Được biết đây là vị khách duy nhất chiến thắng thử thách của nhà hàng tính tới thời điểm hiện tại.
Mới đây cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ rộng răi đoạn clip ghi lại cảnh cô gái uống 13 lon bia chỉ trong 12 phút. Theo t́m hiểu, đây là cuộc thi được tổ chức bởi một nhà hàng bia ở Ninh Kiều (Cần Thơ).
Trên fanpage nhà hàng công bố khẩu hiệu "truy t́m thần cồn" cùng thể lệ như sau: Ở cấp độ 1, nếu khách uống hết 1 ly bia khổng lồ 13 lon trong ṿng 60 phút sẽ nhận 1 triệu đồng; Ở cấp độ 2, vẫn số lượng bia như trên, khách uống trong ṿng 20 phút sẽ nhận được 3 triệu đồng.
Vị khách nữ xuất hiện trong đoạn clip đă khiến dân t́nh phải tṛn mắt ngạc nhiên. Cô dùng chiếc ống hút và uống bia trong chiếc cốc khổng lồ một cách khá b́nh tĩnh.
Chỉ trong ṿng 12 phút, nữ khách hàng đă chiến thắng thử thách trước sự bất ngờ của nhiều người.
Cô gái uống 13 lon bia trong 12 phút (Ảnh chụp màn h́nh)
Chia sẻ với chúng tôi, đại diện nhà hàng xác nhận, cô gái trong đoạn clip tham gia cuộc thi vào ngày 29/10 vừa qua và đă giành phần thưởng 3 triệu đồng.
"Thông tin của khách hàng cần được bảo mật nên chúng tôi không thể tiết lộ. Đó là bạn nữ duy nhất chiến thắng đến thời điểm hiện tại. Những ngày qua người đăng kư tham gia đều là đàn ông, trung b́nh họ uống trong ṿng 60 phút.
Những ai tham gia thử thách đều được yêu cầu phải trên 18 tuổi, không các bệnh, sức khỏe b́nh thường và kư xác nhận chịu trách nhiệm về mọi vấn đề xảy ra", đại diện nhà hàng thông tin.
Sau khi đăng tải, cuộc thi của nhà hàng trên đă gặp phải không ít ư kiến trái chiều.
Một số người dùng mạng xă hội cho rằng việc tổ chức các cuộc thi khuyến khích sử dụng đồ uống có cồn sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tác động tiêu cực đến mọi người, đặc biệt là giới trẻ.
"Thấy các bạn tag nhau dưới bài viết rủ đi uống bia mà lo ngại thay. Nếu có vấn đề ǵ xảy ra với sức khỏe, người thiệt vẫn là chính chúng ta" , tài khoản M.L viết.
"Nh́n bạn ấy có vẻ không ổn, tuy không say và có vẻ vẫn chịu được nhưng khi đầy hơi bia đẩy lên là ói ngay ", tài khoản Đ.T b́nh luận.
Các cuộc thi ăn uống, thi sức khỏe là thử thách không mới của các nhà hàng với mục tiêu marketing, thu hút sự chú ư.
Tuy nhiên với trường hợp như trên, người tổ chức nên khéo léo kết hợp giữa việc truyền thông h́nh ảnh và tuyên truyền thông điệp không sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông sẽ hợp lư hơn.
VietBF@ Sưu tập