Danh ca hải ngoại Thái Châu: “Tôi giao hết tiền cho vợ giữ” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Danh ca hải ngoại Thái Châu: “Tôi giao hết tiền cho vợ giữ”
Theo Thái Châu, vợ là nền tảng vững chắc, quán xuyến việc gia đ́nh nên ông hoàn toàn tin tưởng.
Ở tuổi 72, danh ca Thái Châu không chỉ giữ được ngọn lửa đam mê với nghề mà c̣n được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng tổ ấm đầy viên măn bên người vợ kín tiếng. Theo giọng ca “Bài thánh ca buồn”, anh gặp gỡ và nảy sinh t́nh cảm với bà xă từ khi c̣n làm việc và sinh sống ở nước ngoài.

Tham gia một talkshow gần đây, Thái Châu chia sẻ, nhờ sự quan tâm, chăm sóc tận t́nh của vợ mà anh cảm thấy yêu đời hơn. Anh tiết lộ, vợ thường xuyên nhắc nhở anh phải biết giữ dây thanh quản, giữ da để có thể xuất hiện một cách chỉn chu nhất trước công chúng.


Thái Châu và vợ thời trẻ.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vợ Thái Châu am hiểu về môi trường giải trí, thường xuyên cùng chồng chạy show và hỗ trợ anh những việc cần thiết ở hậu trường.

Về bí quyết giữ ǵn hôn nhân viên măn, Thái Châu cho hay: “T́nh yêu là do duyên phận. Nếu gặp một bến đỗ của cuộc đời, chúng ta hăy cố gắng giữ hạnh phúc, trân trọng người luôn bên cạnh, yêu thương, lo lắng cho ḿnh. Hạnh phúc của gia đ́nh phải đến từ hai người. Cả chồng và vợ đều phải vun đắp, giữ ǵn và không để người c̣n lại phải vướng mắc bất cứ điều ǵ”.


Hát hay, nổi tiếng và sở hữu vẻ ngoài điển trai, Thái Châu từng khiến vợ đắn đo mỗi khi chạy show v́ được nhiều fan nữ yêu mến. Song sau nhiều năm gắn bó, anh tạo được niềm tin và vợ cũng hiểu được tính chất công việc của nam danh ca.

“Vợ hiểu rằng tôi được khán giả yêu mến là v́ giọng hát của tôi. Chứ đâu phải họ yêu tiếng hát của tôi là yêu luôn con người của tôi. Chỉ là họ thấy cách thể hiện của tôi chạm được trái tim của họ th́ họ ngưỡng mộ”, anh bày tỏ.



Nhiều khán giả ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng danh ca Thái Châu.

Danh ca sinh năm 1951 tiết lộ, anh giao hết tiền cát-xê cho vợ quản lư. Anh cho rằng vợ là nền tảng vững chắc, giúp quán xuyến việc gia đ́nh nên anh hoàn toàn tin tưởng. “Tôi giao hết tiền cho vợ giữ. Vợ quản lư, trang trải những thứ cần thiết. Tôi không nói đàn ông không biết giữ tiền nhưng đôi lúc họ sẽ dùng không kiểm soát. Khi nào cần ǵ tôi sẽ hỏi vợ đưa tiền cho ḿnh dùng”, anh kể.


Như bao cuộc hôn nhân khác, vợ chồng Thái Châu không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm. Khi ấy, nam danh ca nói sẵn sàng “xuống nước” để nhường nhịn bạn đời. Theo anh, khi vợ b́nh tĩnh th́ cả hai sẽ ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn.

“Khi một người đang nóng giận mà ḿnh cũng căng thẳng th́ kết quả rất xấu. V́ vậy, khi cả hai b́nh tĩnh là lúc nói chuyện tốt nhất. Khi ấy sẽ có một kết quả đẹp, t́nh cảm ngày càng mặn nồng hơn”, anh bày tỏ.

Vợ đồng hành với Thái Châu trong các show diễn.

Thái Châu (sinh năm 1951) sinh ra trong gia đ́nh có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là soạn giả Chiêu Anh. Mẹ anh là nghệ sĩ cải lương Kim Nên - em gái nghệ sĩ cải lương Năm Cần Thơ.

Tuy gia đ́nh có truyền thống cải lương nhưng Thái Châu lại đam mê tân nhạc. Năm 1966, khi đang theo đoàn của mẹ ra Vũng Tàu lưu diễn, anh lần đầu tiên tŕnh diễn trong một quán cà phê tại đó. Năm 1969, anh vừa đi học vừa tham gia biểu diễn tại pḥng trà Đệ nhất do ca sĩ Mai Lệ Huyền làm giám đốc. Sau đó, anh được Trần Văn Trạch giới thiệu về ban nhạc Shotguns của nhạc sĩ Ngọc Chánh.


Sau năm 1975, Thái Châu ở lại Việt Nam, hoạt động trong đoàn Kim Cương cùng với Thanh Tuyền, Họa Mi, Phương Hồng Quế... Thời gian này, anh chủ yếu hát nhạc cách mạng và những bài ca vọng cổ.

Năm 1991, Thái châu sang Canada định cư. Từ đó, anh trở lại với ḍng nhạc thuở ban đầu của ḿnh, tham gia biểu diễn các chương tŕnh thu h́nh tại hải ngoại.

Những năm gần đây, Thái Châu thường xuyên trở về nước ngồi ghế giám khảo các cuộc thi t́m kiếm tài năng âm nhạc. Anh cũng tham gia nhiều đêm nhạc lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Phan Trai

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-08-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	fssss-copy-1701687177-271-width648height867.jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	2307970   Click image for larger version

Name:	cscscs-1701687204-722-width680height1020.jpeg
Views:	0
Size:	150.8 KB
ID:	2307971  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Vietnamese (12-14-2023)
Old 12-08-2023   #2
ICEEXPRESS
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ICEEXPRESS's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Location: GERMANY
Posts: 4,003
Thanks: 6,301
Thanked 2,178 Times in 1,281 Posts
Mentioned: 40 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 429 Post(s)
Rep Power: 20
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
Default

VUA SONG BAC......
ICEEXPRESS_is_offline   Reply With Quote
Old 12-09-2023   #3
CanhHoaThoiLoan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
CanhHoaThoiLoan's Avatar
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 282
Thanks: 0
Thanked 22 Times in 19 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 16
CanhHoaThoiLoan Reputation Uy Tín Level 1CanhHoaThoiLoan Reputation Uy Tín Level 1
Default

khong phai may dua cho vo
ma no lay het cua may
CanhHoaThoiLoan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07285 seconds with 14 queries