ, tôi vào làng giải trí với tâm thế muốn trải nghiệm, khám phá. Bây giờ, tôi nh́n mọi thứ có phần trầm lắng hơn. Tôi hiểu rơ hơn chuyện sau bất kỳ tên tuổi hay dự án thành công đều có một đội ngũ âm thầm hỗ trợ. Khi cảm nhận sâu sắc hơn công sức, tâm huyết của êkíp, tôi trân trọng công việc ở lĩnh vực này.

Riêng với nghệ thuật, tôi nhận ra bên cạnh nỗ lực của mỗi cá nhân, th́ hào quang là phần thưởng do "Tổ nghiệp đăi". Nếu họ may mắn có được điều đó th́ phải cống hiến một cách có trách nhiệm.

Hiện tôi vẫn giữ đam mê với công việc ở lĩnh vực giải trí nhưng sẽ cân nhắc sự kiện hơn. Trước các lời mời, tôi đặt câu hỏi bản thân làm được ǵ, đem lại kết quả thế nào cho dự án. Nếu thấy có thể mang đến giá trị tích cực nào cho khán giả, tôi mới tham gia.

- Chị dành mối quan tâm thế nào cho chuyện t́nh cảm?

- Chuyện yêu đương, thật ḷng tôi không quan tâm v́ đời sống tinh thần hiện tại đủ đầy. Tôi có nhiều việc ư nghĩa để theo đuổi, chỉ mong có đủ sức khỏe, thời gian để làm hết công việc.

Gần đây khi livestream, tôi tṛ chuyện với mọi người nhiều hơn, thấy tinh thần và tâm trạng trở nên cởi mở, vui vẻ. Tôi giữ các sở thích quen thuộc như xem phim, viết lời mới cho các nhạc phẩm, đọc sách.

Tôi ư thức việc giữ ǵn sắc vóc, chủ yếu giữ thói quen chăm sóc da kỹ và kết hợp ăn uống điều độ. Tôi thích đi bộ ngoài biển, thỉnh thoảng tập yoga nhẹ nhàng tại nhà.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 16749


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,191
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nga.jpg
Views:	0
Size:	107.1 KB
ID:	2371762  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,028 Times in 2,654 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05341 seconds with 14 queries