Lương bao nhiêu mới đủ tiền thuê nhà ở Quận Cam? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lương bao nhiêu mới đủ tiền thuê nhà ở Quận Cam?
Với tin là phải trên 30 Đô la một giờ th́ may ra mới đủ tiền để thuê cả nhà ở Quận Cam. Thông tin thêm đó là lương tối thiểu th́ sẽ tăng tại Los Angeles. Những thông tin thêm hiểu biết cho người Việt cũng như những người nhập cư. Cùng vietbf.com khám phá nhé.

WESTMINSTER – T́nh h́nh địa ốc ở Nam California đang như thế nào? Nhà bán quá mắc, và nhà thuê cũng mắc, vượt quá tầm tay của nhiều người.

Theo một phúc tŕnh được phổ biến hôm thứ Ba, nếu muốn thuê nhà điển h́nh có hai pḥng ngủ tại Quận Cam, một người phải làm việc với lương 30.92 Mỹ kim một giờ. C̣n nếu làm lương mức tối thiểu, họ phải đi làm hơn 130 giờ mỗi tuần th́ may ra thuê được nhà nói trên.
Bản báo cáo này được công bố bởi Liên Minh Gia Cư Thu Nhập Thấp Quốc Gia và Ủy Ban Kennedy (National Low-Income Housing Coalition and the Kennedy Commission), một tổ chức ở Irvine chuyên cố vấn về nhà ở dành cho những người có mức thu nhập thấp.
Theo bản phúc tŕnh mang tựa đề “Reach Out” năm nay cho biết, giá thuê phải chăng điển h́nh trên thị trường cho một căn nhà hai pḥng ngủ ở đây là $1,608 Mỹ kim mỗi tháng. Mức giá này khiến cho Quận Cam bị xếp hạng vào trong số 10 quận hạt đắt đỏ nhất của nước Mỹ cho những người thuê nhà.
Giá thuê tiêu biểu và số tiền lương giờ cần phải có đă giảm bớt một chút so với bản phúc tŕnh năm ngoái. Trong năm 2014, Liên Minh Gia Cư ghi nhận rằng một người làm việc cần phải kiếm được $31.62 Mỹ kim một giờ, để đủ tiền thuê một đơn vị hai pḥng ngủ, với giá $1,664 Mỹ kim một tháng.
Ngay cả ở mức giá giảm bớt một chút trong năm nay, một nhân viên lănh mức lương tối thiểu sẽ phải làm việc 137 giờ một tuần, để kiếm được đủ tiền thuê một đơn vị hai pḥng ngủ có giá cả phải chăng. Điều này giả định rằng 30 phần trăm của mức thu nhập sẽ được dành cho việc thuê nhà. Một gia đ́nh sẽ cần 3.4 người làm việc lănh tiền lương tối thiểu, mỗi người làm 40 giờ một tuần, để trả tiền thuê nhà.
Ông Cesar Covarrubias, giám đốc điều hành Ủy Ban Kennedy nói, “Nhà ở vẫn tiếp tục đắt đỏ. Nhà ở gây tốn kém cho mọi người, nhưng nó đắt hơn đối với những người làm việc thu nhập thấp với mức lương tối thiểu.”

LOS ANGELES — Hội Đồng Thành Phố Los Angeles hôm Thứ Ba đă chấp thuận việc khởi đầu gia tăng lương tối thiểu trong thành phố lớn thứ 2 trên toàn quốc lên tới 15 đô la một giờ vào năm 2020, là một bước chính khi lương tại Hoa Kỳ đă tŕ hoăn từ lâu.

Nếu được thi hành, Los Angeles sẽ cùng với Seattle và San Francisco cũng là vài thành phố lớn nhất Hoa Kỳ với luật lương tối thiểu cuối cùng đ̣i trả hàng năm khoảng 31,200 đô la.

Thị Trưởng Eric Garcette nói rằng, “Hôm nay, 1 triệu người dân nghèo đang trên đường được giúp đỡ.”

Hội đồng thành phố bỏ phiếu 14 thuận trên 1 chống sau khi các cư dân tuyên bố chống kế hoạch tăng lương từ mức 9 đô la một giờ hiện nay cũng là mức lương tối thiểu tại California.

Cuộc bỏ phiếu gửi dự luật tới tư pháp thành phố để sửa soạn luật tăng lương mà sẽ đưa về hội đồng bỏ phiếu lần cuối và rồi đưa cho thị trưởng Garcetti.

Cuộc bỏ phiếu hôm nay là theo sau nhiều tháng tranh luận và nghiên cứu cùng lúc công nhân Mỹ đang chật vật với mức lương dậm chân tại chỗ.

Vietbf.com tổng hợp

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-20-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.jpg
Views:	0
Size:	14.1 KB
ID:	767400  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-20-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nhửng thằng văn nô bưng bô vẹm rảnh quá ! ăn cơm chùa nghỉ chuyện nằm mơ ở bên Mỷ làm ǵ ???? đi kiếm nhửng chuyện ruồi bu trên net mà chẳng ai cần t́m hiểu !!!
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07530 seconds with 14 queries