Khoảnh khắc cuối đời của con trai Lư Tiểu Long được tiết lộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khoảnh khắc cuối đời của con trai Lư Tiểu Long được tiết lộ
Bí mật khoảnh khắc cuối đời của con trai Lư Tiểu Long. Con trai duy nhất của huyền thoại Lư Tiểu Long Lư Quốc Hào, qua đời trên trường quay khiến cả thế giới bàng hoàng không kém cái chết của cha anh cách đó 20 năm.

Nam diễn viên Lư Quốc Hào (Brandon Lee) là con trai đầu ḷng của huyền thoại kungfu Lư Tiểu Long và người vợ Mỹ Linda Emery. Từ năm lên 8, anh cùng mẹ và em gái Shannon Lee (Lư Hương Ngưng) định cư ở Los Angeles sau cái chết đột ngột của người cha.

Nối nghiệp cha, một ngôi sao vơ thuật tầm cỡ thế giới, Lư Quốc Hào cũng được coi là một ngôi sao vơ thuật đắt giá của điện ảnh Hollywood cuối những năm 80, đầu 90. Có thể kể đến những tác phẩm điện ảnh đánh dấu tên tuổi và sự nghiệp của Quốc Hào như Kungfu the Movie, Logacy of Range (1986), Show Down in Lettle Tokyo (1991), Rapid Fire (1992).


Lư Quốc Hào cùng cha Lư Tiểu Long tập luyện vơ thuật.
1h30 sáng ngày 1/4/1993, Lư Quốc Hào tham gia bộ phim The Crow, khởi quay tại Wilmington, miền bắc California và bị một viên đạn thật bắn trúng người. 12 tiếng sau, anh được tuyên bố tử vong ở tuổi 28. Thi hài của anh sau đó được chôn cất ngay bên cạnh mộ phần của người cha tại Seatle, Mỹ.

Bi kịch từ bộ phim cuối đời

Khi tham gia The Crow với kinh phí đầu tư 14 triệu USD, Lư Quốc Hào luôn mong muốn đây sẽ là bộ phim đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Lư Quốc Hào kỳ vọng sẽ phát huy được hết khả năng bản thân trong bộ phim này hoặc ít nhất cũng phải vượt qua h́nh ảnh của bản thân trong những bộ phim trước đó như Show Down in Lettle Tokyo (1991) hay Rapid Fire (1992)…

Và để thực hiện quyết tâm trên, Lư Quốc Hào đă lao động và cống hiến hết ḿnh cho bộ phim. Kể từ tháng 2/1993 khi đoàn phim bắt đầu khai máy, gần như ngày nào Lư Quốc Hào cũng đến pḥng tập thể h́nh trong ṿng một giờ đồng hồ, vừa luyện cơ bắp cũng như sức khỏe cho thời gian vô cùng vất vả và nhiều áp lực của đoàn phim.

Tạo h́nh của Lư Quốc Hào trong The Crow.
Đạo diễn James McTeigue cũng từng phải thốt lên v́ cả đoàn phim đều phải gồng ḿnh đến nỗi “không có thời gian để thở”. Ngay đến một người “đô con” và khỏe mạnh như Lư Quốc Hào cũng nhiều lúc phải lắc đầu v́ quá vất vả. Anh thường nói với nhân viên đoàn phim: “Không ngờ đóng phim lại mệt như thế này”.

Mặc dù vậy, Lư Quốc Hào vẫn luôn thể hiện hết ḿnh bởi công việc càng áp lực lại càng khiến anh cả thấy hưng phấn. Bản thân Lư biết rơ, nếu The Crow một lần nữa tạo tiếng vang th́ anh sẽ được những ǵ.

Ngày 25/3/1993, Lư Quốc Hào nói với thiết kế phục trang của đoàn phim: “Máu trong người tôi chắc chắn nhiều hơn anh gấp mấy lần”. Vừa nói, Lư vừa chỉ tay lên đạo cụ chứa máu giả trước ngực được giấu sau lớp phục trang, mắt nh́n xa xăm và khiến người đối diện cũng phải khiếp sợ (Lư Quốc Hào khi đó đă được hóa trang rất dữ dội và đáng sợ).

Cảnh tượng đó đă trở thành sự thật vào đêm 31/3/1993 và những vệt máu đỏ đêm hôm đó lại chính là máu thật của một chàng trai trẻ 28 tuổi. Vết máu tuôn ra từ lồng ngực Lư Quốc Hào sau khi anh bị một viên đạn thật găm chí tử từ chính tay người bạn diễn.

Lư Quốc Hào không ngờ cảnh tượng máu me trên phim trường đă vận chính vào anh.
Sau khi Lư Quốc Hào đổ gục trên sàn với máu chảy loang lổ, thành viên đoàn phim đều đứng chết lặng trong vài giây, sau đó mọi người vội ùa tới vực anh dậy. Nhân viên y tế tại hiện trường khi đó là Ryder, 33 tuổi đă khẩn trương tới sơ cứu cho Lư Quốc Hào rồi chuyển anh lên xe, đưa tới trung tâm cấp cứu New Hanover cách trường quay 30 phút chạy xe.

Trải qua 4 tiếng đồng hồ phẫu thuật, các bác sĩ tại đây đă lắc đầu trong tiếc nuối v́ không thể cứu được tính mạng của Lư Quốc Hào. Bác sĩ Jose cho biết: “Vùng eo của Lư Quốc Hào bị một vết thương rộng 4mm. Phim chụp X-quang cho thấy, trong cột sống của anh có một vật thể bằng kim loại”. Trong quá tŕnh phẫu thuật, các bác sĩ đă không t́m thấy đầu viên đạn ở vùng eo của Lư. Vị bác sĩ đă hết ḿnh cứu chữa cho Lư Quốc Hào cho biết: “Brandon Lee mất quá nhiều máu, máu dường như cứ chảy ộc từ cơ thể anh ra ngoài”.

13 giờ 4 phút chiều ngày 1/4/1993, Lư Quốc Hào qua đời tại bệnh viện, để lại nữ trợ lư 29 tuổi Eliza Hutton lỡ dở cùng dự định kết hôn với anh sau khi The Crow đóng máy.

Nỗi đau nhân đôi của bà mẹ Mỹ và người vợ chưa cưới

20 năm trước, Linda Emery đă mất đi người chồng bà vô cùng yêu quư. 20 năm sau, bà lại mất đi cậu con trai đầu ḷng, chứng nhân của mối t́nh với Lư Tiểu Long.

5 tiếng trước khi bắt chuyến bay từ Idaho tới bên giường bệnh của Lư Quốc Hào, Linda đă được thông báo tin con trai bà đă thiệt mạng trên trường quay. Tại bệnh viện, Linda gục bên giường bệnh của Lư Quốc Hào, nước mắt bà không ngừng tuôn. Nỗi đau đớn tột cùng khiến bà không nói nên lời.

Lư Quốc Hào trong ṿng tay của cha mẹ.
Kể từ sau cái chết đột ngột của chồng, Linda Emery đă dành hết t́nh yêu thương cho hai người con. Dù sau đó Linda tái giá với doanh nhân Bruce Caldwell nhưng vẫn dành t́nh yêu thương vô hạn cho các con. Bà cũng không ngờ lại có ngày phải nói lời tiễn biệt với cậu con cả trong t́nh cảnh bi đát và xót thương như thế.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-26-2023
Reputation: 35577


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,277
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	121.2 KB
ID:	2211340   Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	81.4 KB
ID:	2211341   Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	44.9 KB
ID:	2211342   Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	75.2 KB
ID:	2211343  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,260 Times in 6,433 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07446 seconds with 14 queries