Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí mật không muốn sinh con của Châu Nhuận Phát bây giờ mới lộ
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-19-2015
Reputation: 33426


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,170
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	10.1.jpg
Views:	0
Size:	97.3 KB
ID:	766967   Click image for larger version

Name:	10.2.jpg
Views:	0
Size:	149.6 KB
ID:	766968  
Không phải là người lập dị không muốn có con, càng không phải là muốn có con mà không được. Gần đây Châu Nhuận Phát trải ḷng ḿnh lư do vợ chồng anh không muốn có con v́ anh không muốn vợ ḿnh phải trải qua nỗi đau mất con một lần nữa. Cách đây 24 năm vợ chồng anh đă phải trải qua nỗi đau đớn tột cùng khi không cứu được đứa con của ḿnh.


Châu Nhuận Phát - Trần Hội Liên khi c̣n trẻ.

Châu Nhuận Phát quen Trần Hội Liên qua giới thiệu của bạn bè và bị thu hút bởi lối sống giản dị, kín đáo của cô. Hôn lễ tổ chức năm 1987. Gần ba thập niên qua, Trần Hội Liên là vợ và cũng là người quản lư, thư kư, trợ lư của nam diễn viên. Cặp vợ chồng không có con.

Ngôi sao gạo cội Hong Kong mới đây tiết lộ lần đầu trên Morningpost, năm 1991, Trần Hội Liên mang bầu. Khi vợ tài tử sắp sinh, em bé bị dây rốn quấn vào cổ. Bác sĩ đă cấp cứu nhưng không thành công.

Nỗi đau mất con khiến Trần Hội Liên buồn rầu suốt nhiều năm sau đó. V́ không muốn vợ phải chịu bất kỳ sự không may nào khi sinh đẻ, Châu Nhuận Phát quyết định không sinh con.

T́nh cảm của cặp vợ chồng vẫn gắn bó, bền chặt. Châu Nhuận từng chia sẻ khi trả lời phỏng vấn: "Cô ấy như là một tấm gương, nh́n vào cô ấy tôi có thể thấy chính ḿnh. Kết hôn bao nhiêu năm qua, hầu như hai chúng tôi luôn ở bên nhau. B́nh thường, nếu không đóng phim, tôi thích ở nhà. Tôi ít nói c̣n vợ th́ nói nhiều. Có lúc tôi thấy mệt v́ cô ấy ra rả cả ngày nhưng nếu không nghe thấy giọng của vợ, tôi sẽ bứt rứt khó chịu".



Hai vợ chồng chụp ảnh cùng chiếc bánh kem mà Trần Hội Liên tặng chồng hôm sinh nhật anh, 18/5.

Châu Nhuận Phát từng trải qua mối t́nh với Trần Ngọc Liên. Theo một số nguồn tin, hai người đường ai nấy đi v́ mẹ nam diễn viên không thích "Tiểu Long Nữ". Nửa năm sau khi chia tay, tài tử cưới người vợ đầu tiên, quan hệ hôn nhân chỉ kéo dài chín tháng. Sau đó, anh cưới Trần Hội Liên và gắn bó đến giờ.

Châu Nhuận Phát nổi tiếng là ngôi sao có lối sống b́nh dị của Hong Kong, với thói quen đi chợ, di chuyển bằng tàu điện ngầm hay xe bus. Vợ chồng anh từng cho biết sẽ dành hầu hết tài sản làm từ thiện.

therealrtz © VietBF

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.1.jpg
Views:	0
Size:	97.3 KB
ID:	766967   Click image for larger version

Name:	10.2.jpg
Views:	0
Size:	149.6 KB
ID:	766968  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,262 Times in 5,573 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.