Công An Việt Cộng chính thức tuyên bố Việt Tân là khủng bố - Page 2 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
Page 2 of 2 1 2
 
Thread Tools
 
Old  vnch Công An Việt Cộng chính thức tuyên bố Việt Tân là khủng bố
Bộ công an Việt Cộng loan báo Việt Tân là tổ chức khủng bố, những ai liên quan tới tổ chức này là đồng lơa khủng bố. Được biết tổ chức Việt Tân hay Đảng Việt Tân hoặc Việt Nam Canh tân Cách mạng Đảng (tiếng Anh là Vietnam Reform Revolutionary Party, VRRP) là một tổ chức hội đoàn của những người có lập trường chống Cộng. Tổ chức đăng kư dưới h́nh thức doanh nghiệp tại Úc nhưng được thành lập bởi một nhóm người Mỹ gốc Việt tại San Jose năm 1982. Việt Tân tuyên bố có những thành viên hoạt động công khai trong nước Việt Nam, chủ trương "chấm dứt chế độ độc tài" bằng phương thức đấu tranh bất bạo động và canh tân đất nước ở Việt Nam.

Ảnh: Bộ Công An Việt Cộng thông báo về tổ chức khủng bố Việt Tân


Tuyên bố của bộ Công An Việt Cộng đă làm nhiều người Việt bất đồng. Trên phương diện pháp lư, chỉ Ṭa án mới được trao thẩm quyền tuyên một phán quyết xác định bản chất pháp lư của một tổ chức chính trị hoặc xă hội nào trên lănh thổ Việt Nam, từ đó xem tổ chức ấy có hoạt động khủng bố hay không. Một cơ quan hành pháp như Bộ Công an hoàn toàn không có thẩm quyền đó.

Giả định nếu Bộ Công an có thẩm quyền, th́ chẳng lẽ khi áp dụng Bộ luật H́nh sự, các Ṭa án - vốn thuộc ngành tư pháp - buộc phải chấp hành tuyên bố hay quy định riêng của một cơ quan thuộc ngành hành pháp chăng? Nếu thế th́ Bộ Công an trở thành cơ quan siêu quyền lực, đuợc quyền sinh sát đối với toàn dân, tự đặt ra luật và buộc Ṭa án xét xử dân theo luật do ḿnh tuyên bố. Quốc hội và Ṭa án càng trở nên bù nh́n và thủ giữ vai tṛ h́nh thức.

Động thái này của Bộ Công an cho thấy thể chế nhà nước pháp quyền của Việt Nam đang suy thoái nghiêm trọng theo hướng độc đoán tuyệt đối, bất chấp mọi chuẩn mực pháp lư tối thiểu mà các quốc gia thành viên Liên hiệp quốc công nhận. Đề nghị các Đại biểu Quốc hội hăy lên tiếng phản đối tuyên bố chuyên quyền và vượt quyền này của Bộ Công an.

Do đuợc ban hành sai thẩm quyền, nên tuyên bố và quy định dưới đây của Bộ Công an là vô giá trị và vô hiệu, người dân không cần tuân thủ:

"Việt tân" là tổ chức khủng bố, do đó, người nào có hành vi tham gia, tuyên truyền, lôi kéo, xúi giục người khác tham gia, tài trợ, nhận tài trợ của "Việt tân"; tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện do "Việt tân" tổ chức; hoạt động theo sự chỉ đạo của "Việt tân"… sẽ đồng phạm tội khủng bố, tài trợ khủng bố và sẽ bị xử lư theo quy định của pháp luật Việt Nam."

Tổ chức Việt Tân tuyển mộ "khủng bố"



Bộ Công An có cả 3 tay cao nhất nước nằm trong

Chế độ quái thai Cộng sản Việt Nam từ lâu nay đă đặt ra cơ chế Thủ tướng Chính phủ nằm trong Đảng ủy của Bộ Công An, rơ là chúng chẳng tin cấp dưới, v́ thế mà phải để Thủ tướng Chính phủ nhọc công nằm trong Đảng ủy của Bộ Công An, đường đường một tay Nguyên Thủ của đất nước - Thủ tướng Chính phủ, lại nằm trong Đảng ủy của một Bộ - với tay cấp dưới là Bộ Trưởng CA làm Bí Thư đảng ủy! Không hiểu những lúc sinh hoạt như thế th́ tay Nguyên Thủ Quốc gia - Thủ tướng Chính phủ kia đă báo cáo tay Bí thư đảng ủy kiểu ǵ? Chúng xứng hô với nhau như thế nào?

