Gặp người chị họ, tôi vội buông tay người yêu và giải thích "đồng nghiệp", nhưng chị có hành động khiến tôi chết điếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gặp người chị họ, tôi vội buông tay người yêu và giải thích "đồng nghiệp", nhưng chị có hành động khiến tôi chết điếng
Đang nắm tay người yêu và tung tăng bước vào nhà hàng th́ tôi lại gặp chị họ. V́ không muốn chị ấy biết tôi đang yêu một người nghèo hèn nên lập tức buông tay Huỳnh ra.

Tôi với Huỳnh cùng quê, nhưng nhà tôi ở trung tâm thành phố c̣n anh th́ ở ngoại ô và bố mẹ vẫn làm ruộng. Thu nhập của tôi hiện tại cũng cao gấp đôi anh, chính v́ thế khó tránh khỏi những lúc tôi buồn phiền, muốn bỏ người yêu nghèo hèn.

Thử nghĩ mà xem, ngày xưa chúng tôi c̣n là sinh viên th́ đi ăn vỉa hè, uống trà đá cũng không vấn đề ǵ. Nhưng tôi hiện giờ 25 tuổi, sự nghiệp tạm ổn, gia đ́nh điều kiện, sao cứ phải chịu khổ cùng anh măi như thế này? Nói thật, nhiều lần anh đưa tôi đi ăn mà tôi không tài nào nuốt nổi, v́ quán vỉa hè không đảm bảo và không ngon lắm.

Không ít lần thấy trên facebook có mấy món ăn hot hit, tôi chỉ biết rủ hội bạn đi ăn. Chúng nó có lần đi, có lần không nhưng luôn hỏi tôi:"Sao không rủ anh yêu của mày ấy?"

Tôi lại thở dài:"Biết rồi c̣n hỏi".

Huỳnh lương kém tôi, lại nặng gánh gia đ́nh. Mỗi tháng anh phải trích ra khoảng 50-60% tổng thu nhập để gửi về quê. C̣n lại 8-9 triệu th́ lo chi phí ăn uống, sinh hoạt ở ngoài Hà Nội. Nếu như thời sinh viên th́ đương nhiên dư dả, nhưng giờ chúng tôi đi làm, c̣n biết bao nhiêu thứ phải lo. Nếu như la cà quán xá với tôi vài bữa th́ Huỳnh chỉ có nước ăn ḿ tôm qua ngày suốt thời gian sau đó.

Vừa thương anh mà cũng giận anh, tôi cứ dùng dằng măi trong mối quan hệ đó. Nếu bảo tôi cưới, chắc chắn tôi chưa sẵn sàng. Tôi không dám hy sinh mọi thứ chịu khổ cùng anh. Làm sao mà chung sống với 1 người đàn ông kém ḿnh mọi thứ như thế được? Nhưng bỏ, tôi càng không nỡ, anh là cả thanh xuân của tôi, tôi thương và yêu anh nhiều.

Thời gian gần đây, tôi được thưởng dự án kha khá. Thế là hôm ấy tôi quyết định sẽ mời Huỳnh đi tới khách sạn sang trọng thưởng thức bữa tối. Anh lại chối đây đẩy v́ sợ đắt, tôi c̣n phải thuyết phục:"Yên tâm, em mời, không bắt anh cưa đôi nữa đâu. Nay em mới được thưởng, em sẽ cho anh đi mở mang tầm mắt, chỗ này ngon lắm. Nhưng nhà hàng sang trọng đó, anh ăn mặc tử tế xíu nha".

Huỳnh cũng gật đầu. Tối đó, anh tới đón tôi nhưng bộ đồ ăn mặc lại quá đơn giản, chiếc áo sơ mi th́ đă sờn cũ, đôi giày thể thao trắng mà nay đă ngả màu cháo ḷng. Tôi thở dài, đúng là không có tiền th́ sao có thể lột xác như trong phim được chứ?

Nhưng sự ấm áp, hiền lành của Huỳnh khiến tôi cũng nguôi ngoai. Chúng tôi đang dung dăng dung dẻ dắt tay tiến vào bàn ăn th́ t́nh cờ lại gặp chị họ của tôi. Bà này tôi không ưa cho lắm, nhà giàu hơn nhưng dốt hơn tôi, nào cũng ra oai. Chính v́ lẽ đó tôi không muốn chị ta biết Huỳnh là người yêu tôi, lại về tung tin với cả họ rằng tôi có bạn trai nghèo hèn.

Vậy nên tôi vội vàng rụt tay lại. Chị ta chủ động chào tôi, rồi như định hỏi ǵ tôi đă nhanh nhảu giới thiệu:"Đồng nghiệp của em".

Huỳnh cũng hơi xám mặt trước hành động của tôi. Nhưng điều mà tôi không ngờ nhất chính là chị họ tiến tới thân thiết ôm Huỳnh, bảo:"Chị bất ngờ v́ 2 đứa quen nhau ư. Huỳnh là bạn trai chị, đưa về ra mắt bác rồi đấy. Hai đứa làm đồng nghiệp lâu chưa sao facebook chị không thấy có bạn chung nhỉ?"

Huỳnh mặt càng xám lại, đầy bối rối. Tôi th́ cũng rụng rời, trường hợp này tôi thật sự chưa bao giờ ngờ. Người t́nh hơn 5 năm bây giờ bất ngờ bị chị họ nhận là người yêu chị, c̣n về ra mắt???

Tôi chỉ trực khóc, cố b́nh tĩnh và bảo:"Thế 2 người đi với nhau đi, em bàn việc với Huỳnh thế đủ rồi".

Tôi bỏ đi, Huỳnh chạy theo và định giải thích ǵ nhưng tôi hất ra. Từ đó tới giờ chỉ ở nhà làm việc cũng khiến tôi b́nh tâm hơn, nhưng tôi không có ư định nghe anh giải thích ǵ thêm, cũng không định tranh cướp hay nói ǵ với chị họ cả. Có lẽ cứ im lặng và rời đi như thế sẽ tốt hơn cho tôi.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-29-2024
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,458
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	391.JPG
Views:	0
Size:	35.0 KB
ID:	2353945  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,273 Times in 6,445 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08304 seconds with 14 queries