Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-13-2015   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Bé bán kẹo hát cực hay được Hồ Quỳnh Hương t́m kiếm

Gây sốt mạng bằng màn cover ca khúc "Anh" rất ngọt ngào, cô bé bán kẹo Thanh Thảo c̣n được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương t́m kiếm trên mạng. Vài ngày gần đây, cư dân mạng Việt đang rất thích thú với clip cô bé bán kẹo hát "Anh" tại TP HCM. Clip cover ngắn ngủi nhưng không chỉ khiến nhiều bạn trẻ phải ngỡ ngàng mà c̣n tạo ấn tượng mạnh với các ca sĩ nổi tiếng.

Sau khi t́nh cờ xem được clip "Anh" bán kẹo, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đă lên Facebook thể hiện sự ngạc nhiên, thán phục của ḿnh với cô ca sĩ nhí. Hồ Quỳnh Hương viết "T́nh cờ lang thang trên mạng nghe được cô bé này hát, nghe mọi người nói th́ cô bé bán kẹo kéo. Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua, khi Hương nghe một người hát bài "Anh" mà khiến cho ḿnh xúc động thực sự, cô bé hát rất t́nh cảm. Các bạn có biết cô bé này ở đâu không? địa chỉ liên lạc hay có cách nào liên lạc được với cô bé này??? Các bạn t́m giúp Hương nhé, cám ơn mọi người nhiều!".



Theo liên hệ và t́m hiểu, cô bé bán kẹo trong đoạn clip gây sốt là Trần Thị Thanh Thảo, sinh năm 1999 và hiện đang sinh sống trong một gia đ́nh 4 anh chị em ở TP HCM.
Thanh Thảo sinh năm 1999 nhưng đă phải hát rong, bán kẹo, bươn trải kiếm tiền từ rất sớm. Ảnh NVCC.

Thanh Thảo cho biết em cảm thấy rất vui mừng, cảm động khi biết ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đang t́m kiếm ḿnh. Bé gái 15 tuổi đang rất muốn liên lạc với "cô Hương" nhưng gặp nhiều khó khăn v́ không biết số điện thoại hay email của cô.
Là một người đam mê ca hát từ nhỏ, Thanh Thảo chia sẻ rằng em luôn nuôi mơ ước được học tập và ca hát. Nhưng cô bé 15 tuổi lại thật đáng thương khi em phải lao động, bươn trải từ quá sớm. Thảo học hết cấp 2 ở trường THCS Hồ Văn Long, quận B́nh Tân, TP.HCM th́ nghỉ học. Hàng ngày Thanh Thảo đi hát rong, bán kẹo trên phố và cũng chỉ kiếm được thu nhập vừa đủ cho gia đ́nh.



T́m hiểu kỹ hơn, cô bé bán kẹo xinh xắn Thanh Thảo hóa ra cũng đă từng là một thí sinh dự thi Giọng hát Việt nhí 2014. Tuy nhiên cô bé có nickname đáng yêu là Pun lại không thể hiện được nhiều tại đây. Trở về với cuộc sống thường ngày, Thanh Thảo vẫn hàng ngày đem tiếng hát đến cho mọi người, qua đó thể hiện niềm đam mê, sự trong sáng và tâm hồn yêu nghệ thuật của ḿnh.



Chia sẻ về ước mơ lớn nhất và dự định của ḿnh, bé Thanh Thảo muốn sớm t́m gặp được "cô Hương" để thỏa ḷng ngưỡng mộ từ lâu, để được học hỏi và lắng nghe "cô Hương" hát trực tiếp. Ngoài ra, được tiếp tục con đường học tập cũng là ước mơ mà bé gái được dân mạng đặt biệt danh cô bé bán kẹo hát hay như Diva ấp ủ từ lâu.

T.A
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	be-ban-keo-hat-cuc-hay-duoc-ho-quynh-huong-tim-kiem-hinh-2.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	727979  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.