Đài VietFace và TT Thúy Nga bị hàng trăm người biểu t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đài VietFace và TT Thúy Nga bị hàng trăm người biểu t́nh
Vietbf.com - Hàng trăm người tập trung biểu t́nh ngay trước cửa tiệm trung tâm Thúy Nga Paris tại trung tâm Little Saigon, sau khi bà con đồng hương gốc Việt đă tề tựu trước Đền Thánh Trần Hưng Đạo chuẩn bị cho cuộc diễn hành dọc theo đại lộ Bolsa vào chiều Chủ Nhật vừa qua.

Biểu t́nh trước Trung Tâm Thúy Nga do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai tổ chức vào chiều Chủ Nhật, 11 Tháng Ba, 2018. (H́nh: Ngọc Lan/NV)

Cuộc biểu t́nh do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai tổ chức, mục đích là “phản đối việc đài truyền h́nh VietFace TV và Trung Tâm Thúy Nga Paris By Night tiếp tay cho Cộng Sản thi hành Nghị Quyết 36.”

Trước đó, khoảng 12 giờ, đă có nhiều nhân viên bảo vệ mặc trang phục đen đứng trước cửa tiệm Thúy Nga. Đến khoảng 2 giờ chiều, một số cảnh sát Westminster cũng xuất hiện tại đây, trước khi đoàn biểu t́nh xuất hiện.

Trung Sĩ Phương Phạm thuộc Sở Cảnh Sát Westminster cho phóng viên Người Việt biết về sự hiện diện của cảnh sát tại đây, “Cảnh sát th́ phải biết được những ǵ xảy ra trong thành phố. Thông báo của nhóm biểu t́nh và của trung tâm Thúy Nga gửi ra và cảnh sát đến v́ nhiệm vụ chứ không theo phía nào.”

“Nhiệm vụ của cảnh sát đến đây để giữ trật tự chứ không phải để bắt bớ, cấm biểu t́nh, v́ đây là hoạt động b́nh thường của nước Mỹ. Cảnh sát chỉ có mặt để yêu cầu nhóm biểu t́nh nên tuân theo luật giao thông, không cản trở giao thông. Thực hiện việc bảo vệ sự an toàn và tài sản của dân là trách nhiệm của cảnh sát. Trừ khi có người nào làm sai luật, đi phá hoại cản trở giao thông th́ phải có biện pháp đối với họ,” Trung Sĩ Phương nói thêm.

Có mặt trước Trung Tâm Thúy Nga trước khi đoàn biểu t́nh kéo đến, ông Dũng Vũ, cư dân Garden Grove, đi cùng vợ, nói, “Nghe trên đài thông báo là VietFace TV làm ăn với đài Vĩnh Long, mà Việt Cộng bên đó đăng trên báo ḿnh mới biết, th́ bằng chứng rơ ràng rồi. Giờ ḿnh chỉ đến yêu cầu họ chấm dứt chuyện làm ăn đó. Người Quốc Gia th́ không làm ăn với Cộng Sản.”

Đoàn người biểu t́nh trước Trung Tâm Thúy Nga. (H́nh: Ngọc Lan/NV)

Anh Quang Nguyễn, cư dân Irvine, th́ cho rằng, “Tôi đến đây coi biểu t́nh. Đây là lần đầu tiên tôi tới đây và mới thấy biểu t́nh nên cũng không biết nói ǵ.”

Trong khi đó, ông Hào Trần, sang Mỹ gần 40 năm, hiện cũng ở Irvine, nói, “Tôi t́nh cờ đi ngang thấy và ghé coi. Không biết chuyện ǵ xảy ra, nhưng nghe mấy người quanh đây nói rằng họ biểu t́nh v́ Thúy Nga Paris và VietFace TV là một, họ làm việc có tính cách quảng bá cho Cộng Sản. Tôi nghĩ những chuyện đó làm ở ngay thủ đô tị nạn này th́ không nên. V́ ḿnh đă trốn đi rồi, nên làm ǵ ở đâu chứ ở đây th́ không nên.”

