Johnny Trí Nguyễn kể chuyện ít người biết đóng "Người nhện", từng bị thương nghiêm trọng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Johnny Trí Nguyễn kể chuyện ít người biết đóng "Người nhện", từng bị thương nghiêm trọng
Theo như em trai của Charlie Nguyễn là nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn cũng có mặt trong sự kiện và chia sẻ về quá tŕnh đóng thế trong hai phần phim Spider Man (Người nhện). Tài tử 7X cho biết anh cũng như mọi người, từ nhỏ đă thích xem các bộ phim anh hùng. Bên cạnh đó, nam diễn viên đă chia sẻ câu chuyện trong sự kiện Manga Comic Con Việt Nam 2023.

Ngày 29/7, sự kiện Manga Comic Con Việt Nam 2023 đă thu hút lượng khách đông đảo. Đây là sự kiện thường niên dành cho người hâm mộ truyện tranh, hoạt h́nh và siêu anh hùng có quy mô lớn nhất nh́ Việt Nam, diễn ra trong không gian triển lăm rộng 17.000m2. Từ rất sớm, các bạn trẻ đam mê nghệ thuật hóa thân cosplay đă đến đây mang theo đạo cụ, trang phục, đồ trang điểm... để chuẩn bị cho ngày hội.

Hai diễn viên Masahiro Inoue (thứ 2, từ trái sang) và Kaneko Noboru (thứ 3, từ trái sang)

Bên cạnh việc được trải nghiệm nhiều sản phẩm mới của các đơn vị truyện tranh, mô h́nh, phim ảnh trong và ngoài nước, đáng chú ư là sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng Nhật Bản: Kaneko Noboru (đóng vai Gao Đỏ trong loạt phim Siêu nhân Gao) và Masahiro Inoue (đóng vai Kamen Rider trong loạt phim cùng tên).

Xuất hiện trong buổi giao lưu, diễn viên Masahiro Inoue bày tỏ: “Đây là sự kiện văn hóa kỷ niệm 50 năm giữa Việt Nam và Nhật Bản, tôi hân hạnh được góp niềm vui tới các bạn”. Về phần ḿnh, Kaneko Noboru gửi lời chào và cảm ơn khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt. Anh cũng khuấy động bầu không khí bằng cách nhắc lại lời thoại gắn liền với vai diễn Gao Đỏ - “Ở đâu có sự sống, ở đó có công lư”. Nhiều khán giả đă vỗ tay ủng hộ và lặp lại theo anh.

Đạo diễn Charlie Nguyễn

Đạo diễn Charlie Nguyễn cũng là một tên tuổi nổi tiếng góp mặt trong Manga Comic Con Việt Nam 2023. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Charlie Nguyễn c̣n là nhà sáng lập của Comink Studio - đơn vị tổ chức workshop về truyện tranh. Anh ôm ấp hi vọng tạo nên một vũ trụ siêu anh hùng Việt Nam.

Nam đạo diễn Ḍng máu anh hùng nhận định: “Năm ngoái, chúng tôi đă tổ chức cuộc thi sáng tác truyện tranh lần đầu tiên. Đây là thị trường nhận được sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là các bạn dưới 24 tuổi. Không có thị trường nào phát triển mạnh hơn truyện tranh. Ở Hàn Quốc có cả một thành phố chỉ tập trung sáng tác truyện tranh thôi. Tôi biết họ có mời một số bạn trẻ Việt Nam gia công tác phẩm cho họ. Nước chúng ta có lịch sử văn hóa lâu đời. Vậy tại sao chúng ta không sáng tác câu chuyện của ḿnh, kể lại những câu chuyện trong xă hội? Chúng ta cần phát triển, đưa câu chuyện của ḿnh đến với thế giới, không chỉ tiêu thụ và gia công”.

Chia sẻ riêng với chúng tôi, Charlie Nguyễn cho biết anh mong muốn sẽ chuyển thể một số truyện tranh thành hoạt h́nh lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, nam đạo diễn chưa nghĩ đến chiều hướng ngược lại, đưa các tác phẩm kinh điển của ḿnh như Tèo Em, Ḍng máu anh hùng... về trang giấy. Khi nghe ư kiến của chúng tôi, anh tỏ vẻ bất ngờ và cho biết sẽ suy xét lại. Đáng chú ư, Charlie Nguyễn c̣n tiết lộ, anh dự định sẽ ghi h́nh phần 2 bộ phim Tèo Em vào cuối năm nay. Vai chính vẫn do diễn viên Thái Ḥa đảm nhận.

Johnny Trí Nguyễn

Em trai của Charlie Nguyễn là diễn viên Johnny Trí Nguyễn cũng có mặt trong sự kiện và chia sẻ về quá tŕnh đóng thế trong hai phần phim Spider Man (Người nhện). Tài tử 7X cho biết anh cũng như mọi người, từ nhỏ đă thích xem các bộ phim anh hùng. Bên cạnh đó, anh cũng tập vơ thuật từ nhỏ. Đây cũng chính là cơ duyên đưa anh đến nghề đóng thế, bắt đầu là bộ phim Mortal Kombat: Conquest. Sau đó, đạo diễn phim này cũng là đạo diễn cho Spider Man phần 1. “Thực ra, phân cảnh tôi tham gia là phần quay lại. Tức là phim đă đóng máy nhưng nhà sản xuất không hài ḷng với các đoạn đánh nhau trong phim. Họ yêu cầu quay lại. Tôi được mời làm cascadeur vai Green Goblin. Đến phần 2, tôi mới đóng thế Spider Man”, nam diễn viên kể.

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ, Spider Man là bộ phim có kinh phí lớn nhất thời bấy giờ. Nhà sản xuất đă chuẩn bị 15 bộ trang phục Spider Man. Trung b́nh mỗi bộ giá 60.000 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng) - một con số vô cùng đắt đỏ lúc đó. Sao nam cho biết, trong trang phục có đục lỗ để luồn dây nên người mặc luôn cảm thấy đau và không thuận tiện khi thực hiện các pha hành động.

Ngôi sao vơ thuật kể, diễn viên đóng thế không tránh khỏi tai nạn trong lúc quay phim. Anh cũng vậy. Johnny Trí Nguyễn bày tỏ: “Có một cảnh Spider Man bay đến ôm cột cờ, nhưng thực ra cảnh này chỉ diễn ra ở phim trường. Nhân vật phải bay ṿng quanh cây cột và đứng thủ thế. Cảnh đó tôi bị thương, bị đập người vào cột, máu chảy ṛng ṛng, phải may nhiều mũi, tay th́ bó bột. Giờ trên đầu tôi vẫn c̣n sẹo nhỏ”.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-30-2023
Reputation: 67644


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,376
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	48.2 KB
ID:	2250441  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,781 Times in 10,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-31-2023   #2
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,112
Thanks: 1
Thanked 840 Times in 480 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 156 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

có mặt trong sự kiện và chia sẻ về quá tŕnh đóng thế trong hai phần phim Spider Man (Người nhện)
Lao' nửa, minh`nhơ` cả mây' con chau' minh` sinh đẻ va` lơn' lên bên nay` tim` kiêm' chẳng co' cai' tên nao` Johny tri nguyển , hay noi' chung 1 ngươi` họ Nguyển trong đoan` lam` phim cả ở phim Spider Man (Người nhện
Vê` bên ây' cư' tha hô` ma` nổ
binhvy_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07675 seconds with 14 queries