David Lee đă sở hữu Ferrari LaFerrari Aperta sau 5 năm hiểu lầm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default David Lee đă sở hữu Ferrari LaFerrari Aperta sau 5 năm hiểu lầm
Sau 5 năm vô t́nh dính vào hiểu lầm với Ferrari, David Lee đă sở hữu siêu phẩm LaFerrari Aperta. Đại gia này từng bị hăng siêu xe Ư đưa vào danh sách đen.


Một ngày đẹp trời trong năm 2017, bài báo với tiêu đề "Anh ta sở hữu hàng tá chiếc Ferrari và rất nhiều tiền: Tại sao anh ta không thể mua một chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta trị giá 2,2 triệu USD?" đă khiến mối quan hệ đang tốt đẹp của đại gia David Lee cùng với thương hiệu siêu xe Ferrari đi vào ngơ cụt.


"Tôi đă mất rất nhiều năm cũng như tiền bạc để mong muốn xây dựng 1 chỗ đứng tốt đẹp trong mắt những nhà lănh đạo hăng siêu xe mà ḿnh yêu thích để có thể luôn nằm trong những người đầu tiên sở hữu siêu xe hiếm của Ferrari nhưng mọi chuyện vượt tầm với v́ tiêu đề này", David Lee chia sẻ sau này về bài viết của LA Times.


Bài báo đó như một con dao găm vào tim của David Lee khi hăng siêu xe Ư đưa anh vào danh sách đen, tức không bán các siêu xe cực hiếm. Trong bài phỏng vấn với truyền thông vào năm 2017, đại gia này tỏ ra rất nhiệt t́nh và chia sẻ thành thật nhưng không ngờ được ḿnh bị hăng siêu xe Ferrari liệt vào danh sách đen. Phải vài năm sau đó, sự hiểu lầm này được xóa bỏ.


Bạn đang bị "cô lập" bởi 1 hăng siêu xe và với tài sản vài trăm triệu đô la, các lựa chọn hypercar đến từ nhiều thương hiệu xe khác sẽ là đ̣n phản công mà nhiều triệu phú sử dụng nhưng với David Lee th́ lại khác, ông cực kỳ đam mê các siêu xe của Ferrari và đó cũng chính là động lực để đại gia Mỹ gốc Trung Quốc chứng minh với hăng xe Ư ḿnh bị hiểu lầm.


Vào năm ngoái, David Lee đă bán đi siêu xe Ferrari LaFerrari Coupe mà ḿnh đă lách luật từ hăng xe Ferrari để sở hữu. Nhiều người cho rằng tiên đoán của hăng xe Ư về việc các đại gia hay khoe khoang trên mạng xă hội sẽ bán đi những siêu xe hiếm như LaFerrari để kiếm lời và David Lee có thể không ngoại lệ nhưng mọi người đă nhầm.


Chiếc xe LaFerrari Coupe bị đẩy đi khỏi garage xe với gần 20 siêu xe Ferrari từ cổ chí kim cho đến xe đua F1 của David Lee sở hữu để dọn chỗ cho 1 siêu phẩm mà đă khiến đại gia này dính vào hiểu lầm không đáng có với hăng siêu xe ḿnh yêu thích trong suốt 5 năm qua.


Một ngày đẹp trời cuối tháng 2 vừa qua, chiếc xe cứu hộ quen thuộc mang màu sơn đỏ hy vọng đă dừng trước garage xe của David Lee và khi chiếc thùng xe được mở lên, một siêu phẩm Ferrari LaFerrari Aperta đă xuất hiện. Cuối cùng, chiếc xe mà David Lee đă mất rất nhiều công sức, tiền bạc và cả mối quan hệ đă chính thức có mặt trong bộ sưu tập xe của anh..


Chiếc xe Ferrari LaFerrari Aperta của David Lee không phải hàng mới tinh, rời khỏi nhà máy của Ferrari để về garage đại gia này mà được anh mua lại qua 1 công ty bán siêu xe rất quen thuộc với ḿnh. Số tiền để vị đại gia này sở hữu siêu xe mà ḿnh mơ ước trong nửa thập kỷ qua không được tiết lộ nhưng hiện tại, giá xe Ferrari LaFerrari Aperta sẽ không dưới 3,9 triệu USD.


Không chỉ sở hữu được Ferrari LaFerrari Aperta, David Lee đă xây dựng lại mối quan hệ tốt đẹp với các lănh đạo cấp cao của Ferrari và hiện nay, ông cũng được thương hiệu xe Ư mời mua các chiến mă cực giới hạn mà nhiều người tin rằng, Ferrari Daytona SP3 sẽ sớm có mặt trong garage của đại gia Mỹ gốc Trung Quốc theo diện trao tay ch́a khóa từ nhà máy của Ferrari, thay v́ đại gia này mua xe ở các đại lư.


Việc David Lee cố gắng tậu LaFerrari Aperta sau khi bị hăng siêu xe Ferrari từ chối bán chiếc xe giới hạn chỉ có 200 chiếc trên toàn thế giới này cùng với đưa ông vào danh sách đen đă khiến không ít đại gia và các hăng siêu xe khác thèm khát về một khách hàng trung thành.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-06-2022
Reputation: 13125


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,683
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	366.8.jpg
Views:	0
Size:	45.8 KB
ID:	2018074  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,868 Times in 1,726 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06751 seconds with 14 queries