3 con giáp khổ trước sướng sau không ai sánh bằng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir 3 con giáp khổ trước sướng sau không ai sánh bằng
Trong 12 con giáp chỉ có 3 con giáp sinh ra trong khốn khó nhưng tương lai nhất định giàu có nhờ nỗ lực bản thân. Đây là điều mà những con giáp khác có muốn cũng khó có thể đạt được. Dưới đây là những thông tin cụ thể.

- Người tuổi Sửu


Trời sinh người tuổi Sửu có tính tình nóng nảy nhưng họ không hề chểnh mảng qua loa trong công việc. Giống như con trâu cày trên đồng, cho dù đất có cứng thế nào, có thô thế nào thì trâu vẫn có thể bước tới hoàn thành từng chút một.

Người tuổi Sửu cho dù sinh ra trong gia đình nghèo khó những bằng sự nỗ lực của mình, cuộc sống sau này của họ sẽ trở nên tốt đẹp.

- Người tuổi Thìn


Tử vi học có nói, người tuổi Thìn sinh ra đã là con cưng của trời dù gia đình có nghèo khó như thế nào. Phúc khí của người tuổi Thìn vô cùng vượng và khác biệt so với người bình thường.

Không những thế họ còn có quý nhân tương trợ trong cuộc sống nên sự nghiệp thuận lợi, gia đình hạnh phúc. Vận may của họ sau này cứ thế theo nhau mà đến.

- Người tuổi Hợi


Đa lớn người tuổi Hợi có tính cách thành thực, chất phác và nghĩa khí. Khi được giao bất cứ công việc gì họ cũng cố hết sức mình để hoàn thành. Chính vì thế họ có được sự đánh giá cao từ người quản lý và được đồng nghiệp khen ngợi tại chỗ làm.

Trên phương diện quan hệ xã hội, người tuổi Hợi vô cùng hiểu thế nào là 'tình nghĩa huynh đệ' nên bạn bè của họ rất nhiều. Khi họ cần sự giúp đỡ, bạn bè sẵn sàng ra tay tương trợ. Chính vì thế, dù có xuất thân nghèo khó, tương lai người tuổi Hợi cũng sẽ giàu có.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-13-2020
Reputation: 43419


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1583989615647-1583989616079-crop-15839896514311105542979.jpg
Views:	0
Size:	82.7 KB
ID:	1545720  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,122 Times in 5,110 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06996 seconds with 14 queries