Lại thêm thông tin về MH 370 - những mảnh vỡ ở Maldives - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lại thêm thông tin về MH 370 - những mảnh vỡ ở Maldives
Theo thông tin từ mạng tin News của Australia sáng nay (10/8) đã tìm thấy một vật thể tương tự như cánh tà máy bay đă được t́m thấy trên bờ biển khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Vabbinfaru ở Maldives.




Mảnh vỡ được t́m thấy ở Maldives nghi thuộc về MH370. (Ảnh: News)

Dẫn bài viết trên tờ báo địa phương của đảo quốc này, mạng tin trên cho hay, mảnh vỡ nói trên được người dân t́m thấy từ tháng 5 và hiện đang được phân tích. Công dân Maldives, anh Mohame Wafir, đă đăng những bức ảnh về vật thể này trên trang Facebook cá nhân. Anh cho biết, vật thể này được phát hiện vào ngày 31/5.

Một phát ngôn viên thuộc Cơ quan Cảnh sát Maldives nói với Tân Hoa xă rằng, một đội cảnh sát đang cùng với các chuyên gia hàng không điều tra mảnh vỡ nghi thuộc về chiếc máy bay mất tích MH370.

Theo báo chí Maldives, mảnh vỡ này có thể là một bộ phận máy bay. Nó có độ dài khoảng 18cm. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng, hiện chưa rơ mảnh vỡ bí ẩn này có phải là một phần của chiếc Boeing 777 hay không.

Một số mảnh vỡ khác cũng đă được t́m thấy ở ba ḥn đảo khác, trong đó hai mảnh được phát hiện ở đảo san hô ṿng Baa và một mảnh ở đảo san hô ṿng Noonu. Tuy nhiên, theo tờ Haveeru của Maldives, những vật thể này có thể chỉ là rác thải từ những công tŕnh xây dựng.




Một số mảnh vỡ khác được phát hiện ở Maldives. (Ảnh: News)

Với việc phát hiện một số mảnh vỡ nêu trên, đảo quốc Maldives đă chính thức gia nhập cuộc t́m kiếm quốc tế dài đằng đẵng và quy mô khổng lồ, liên quan tới số phận chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hăng hàng không Malaysia Airlines. Máy bay này đă mất tích từ tháng 3 năm ngoái, với toàn bộ 239 người trên khoang.

Sau phát hiện gần đây ở đảo Reunion của Pháp, các nhà chức trách Malaysia đă cảnh báo rằng, các bờ biển Madagascar và phía nam châu Phi gần đó có thể là những nơi mảnh vỡ của máy bay MH370 dạt vào.

Mohamed Shareef, một quan chức của Maldives, nói rằng các nhà chức trách nước này đang hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hàng không Malaysia để t́m kiếm những vật thể nghi thuộc về MH370.

"Chúng tôi đang thu thập bất cứ mảnh vỡ chưa được nhận dạng nào và đưa chúng vào một nhà kho để các chuyên gia Malaysia tiến hành kiểm tra và xác định xem có thuộc về máy bay của họ hay không", ông nói. "Chúng tôi sẽ không tiến hành kiểm tra, nhưng chúng tôi sẽ gửi ảnh về những ǵ mà chúng tôi t́m thấy và chờ họ trả lời".

*****

Cothu
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Cothu's Avatar
Release: 08-10-2015
Reputation: 106


Profile:
Join Date: May 2015
Posts: 2,433
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	136.8 KB
ID:	796032  
Cothu_is_offline
Thanks: 882
Thanked 117 Times in 109 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12 Cothu Reputation Uy Tín Level 1Cothu Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04832 seconds with 14 queries