Trả lời câu hỏi của phóng viên Người Việt là “Mỹ và Việt Nam đă bang giao từ lâu, nhiều công ty Mỹ đă xuất hiện ở Việt Nam và ngược lại, vậy tại sao ḿnh lại không chấp nhập chuyện làm ăn với người trong nước?” ông Hào từ tốn nói, “Chuyện làm ăn, bang giao giữa Mỹ và Việt Nam là chuyện giữa chính phủ và chính phủ, chuyện đó được chấp nhận dễ dàng. C̣n đây là người Việt với người Việt. Người Việt ở đây không chấp nhận người đă từng đánh ḿnh giờ lại làm ăn chung.”

Bà Minh Vương, ở Garden Grove, có mặt trước khu thương mại này, cho biết, “Ông xă kêu đi th́ đi. Ông xă nói đến Trung Tâm Thúy Nga để chống lại việc Thúy Nga liên hệ với đài TV Vĩnh Long. Ḿnh đă mang tiếng tị nạn Cộng Sản th́ ḿnh phải chống tới cùng thôi.”

Trong lúc nhiều người đứng chờ xem và chờ tham gia biểu t́nh trong khu vực băi đậu xe th́ đoàn người biểu t́nh với cờ VNCH, cờ Mỹ, cùng nhiều biểu ngữ bắt đầu xuất phát từ Đền Đức Thánh Trần, ngang qua Phước Lộc Thọ, đi đến góc đường Bushard th́ ṿng lại hướng về Trung Tâm Thúy Nga.

Đoàn người vừa đi vừa hô to những khẩu hiệu như “Tẩy chay VietFace TV,” “Tẩy chay Trung Tâm Thúy Nga Paris,” “Đả đảo các ca sĩ về làm ăn với Việt Cộng,”… Bên cạnh đó nhiều biểu ngữ được nh́n thấy như “Tẩy chay các cơ sở thương mại làm ăn với VC,” “No Việt Gian, No VietFace, No Việt Cộng,”…

Đứng bên cạnh đoàn biểu t́nh trước Trung Tâm Thúy Nga, ông Phan Kỳ Nhơn, đại diện ban tổ chức cuộc biểu t́nh, cho phóng viên Người Việt biết, “Hôm nay chúng tôi tổ chức cuộc biểu t́nh để phản đối VietFace TV thuộc Trung Tâm Thúy Nga Paris.”

“Đối với Trung Tâm Thúy Nga Paris th́ chúng tôi có những dữ kiện từ lâu nhưng mà chỉ là những nguồn tin chứ không phải chứng cớ cụ thể nào. Ngày hôm nay th́ chúng tôi đă có chứng cứ cụ thể về sự liên quan giữa VietFace TV và Thúy Nga Pairs đối với đài Vĩnh Long trong nước. Nên chúng tôi tổ chức cuộc biểu t́nh này. Cuộc biểu t́nh này không có nghĩa chúng tôi chống Thúy Nga Paris, mà chúng tôi chống sự xâm nhập của chế độ Cộng Sản qua h́nh thức văn hóa vận, qua h́nh thức các ca sĩ về Việt Nam ca hát, các cơ sở thương mại cũng vậy,” ông nói tiếp.

Đoàn biểu t́nh diễn hành trên đường Bolsa trước khi kéo đến Trung Tâm Thúy Nga. (H́nh: Tracy Nguyễn/NV)

Cũng theo ông Nhơn, “Chúng tôi không chỉ tổ chức cuộc biểu t́nh hôm nay thôi rồi chấm dứt mà chúng tôi sẽ liên tục tổ chức các cuộc biểu t́nh sắp tới, không cần đông người. Chúng tôi chỉ cần kiên tŕ như trước đây chúng tôi thực hiện trong vụ Trần Trường và kế đó là vụ chống Việt Weekly hằng tuần chúng tôi cũng đều có biểu t́nh. Trong tương lai chúng tôi sẽ thi hành kế hoạch đó. Song song đó, chúng tôi cũng có những website để cho đồng hương vào kư để phản đối VietFace TV, để đưa lên chính giới Hoa Kỳ để có thái độ với họ.”

