Nam nghệ sĩ đă lập Kỷ lục Guinness thế giới với ḍng chữ 'Cưới anh đi' to nhất thế giới để cầu hôn bạn gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam nghệ sĩ đă lập Kỷ lục Guinness thế giới với ḍng chữ 'Cưới anh đi' to nhất thế giới để cầu hôn bạn gái
Viết ḍng chữ 'Cưới anh đi' to nhất thế giới để cầu hôn bạn gái. Viết ḍng chữ 'Cưới anh đi' to nhất thế giới để cầu hôn bạn gái, nam nghệ sĩ đă lập Kỷ lục Guinness thế giới.
Cách đây 15 năm, lời cầu hôn của một nghệ sĩ người Nhật Bản đă lập Kỷ lục Guinness thế giới. Đó là vào năm 2008, Yasushi Takahashi, c̣n được biết đến với nghệ danh Yassan, muốn cầu hôn bạn gái nhưng không biết phải làm cách nào để gây ấn tượng và được bạn gái chấp nhận.

Takahashi, hiện 46 tuổi, cuối cùng đă được truyền cảm hứng sau khi xem tác phẩm nghệ thuật GPS lần đầu tiên. Đây là nghệ thuật tạo ra các h́nh thù bằng tuyến đường ḿnh đă đi, nh́n qua bản đồ GPS của Google.

Quyết tâm tạo ra tác phẩm nghệ thuật GPS của riêng ḿnh, Takahashi đă lên kế hoạch cho một chuyến đi dọc Nhật Bản, từ đảo Hokkaido đến bờ biển Kagoshima. Trên bản đồ GPS trực tuyến, tuyến đường này sẽ tạo thành ḍng chữ “Marry Me” (Cưới anh đi!) để anh cầu hôn bạn gái ḿnh.


Ḍng chữ "Marry me" và một trái tim có mũi tên xuyên qua được hiện lên sau khi xem lại hành tŕnh di chuyển bằng GPS của Google
Sau khi vạch ra lộ tŕnh cụ thể, Takahashi đă xin nghỉ việc vào ngày 30/6/2008 và bắt đầu hành tŕnh vào sinh nhật lần thứ 31. Anh mất khoảng 6 tháng để hoàn thành chuyến đi, bắt đầu từ ngày 22/7/2008 và kết thúc vào ngày 2/1/2009, Takahashi tiết lộ trong một đoạn video ghi lại hành tŕnh.

Mặc dù việc viết thông điệp cầu hôn là mục tiêu chính, nhưng Takahashi cũng nhấn mạnh trong video rằng anh muốn được tận mắt ngắm nh́n Nhật Bản nhiều hơn. Takahashi kết thúc hành tŕnh dài 4.451 dặm (hơn 7.100km) vào ngày 2/1/2009 tại vách đá Hyodo ở Hita.

Nhớ lại cuộc phiêu lưu của ḿnh với GPS của Google, nghệ sĩ người Nhật cho biết anh đă phải ngủ trong ô tô một vài đêm, gặp mưa lớn, tuyết và động đất cùng các diễn biến thời tiết xấu khác. Bất chấp những vấn đề đó, Takahashi chia sẻ với Google rằng anh không bao giờ bỏ cuộc. “Tôi thậm chí c̣n có thời gian để thư giăn”.


Takahashi và vợ hiện tại
Sau khi kết thúc chuyến đi, Takahashi đă tải dữ liệu hành tŕnh của ḿnh lên Google Earth và cho bạn gái xem ḍng thông điệp đă kỳ công lên kế hoạch. “Em cứ nghĩ măi về việc anh đă đi đâu mà không có em?” - bạn gái của anh chia sẻ trong video. “Tất nhiên, câu trả lời của em là ‘đồng ư’”.

Đến năm 2010, lời cầu hôn cảm động của Takahashi đă lập Kỷ lục Guinness thế giới cho “bức vẽ GPS lớn nhất” do một cá nhân thực hiện.

Sinh ra ở Saitama vào năm 1977, Takahashi tốt nghiệp ngành Nghệ thuật Truyền thông tại Đại học Nghệ thuật Tokyo. Kể từ sau bức vẽ GPS đầu tiên, anh đă thực hiện thêm hơn 1.400 h́nh ảnh GPS. Tổng quăng đường anh đă đi để thực hiện các bản vẽ GPS là 100.000km ở 24 quốc gia.

Anh cũng trở thành chủ đề của loạt phim tài liệu mang tên “The Walkumentary Series” vào năm 2014, một dự án do thương hiệu Hi-Tec khởi động.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-09-2024
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,046
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpeg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	2320938   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	144.5 KB
ID:	2320939  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06204 seconds with 14 queries