Sử xưa có chép rằng, Gia Cát Khổng Minh binh hùng tướng mạnh, kéo quân Thục ra Kỳ Sơn xâm lấn nước Ngụy. Tướng nước Ngụy là Tư Mă Ư, biết quân ḿnh không bằng quân của nước Thục liền cố thủ không ra đánh. Gia Cát Khổng Minh thấy vậy bèn cử sứ giả đem quà tới trao cho Tư Mă Ư, Tư Mă Ư giở gói quà ra th́ là giải yếm và đồ lót của phụ nữ. Tư Mă Ư tái mặt giận giữ, xong ông b́nh tĩnh lại ngay tươi cười đón tiếp sứ giả, trong khi đón tiếp Tư Mă Ư có hỏi sứ giả: Gia Cát Khổng Minh có quan tâm đến quân sĩ không? Sứ giả liền cao giọng khoe khoang: Thừa Tướng nhà tôi rất quan tâm tới quân sĩ, ông làm việc tới tận đêm khuy, ra soát tiền lương của từng quân sĩ, không để ai thiếu dù là một xu. Tư Mă Ư liền vui vẻ trọng đăi sứ giả, biếu quà thật hậu khi vị sứ giả kia về. Từ đó Tư Mă Ư kiên quyết cố thủ mà không ra đánh, bất kể quân Thục đến chửi bới khiêu khích, các Tướng Ngụy thấy vậy liền chất vấn Tư Mă Ư và xin ra đánh. Tư Mă Ư liền nói với các Tướng rằng Gia Cát Khổng Minh lắm mưu nhiều kế, ta không bằng được, nhưng hắn sắp chết rồi, chúng ta hăy án binh, thao luyện quân sĩ, chờ khi hắn chết th́ chỉ một trận là quét tan quân Thục. Các Tướng hồ nghi vặn hỏi tại sao Tư Mă Ư biết Gia Cát Khổng Minh sắp chết? Tư Mă Ư nói: Sức người có hạn, thân làm Thừa Tướng mà phải coi sóc tới tận sổ lương của quân sĩ th́ không sắp chết mới lạ. Từ đó các Tướng Ngụy tin lời Tư Mă Ư, ngày đêm thao luyện quân sĩ chờ ngày Gia Cát Khổng Minh chết. Quả nhiên, không lâu sau đó Gia Cát Khổng Minh đă chết ở tuổi 54.

Thế rồi, ở khóa trước đây (2010 – 2015), do Tổng Trọng chẳng thể tin nổi cả tay Nguyên Thủ Quốc gia - Thủ tướng Chính phủ kia nữa, thế là bọn chúng lại đẻ thêm ra quy chế tham gia Đảng ủy của Bộ Công An lại gồm cả tên Chủ tịch nước nữa. Rơ là “Con này chẳng phải thiện nhân, Chẳng phường trốn chúa th́ quân lộn chồng, Ra tuồng mèo mả gà đồng, Ra tuồng lúng túng chẳng xong bề nào!”

Rồi lại tới khóa này (2016 – 2020), tay Tổng Trọng lại tiếp tục chẳng tin nổi cả cái tay Chủ tịch nước kia nữa, thế là người ta thấy Đảng ủy của Bộ Công An có cả 3 tay cao nhất nước nằm trong đó, đủ mặt: nào là Tổng Bí Thư nào là Chủ Tịch Nước nào là Thủ tướng Chính phủ, những người có hiểu biết tự hỏi: Không hiểu đây là cái Đảng ủy ǵ? Đảng ủy của Bộ Công An mà có tới 3 tay chẳng phải Công An? Rơ là “Trai tứ chiếng, gái giang hồ. Cùng nhau gây dựng cơ đồ lưu manh.”

Không biết tới khóa sau, khi mà cả Bộ chính trị kia thấy rằng cả 3 tay Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước, Thủ tướng Chính phủ cũng chả đáng tin nữa th́ sao nhỉ? Không lẽ cả cái đám BCT sang tất Đản ủy của Bộ Công An? Liệu chúng có c̣n tồn tại tới khóa tiếp nữa, khi mà toàn đảng kia thấy cả lũ BCT cũng chẳng đáng tin? Liệu chúng có c̣n tồn tại tới khóa tiếp nữa, khi mà toàn Dân Việt thấy cả lũ 3 triệu đảng viên kia cũng chẳng đáng tin?

Cứ như câu chuyện xưa của Tư Mă Ư – Gia Cát Lượng mà suy th́ Cộng sản Việt Nam chẳng c̣n sống được bao lâu nữa!

Ngày tàn của chúng sẽ không xa! Chúng ta hăy sánh bước cùng nhau để chuẩn bị lực lượng cho ngày đó!

