"Cô chủ shop thị phi nhất nh́ Sài thành" có triệu người theo dơi: Body sexy, eo thon điểm 10 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Cô chủ shop thị phi nhất nh́ Sài thành" có triệu người theo dơi: Body sexy, eo thon điểm 10
Dù đă trải qua sinh nở nhưng cô vẫn có ṿng eo con kiến khiến bao người ao ước.


Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của cô chủ shop Sài thành.

Cũng như nhiều hot girl xinh đẹp khác, Trang Nemo là cái tên không c̣n xa lạ với cộng đồng mạng. Bởi, cô từng là nhân vật chính trong vụ xô xát được livestream trên facebook với một hot girl khác.

Không bàn luận nhiều về chuyện mâu thuẫn cá nhân nhưng Trang Nemo là một trong những cô chủ shop xinh đẹp, có lượng người theo dơi cực lớn cũng như gặp nhiều chuyện thị phi nhất nh́ Sài G̣n. Trên trang cá nhân của cô thu hút hàng triệu người tương tác. Trong đó phần lớn là các mẹ bỉm sữa, hội chị em. Bởi, cô thường xuyên chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp, dưỡng da, chăm dáng để có thân h́nh chuẩn đẹp đồng hồ cát dù đă trải qua sinh nở.

Dù c̣n độc thân hay đă trải qua sinh nở, chuyện ǵn giữ vóc dáng thon gọn luôn là vấn đề được hội chị em quan tâm. Với Trang Nemo, sau sinh, cô sử dụng phương pháp tác động vật lư lên ṿng eo để thon gọn, săn chắc hơn.

Latex chính là món đồ làm đẹp của Trang Nemo. Cô chọn đeo latex nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày để siết eo gọn gàng, tránh được t́nh trạng vùng bụng bị chảy, sồ sề. Những thói quen sinh hoạt hàng ngày có tác động lớn tới việc duy tŕ ṿng eo thon. Nếu bạn ngồi quá nhiều, nằm nghiêng trong nhiều giờ đồng hồ, thường xuyên ăn quá no... th́ việc đeo latex như chiếc đồng hồ sinh học nhắc nhở bạn thay đổi thói quen đó.

Tuỳ theo ṿng bụng của mỗi người, latex được sản xuất với nhiều size khác nhau. Tuy nhiên, khi đeo latex, ṿng bụng của bạn sẽ được gom/siết lại và giảm được từ 3-4cm so với ban đầu. Chính v́ thế, cảm giác ṿng bụng bị bó chặt lại, có thể gây bí bách hoặc nóng nực... là cảm nhận đầu tiên cho những người mới dùng latex.

Bên cạnh việc dùng latex, bạn nên thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh và vừa đủ. Khi lượng thức ăn đưa vào cơ thể ít dần sẽ giúp dạ dày nhỏ lại. Mặt khác, lượng calo nạp vào cơ thể cũng giảm dần. Từ đây, cơ thể giảm cân từ từ để đạt được mục tiêu h́nh thể bạn mong muốn.


Trang Nemo sở hữu h́nh thể chuẩn đẹp đồng hồ cát.


Cô thường xuyên khoe dáng trong những thiết kế váy ôm.

Ngoài đeo latex thông dụng, nhiều người c̣n sử dụng thêm gel đốt mỡ hay máy đánh tan mỡ ṿng eo. Những cách làm này cần nhiều thời gian và đ̣i hỏi sự kiên tŕ.

Hiện nay, giá bán latex trên thị trường khoảng trên/dưới 1 triệu đồng. Thiết kế nhỏ gọn với chất liệu co giăn, được may những gọn thép ẩn bên trong để latex đứng phom, không bị gập lại khi bạn ngồi hoặc hoạt động b́nh thường.

Latex là món đồ làm đẹp có tuổi thọ cao. Bạn có thể sử dụng nó trong nhiều năm liền. Chỉ thay đổi khi bạn muốn đổi sang size nhỏ hơn khi ṿng eo đă giảm so với ban đầu.

Việc vệ sinh latex cũng khá dễ dàng như nhiều món đồ thời trang thông thường.

Đeo latex chỉ giúp ṿng eo thon gọn. V́ thế, nếu muốn có một h́nh thể cân đối, khoẻ mạnh và săn chắc, bạn nên tập luyện thường xuyên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học.


Cô chủ shop Sài thành sở hữu hàng triệu người theo dơi nhờ mặt đẹp, dáng xinh.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-09-2022
Reputation: 13125


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,643
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	373.1.jpg
Views:	0
Size:	109.0 KB
ID:	2001667   Click image for larger version

Name:	373.2.jpg
Views:	0
Size:	130.5 KB
ID:	2001668   Click image for larger version

Name:	373.3.jpg
Views:	0
Size:	134.6 KB
ID:	2001669   Click image for larger version

Name:	373.4.jpg
Views:	0
Size:	111.7 KB
ID:	2001670  

miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,868 Times in 1,726 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07347 seconds with 14 queries