Nữ ca sĩ Việt nổi tiếng: 10 năm định cư ở Mỹ, 2 lần đổ vỡ t́nh cảm, tuổi 39 chưa chồng con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ ca sĩ Việt nổi tiếng: 10 năm định cư ở Mỹ, 2 lần đổ vỡ t́nh cảm, tuổi 39 chưa chồng con
Nữ ca sĩ Việt nổi tiếng đă 10 năm định cư ở Mỹ, 2 lần đổ vỡ t́nh cảm, nhưng vẫn không áp lực chuyện lấy chồng, sinh con dù đă 39 tuổi sau những lần đổ vỡ t́nh cảm, ca sĩ Như Ư thừa nhận bản thân đă bớt mơ mộng và sống thực tế hơn.

Ca sĩ Như Ư sinh năm 1985 tại thành phố Biên Ḥa, tỉnh Đồng Nai. Từ hồi học lớp 5, Như Ư đă đoạt giải nhất một cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay ở địa phương và học trường Văn hóa Nghệ thuật Biên Ḥa.

17 tuổi, Như Ư tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền h́nh Đồng Nai và đoạt giải nhất. Cô tiếp tục thi Tiếng hát truyền h́nh TPHCM và đoạt giải Tư.

Năm 2004, Như Ư bắt đầu sự nghiệp ca hát ở các quán bar, club hàng đêm và liên tiếp ra nhiều album. Sau 6 album và 4 ca khúc do chính ḿnh sáng tác, Như Ư bất ngờ sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp âm nhạc tại hải ngoại.

Ca sĩ Như Ư từng 2 lần đoạt giải cuộc thi tiếng hát truyền h́nh.

Ra nước ngoài định cư khi sự nghiệp đang thăng tiến khiến nữ ca sĩ bị đồn "trốn sang Mỹ để sinh con". Dù vậy, Như Ư luôn chọn cách bỏ ngoài tai những tin đồn mang tính thêu dệt như vậy v́ không muốn ảnh hưởng tới cuộc sống.

Thời gian đầu, cô sống ở tiểu bang Texas. Năm 2015, nữ ca sĩ chuyển đến California nơi có nhiều người Việt hơn.

Trong khi nhiều nghệ sĩ Việt khi qua Mỹ đều phải làm thêm các nghề tay trái, những công việc lao động chân tay để mưu sinh th́ Như Ư lại hoàn toàn có thể sống bằng chuyên môn, bằng đam mê âm nhạc.

Cuối tuần, cô đi hát cho trung tâm hải ngoại v́ thế thu nhập khá ổn định để trang trải cuộc sống và tích lũy thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Chẳng những thu nhập ổn định, nữ ca sĩ c̣n chu cấp được cho bố mẹ và nói không với scandal.

Như Ư hiện tại đang sống ở Mỹ và thỉnh thoảng về Việt Nam biểu diễn. Cô là một trong số ít nghệ sĩ Việt hoàn toàn sống ổn định nhờ nghệ thuật mà không làm nghề tay trái.

Dù vậy, trong cuộc sống riêng, Như Ư gặp khá nhiều trắc trở. Sau 10 năm sang Mỹ, Như Ư đă trải qua 2 lần đổ vỡ t́nh cảm. Nguyên nhân theo nữ ca sĩ tiết lộ là do đôi bên không đồng điệu trong suy nghĩ, không thấu hiểu cho công việc nghề nghiệp của nhau, thường xuyên ghen tuông.

"Trong t́nh yêu, tôi thường hết ḿnh, chung thủy, dành thời gian cho người đó. Tôi có ghen nhưng không vô cớ, thường xuất phát từ trực giác đúng đắn của phụ nữ", Như Ư chia sẻ trên tờ Vnexpress.

Sau 2 lần đổ vỡ t́nh cảm, Như Ư thừa nhận ḿnh sống thực tế hơn, ít mơ mộng. Tất cả những ǵ cô mong chờ ở đối phương chỉ là một người yêu ḿnh, hiểu và chia sẻ với ḿnh chứ không gia trưởng, thiếu tôn trọng nhau.

"Tôi không ngại yêu người kém tuổi. Tôi độc lập về tài chính, không phụ thuộc hay có suy nghĩ dựa dẫm", nữ ca sĩ bày tỏ.

Nữ ca sĩ trải qua 2 lần đổ vỡ t́nh cảm, hiện sống độc thân ở tuổi 39 và chưa có ư định lấy chồng, sinh con.

Ở tuổi 39, Như Ư không bị áp lực về hôn nhân. Với cô, hôn nhân phải xuất phát từ sự chắc chắn, sẵn sàng từ cả hai phía chứ không v́ lớn tuổi hay v́ muốn cha mẹ vui ḷng. Cô cũng không bị gia đ́nh hối thúc chuyện kết hôn.

Đặc biệt, nữ ca sĩ người Đồng Nai không nặng nề chuyện con cái. Với cô, có con cũng được mà không có con cũng không sao. Nữ ca sĩ không đồng t́nh với việc tự ḿnh làm mẹ mà không cần đến người chồng, người cha.

Nữ ca sĩ nói trên tờ Ngôi sao: "Công việc hiện tại khiến tôi di chuyển liên tục, có thể xa nhà hàng tuần. Nếu người đàn ông nào chấp nhận được, chúng tôi mới có thể đến được với nhau.

Ngay cả vấn đề con cái, tôi cũng suy nghĩ khác với số đông: có cũng được, không có cũng chẳng sao. Mọi thứ tùy duyên, ḿnh sống có ích, làm những việc bản thân yêu thích là tốt rồi. Nếu thật sự muốn sinh em bé, tôi muốn con ḿnh có mái ấm đầy đủ bố mẹ. Như thế, bé mới phát triển tốt nhất, hơn là tôi làm mẹ đơn thân".

Hiện tại, sau 2 lần đổ vỡ t́nh cảm, Như Ư đang sống cuộc sống độc thân. Vài năm trở lại đây, thỉnh thoảng cô về Việt Nam đi hát và nhận được sự yêu mến của khán giả tại quê hương.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-17-2024
Reputation: 67674


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,443
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,787 Times in 10,192 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (01-18-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04998 seconds with 14 queries