Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-12-2016   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,156
Thanks: 9
Thanked 7,256 Times in 6,430 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Đương kim HHVN Kỳ Duyên sẵn sàng kiện ai dám “bôi nhọ” danh dự cô

Kỳ Duyên hẳn là Hoa hậu “nhục” nhất VN xưa nay. ĐỦ mọi thông tin mờ ám liên quan đến danh hiệu cô “mua” được. Rồi hàng loạt lùm xùm sau này...

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đ́nh đă có biện pháp kiên quyết trước những thông tin gây ảnh hưởng đến danh dự của ḿnh.Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về clip hút thuốc lá trong quán cà phê Kỳ Duyên gây tranh căi khi lộ clip hút thuốc trong quán cafe Kỳ Duyên lại gây thất vọng khi diện trang phục "già chát", đến họp báo muộn Kỳ Duyên khoe vẻ rạng rỡ sau khi lộ tin nhắn yêu đương với đại gia
Vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đă bị chỉ trích gay gắt khi hút thuốc tại một nhà hàng. Giữa tâm băo dư luận, nhiều người đă "thừa nước đục thả câu", chia sẻ những thông tin, câu chuyện không có thật về người đẹp 9x khiến danh dự, h́nh ảnh của cô bị bôi nhọ nặng nề.



Quản lư fanpage của Hoa hậu Kỳ Duyên đă chia sẻ: "Những ngày vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ư của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân t́nh giúp Kỳ Duyên nh́n nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi. Tuy nhiên, hiện tại, một số tài khoản facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng. Việc này đă vượt qua giới hạn và đă xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đ́nh, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...".


Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc chia sẻ h́nh ảnh từ một bài viết tố cô mua giải và có học lực không tốt.

Không thể tiếp tục làm ngơ khi ḿnh bị mang ra làm tṛ mua vui cho người khác, Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đ́nh đă chính thức ủy quyền cho một công ty luật tại TP.HCM giải quyết vụ việc với pháp luật. Đồng thời, thông qua những ḍng chia sẻ này, quản lư fanpage cũng thay mặt Kỳ Duyên gửi lời cám ơn đến những ai đă góp ư chân thành và động viên Hoa hậu Việt Nam 2014 trong thời gian qua.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đă bị một người quay lại clip hút thuốc tại nơi công cộng. Sự việc được đẩy lên cao trào khi người này khẳng định người đẹp đă hút thuốc trong pḥng điều ḥa và gần nơi có phụ nữ mang thai. Song, chiều ngày 12/7, chủ quán cà phê đă lên tiếng phủ nhận và cho hay Kỳ Duyên hút tại khu vực được cho phép chứ không tùy tiện.


Chủ quán cà phê nơi Kỳ Duyên hút thuốc lên tiếng bênh vực cô.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ky-duyen.jpg
Views:	0
Size:	130.0 KB
ID:	909783   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-ky-duyen.jpg
Views:	0
Size:	96.0 KB
ID:	909784   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-ky-duyen1.jpg
Views:	0
Size:	98.2 KB
ID:	909785  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.