Khi phóng viên Người Việt đặt câu hỏi, “Ở đây có nhiều đài truyền h́nh cũng chiếu nhiều chương tŕnh Việt Nam nhưng tại sao ḿnh chỉ biểu t́nh VietFace TV?” ông Nhơn trả lời, “Đây là câu nhiều người khác cũng hỏi. Đối với Liên Ủy Ban, các đài truyền h́nh lấy chương tŕnh về văn hóa, du lịch, phong cảnh của Việt Nam th́ chúng tôi không có ư kiến v́ hầu hết các đài truyền h́nh ở đây đều làm như vậy. Nhưng mà xem lại th́ họ không có sự liên quan đến chế độ Cộng Sản như đài VietFace. Chúng tôi có chứng cứ là họ có sự liên quan nên chúng tôi mới tổ chức biểu t́nh v́ ḿnh sống ở đây trên đất nước thượng tôn luật pháp th́ quyền biểu t́nh là của ḿnh, nhưng ḿnh muốn chống đối ai th́ ḿnh phải có lư do cụ thể, đối với bọn Việt gian trong nước cũng vậy, chúng tôi có những chứng cứ cụ thể chúng tôi mới lên tiếng để phản đối.”

Trả lời tiếp câu hỏi “Có thể cho biết ‘bằng chứng cụ thể’ là ǵ?” ông Nhơn nói, “Bằng chứng rơ ràng từ việc tổ chức các chương tŕnh văn nghệ để thu tiền, lấy tiền về cho VietFace nhưng mà số tiền đó có đến được với người nghèo hay không đó là vấn đề v́ với chế độ Cộng Sản th́ ḿnh không tin được điều đó đâu. Chính báo Nhân Dân trong nước cũng lên tiếng vụ này, và cũng có những cuộc thưa kiện từ trong nội bộ Thúy Nga Paris mà tôi có được dữ kiện đó thành ra ḿnh mới quả quyết là ḿnh chống. Nói tóm lại tất cả những ǵ đưa lên công chúng cho đồng hương biểu t́nh là ḿnh phải có dữ kiện chính xác chứ ḿnh không nói vu vơ được.”

Cũng trong lúc cuộc biểu t́nh diễn ra, qua điện thoại, ông Tô Văn Lai, nói với phóng viên Người Việt cảm nghĩ của ông về việc cơ sở thương mại Thúy Nga Paris bị biểu t́nh, rằng, “Tôi không biết mục đích của họ là đả kích Thúy Nga hay VietFace. Đây là hai cơ sở hoàn toàn khác nhau, Thúy Nga là doanh nghiệp gia đ́nh, c̣n VietFace TV là do nhiều người đầu tư. Trong nước họ thấy đài Đài Vĩnh Long mạnh th́ hợp lại đánh đài Vĩnh Long, chính báo Nhân Dân đánh, rồi lại kéo VietFace vô. Ngoài này họ dựa vào nội dung đăng trên báo Nhân Dân để biểu t́nh th́ có phải là họ làm theo lệnh của báo Nhân Dân không?”

Ông nói thêm, “Ở đây, từ báo chí cho đến radio, TV đều có nhiều tin tức Việt Nam, v́ đồng bào hải ngoại ḿnh luôn muốn theo dơi t́nh h́nh trong nước. Mà muốn có tin trong nước th́ không lấy tin tức h́nh ảnh từ trong nước th́ lấy ở đâu ra? Mà sử dụng tức là có sự liên kết đến. Báo chí truyền thông nào cũng liên kết đến báo, đài trong nước theo cách đó nhưng tại sao lại đi cáo buộc VietFace có liên kết với Việt Cộng? Rồi lại kéo luôn Thúy Nga vào?”

“Nói về nội dung chương tŕnh, VietFace cũng chỉ hướng tới những chương tŕnh mang tính nhân đạo, không dính dáng đến chính trị th́ tại sao lại bị cáo buộc liên kết với Cộng Sản rồi biểu t́nh? Khi ở Nhật xảy ra động đất, chúng tôi cũng tổ chức văn nghệ quyên tiền giúp đỡ các nạn nhân, th́ ngay tại Việt Nam, cùng là người Việt Nam tại sao chúng tôi lại không thể giúp đỡ cho đồng bào khó khăn của ḿnh bằng các chương tŕnh từ thiện?”