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 10-07-2016
Reputation: 75018


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,363
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	viettan_resize.jpg
Views:	0
Size:	65.9 KB
ID:	945794   Click image for larger version

Name:	Viet_Tan_Party_infobooth_and_recruitment_centre.jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	945795  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,049
Thanked 15,637 Times in 6,711 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
cha12 ba (10-08-2016)
Old 10-09-2016   #21
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
Hahahhahahaha

Nếu đầu óc mày khá hơn chút th́ sẽ thấy rơ là tao có ca ngợi CSVN hay không.
Y chà sao rồi 3 tiếng rồi mới suy nghĩ được một câu này thôi à. Vậy mà tao tưởng từ trước tới nay đâu óc mầy toàn bă đậu với toàn là shit không thôi đó.
Bây giờ mới trả lời được, chứng tỏ đầu mầy không có phân (shit)nhưng có lẽ ba má mầy rất danh dự v́ đă đẻ cho cái ṇi giống việt cộng một thằng cuthinh có óc bă đâu
hehehe


Mầy biết không: khá hay không khá th́ mầy đứa bé nó đă khôn hơn cái nhà mầy rồi chỉ cẩn đưa bàn tay ra đém từ nhiều nước cộng sản trước 1975 mà nay chỉ c̣n có 3 hay 4 nước cộng sản. Vẫy th́ tao thiết nghĩ đầu óc mầy chỉ toàn phân mà thôi chứ không phải bă đâu như bố mẹ mầy nghĩ đâu
hahaha

Last edited by thino2000; 10-09-2016 at 05:52.
thino2000_is_offline   Reply With Quote
Old 10-09-2016   #22
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

viết có chút vậy mà phải edit tới lui cả chục lần vậy đầu óc chắc có vấn đề rồi hehehehehehe.

Giỡn thôi. chúc vui vẻ.
Quote:
Originally Posted by thino2000 View Post
Y chà sao rồi 3 tiếng rồi mới suy nghĩ được một câu này thôi à. Vậy mà tao tưởng từ trước tới nay đâu óc mầy toàn bă đậu với toàn là shit không thôi đó.
Bây giờ mới trả lời được, chứng tỏ đầu mầy không có phân (shit)nhưng có lẽ ba má mầy rất danh dự v́ đă đẻ cho cái ṇi giống việt cộng một thằng cuthinh có óc bă đâu
hehehe


Mầy biết không: khá hay không khá th́ mầy đứa bé nó đă khôn hơn cái nhà mầy rồi chỉ cẩn đưa bàn tay ra đém từ nhiều nước cộng sản trước 1975 mà nay chỉ c̣n có 3 hay 4 nước cộng sản. Vẫy th́ tao thiết nghĩ đầu óc mầy chỉ toàn phân mà thôi chứ không phải bă đâu như bố mẹ mầy nghĩ đâu
hahaha
qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 10-09-2016   #23
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Vậy mà tụi tao cứ tưởng bố mẹ mầy đẻ ra một thằng điên suốt ngày cứ hahahahha
Hahaha cái con mẹ mầy
thino2000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to thino2000 For This Useful Post:
cha12 ba (10-09-2016), Wipe-out-VC (10-14-2016)
Old 10-09-2016   #24
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Hôm nay tao rất rảnh để chửi một cái thằng đầu tôm như mầy đó cuthinh và sẵn tập đánh máy nhanh một chút
thino2000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to thino2000 For This Useful Post:
cha12 ba (10-09-2016), Wipe-out-VC (10-14-2016)
Old 10-09-2016   #25
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Sao rồi mầy có muốn thử tài đánh máy thật nhanh của tao không cái thằng làm nhục tông môn
thino2000_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thino2000 For This Useful Post:
cha12 ba (10-09-2016)
Old 10-09-2016   #26
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Vui vẻ sao được khi cái loại như mầy tồn tại trên trái đất người không ra người ngợm không ra ngợm
hehehhhehhe
thino2000_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thino2000 For This Useful Post:
cha12 ba (10-09-2016)
Old 10-09-2016   #27
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Wink

LMAO thôi cho em xin đi mà hahha

https://www.youtube.com/watch?v=NPBkiBbO4_4

laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
thino2000 (10-09-2016)
Old 10-13-2016   #28
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by thino2000 View Post
Hôm nay tao rất rảnh để chửi một cái thằng đầu tôm như mầy đó cuthinh và sẵn tập đánh máy nhanh một chút
thôi đi thino2000 ơi ai chả biết cu thun là thằng vẹm 94 lù chứ
thangbomngo_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thangbomngo For This Useful Post:
thino2000 (10-14-2016)
Old 10-14-2016   #29
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by thino2000 View Post
Hôm nay tao rất rảnh để chửi một cái thằng đầu tôm như mầy đó cuthinh và sẵn tập đánh máy nhanh một chút
Wipe-out-VC_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Wipe-out-VC For This Useful Post:
thino2000 (10-14-2016)
Reply
Page 2 of 2 1 2

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12970 seconds with 14 queries