Cô gái Việt kiều Mỹ vượt qua khuyết điểm trên mặt đầy thán phục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái Việt kiều Mỹ vượt qua khuyết điểm trên mặt đầy thán phục
Cuộc sống lên ngẩng cao đầu khi không ai hoàn hảo cả. Với cô gái đầy nghị lực này th́ càng phải thán phục. Cùng vietbf.com khám phá thêm.


Kristen Lương (Cater News)

Kristen Lương sống tại New York, chào đời với một cái bớt màu đen và màu lam xung quanh mắt. Cái bớt ấy đi kèm với loạt thách đố độc đáo xảy ra trong suốt đời bà.

Theo tin của báo Daily Mail, Kristen Lương, 36 tuổi, là một nhà thiết kế thời trang. Bà cho biết cái bớt ấy, được gọi là Nevus of Ota, thường bị lầm lẫn với một vết bầm tím.

“Mỗi ngày ít nhất một lần” bà bị những người lạ chặn lại và hỏi bà về cái bớt ấy, đặc biệt hỏi rằng có phải là bà đă bị đấm vào mắt hay không.

Tuy nhiên, bất chấp những câu hỏi bất tận, phụ nữ họ Lương này lại rất hănh diện về cái bớt ấy. Bà nói rằng nó giúp cho bà t́m thấy chính bản thân ḿnh, và bà không t́m cách che giấu cái bớt ấy.

Nó giúp tạo nên màu sắc mà bà yêu thích là màu xanh lam. Bà thường nhuộm tóc bằng một tông màu xanh lam như vậy.

Kristen Lương điều hành một tiệm bán nhăn hiệu thời trang Kromagnon của bà. Phụ nữ này nói với báo, “Có những lần tôi bị người ta hỏi ít nhất mỗi ngày một lần, khi tôi đi ra khỏi căn chung cư của tôi. Điều ấy đôi khi có thể gây khó chịu, khi người la lên hoặc chọc ghẹo tôi. Người hỏi tôi rằng có phải tôi bị thoi nhiều cú vào mắt hay không.”

Bà nói thêm, “Tất nhiên người ta không t́m cách xử sự thô lỗ. Thực ra một số người tỏ thái độ lịch sự tử tế về cái bớt. Một số ông c̣n tỏ ra quân tử, tỏ thái độ muốn bảo vệ tôi. Họ nói rằng họ sẽ đánh anh chàng nào đă làm cho mắt tôi bị thâm đen, mà không biết rằng đó chỉ là một cái bớt.”

Mặc dù hồi c̣n trẻ hơn bà có nghĩ đến việc loại bỏ cái bớt ấy đi, nhưng rồi bà thấy mừng v́ đă không làm điều đó. Bà thường chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, để cho bà có thể khoe cái bớt.

Bà nói, “Bây giờ tôi là một người trưởng thành, tôi hănh diện có cái bớt. Tôi không t́m cách che đậy bằng trang điểm.”

Cái bớt ấy không phải là cái dấu đặc biệt duy nhất mà bà có. Bà cũng có một cái bớt Nevus of Ito màu xanh lam giống như vậy, trên vai phải của bà.

Kristen Lương nói, “Trường hợp của tôi khá độc đáo, v́ có cả hai loại bớt, Nevus of Oto và Nevus of Ito. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là những người phụ nữ chấp nhận vẻ đẹp riêng của họ, v́ chúng ta không thể làm hài ḷng mọi người.”


Kristen Lương (Cater News)

Bà nói, “Các phụ nữ nên làm nổi bật những nét riêng của họ, và đừng nên đi đến tới chỗ cực đoan, chỉ để trông giống như mọi người khác đang chạy theo khuynh hướng thịnh hành. Đây là một trong những lư do khiến cho tôi quyết định giữ lại cái bớt, thay v́ cho nó được điều trị bằng laser để xóa bỏ đi.”

Bà giải thích thêm, “Tôi biết có nhiều phụ nữ có vết bớt như tôi. Họ che giấu bằng trang điểm, hoặc loại bỏ vĩnh viễn. Không có ǵ sai trái với với điều đó, nhưng đối với tôi, đó là một sự lựa chọn mà tôi đă làm để giữ lại cái bớt. Tôi chấp nhận cái bớt của tôi, v́ tính cách độc đáo của nó. Cái bớt làm cho tôi hănh diện thấy tôi là ai.”

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-19-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	156.jpg
Views:	0
Size:	147.1 KB
ID:	876329   Click image for larger version

Name:	157.jpg
Views:	0
Size:	347.8 KB
ID:	876330  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04889 seconds with 14 queries