Một cặp vợ chồng đứng tuổi, không nêu tên, đứng hơi xa xa nhóm biểu t́nh quan sát, nói, “Tụi tôi từ Việt Nam mới sang hai, ba năm, thấy hiện tượng này cũng lạ nên đi coi cho biết. Khi ra đây coi, theo thiển ư, tôi thấy cộng đồng Việt Nam ḿnh ở Hoa Kỳ nói chung và ở khu Little Saigon nói riêng rất là hùng mạnh. Những chuyện ǵ trái ư cộng đồng là cộng đồng đấu tranh tới cùng.”

Trong các biểu ngữ biểu t́nh, có một số biểu ngữ “Đả đảo Tyler Diệp.” Ông Tyler Diệp hiện là nghị viên thành phố Westminster, cũng là người phụ trách đọc tin và b́nh luận thời sự trong phần tin buổi sáng của đài VietFace TV.

Trả lời câu hỏi của Người Việt bằng tin nhắn, rằng “Ông nghĩ ǵ về cuộc biểu t́nh này?” ông Tyler viết, “Sau ngày hôm nay tôi hy vọng các chú, các bác trong Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản cùng chị Tô Ngọc thủy có thể gặp mặt. V́ t́nh đồng hương chúng ta nên cho nhau một cơ hội.”

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-12-2018
Reputation: 67686


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,503
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	57.4 KB
ID:	1188147   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	58.6 KB
ID:	1188148   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	47.2 KB
ID:	1188149  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,793 Times in 10,198 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
phokhuya (03-12-2018), RealMadrid (03-13-2018)
Old 03-12-2018   #2
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Trời ơi! Đến giờ mới biết để biểu t́nh hay sao? Hay là không có ǵ làm hết? hehehehe
qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 03-12-2018   #3
stenlam
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,474
Thanks: 1
Thanked 123 Times in 101 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 18
stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4
Default

Nha nuoc My lo cho dam nay met gan xuong dat roi
stenlam_is_offline   Reply With Quote
Old 03-12-2018   #4
xman4vn
R1 Thường Dân
 
Join Date: Nov 2017
Posts: 27
Thanks: 6
Thanked 22 Times in 12 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 7
xman4vn Reputation Uy Tín Level 1xman4vn Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trả lời câu hỏi của phóng viên Người Việt là “Mỹ và Việt Nam đă bang giao từ lâu, nhiều công ty Mỹ đă xuất hiện ở Việt Nam và ngược lại, vậy tại sao ḿnh lại không chấp nhập chuyện làm ăn với người trong nước?”

Câu đó có thể trả lời đơn giản thế này cho mọi người dễ hiểu. "Ví dụ như... gia đ́nh của anh xích mích (conflicted) với gia đ́nh của tôi. Mỗi lần thằng con tôi nói chuyện với thằng con anh về dân chủ, nên thay đổi tánh t́nh của nó, đừng độc tài chuyên chế nữa, dân chủ 1 chút, mấy thằng con tôi lảng vảng tới đằng nhà anh, th́ lũ con anh chúng nó cứ bắt mấy thằng con tôi đánh đập, hù dọa, c̣n mướn luôn côn đồ, xă hội đen đánh thằng con tôi.

Thậm chí trong nhà anh, có đứa nhỏ thấp cổ bé miệng thấy nhà dơ xả rác, môi trường độc địa, mới mở miệng nói, th́ mấy đứa khác, thậm chí cả anh nữa mắt nhắm mắt mở, cũng theo hùa đánh đập mấy đứa nhỏ khác, đàn bà con gái, con nít ǵ hễ mở miệng ư kiến ư c̣, là lũ côn đồ trong nhà anh chơi luật rừng, đánh cho phun máu bể đầu.

Bây giờ dù Tôi và Anh nói chuyện với nhau, qua lại tí chút với nhau, nhưng mấy thằng con của anh vẫn tánh nào tật nấy.

Hễ lũ con tôi nói chuyện thay đổi đàng hoàng với đám chúng nó, th́ chúng nó vẫn trở ṃi đánh đá du côn. Nếu có 1 vài đứa con "ngu ngu" của tôi, đằng sau v́ ham tiền ham lợi, lại đi làm ăn với thằng con lu manh của anh, th́ tất nhiên những người con khác của tôi phải nhảy ra can ngăn, ngăn cản nó, v́ không thể tin tưởng làm ăn với những đứa du côn, ba đá, miệng nói luật nhưng lại hay chơi luật rừng.

- Ngoại trừ, mấy thằng con du côn của anh chịu thay đổi tính cách của nó đàng hoàng hơn, dân chủ hơn, miệng nói v́ mọi người th́ phải hành động v́ mọi người, thay đổi thật tâm thật dạ, làm 1 đống quân tử đàng hoàng, th́ mới có sự bang giao từ trong ra ngoài. Chứ đừng miệng th́ nói quân tử, mà hành xử chỉ là 1 đống... phân tử."

" Vậy mà đám du côn con anh cũng chẳng làm được, các anh cũng chẳng làm được. Cái nhà của anh cướp của chúng tôi, giờ cứ cho là nhà của anh cũng chẳng sao. Dù sao, cũng nên thay đổi quản giáo, giữ ǵn không khí trong ngoài tốt 1 chút... th́ chúng tôi cũng tạm chấp nhận được."

Đơn giản là vậy đó.
xman4vn_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to xman4vn For This Useful Post:
RealMadrid (03-13-2018)
Old 03-12-2018   #5
TIEN NU
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TIEN NU's Avatar
 
Join Date: Sep 2017
Posts: 1,829
Thanks: 2,112
Thanked 1,221 Times in 647 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 251 Post(s)
Rep Power: 8
TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đài VietFace và TT Thúy Nga bị hàng trăm người biểu t́nh.

nhưng có hàng chục ngàn vẹm mua dvd của thúi nga và mua đài việtcộng tv.

cách chống cộng của tui tốt nhất là không chi 1 xu nào cho lủ chó vc và tay sai của chúng.

Last edited by TIEN NU; 03-12-2018 at 16:58.
TIEN NU_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to TIEN NU For This Useful Post:
cha12 ba (03-12-2018), phokhuya (03-12-2018), RealMadrid (03-13-2018)
Old 03-12-2018   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,509
Thanks: 57,946
Thanked 58,013 Times in 18,855 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8683 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Cũng đă đến lúc rồi. Trong khi mọi người đều ghét cay ghét đắng cái chế độ độc tài VC th́ trái lại, Thúi Nga ngày càng ra mặt ủng hộ và cũng là cái cầu nối cho nghị quyết 36 của VC.
Những màn quảng cáo trong mỗi chương tŕnh đại nhạc hội của TN đều đại diện cho những cơ sở thương mại của VC. Ca sỹ VC th́ lấn sân trên sân khấu TN, và chương tŕnh "Giao Lưu Văn Hóa" của VC được TN dàn dựng rất là bài bản. Ai cũng nhận ra điều này từ lâu, nhưng chẳng có hành động thực tế nào măi cho đến hôm nay.
TN ngày nay chỉ là cái tên, thực tế th́ VC đang đứng sau giựt dây và điều khiển những con rối. Tẩy chay TN đồng nghĩa với chuyện đánh bại nghị quyết 36 của VC.





Last edited by phokhuya; 03-12-2018 at 17:52.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
cha12 ba (03-12-2018), meyeucon (03-12-2018), pdnhsa (03-13-2018), RealMadrid (03-13-2018), TIEN NU (03-12-2018)
Old 03-13-2018   #7
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tụi CSVN có rất là nhiều tiền, chi rất nhiều tiền về vấn đề văn hóa/ văn nghệ giao lưu kiểu này. VNCH phải nghĩ ra một cách chống cs triệt để hiệu nghiệm nhất. Nếu không th́ sẽ thất bại thôi, tại v́ đa số con người th́ rất là tham tiền và danh vọng
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13657 seconds with 14 queries