Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những Mỹ nam Việt kiều đốn tim khán giả nữ
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-13-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	83.3 KB
ID:	707044  
Kim Lư, Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn, Petey Nguyễn, Harry Lu...đốn tim fan Việt bởi vẻ điển trai, cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên, ấn tượng.

Thời gian gần đây cái tên Kim Lư gây sốt cộng đồng yêu phim Việt. Mặc dù chỉ bén duyên với điện ảnh Việt trong bộ phim Hương Ga nhưng Kim Lư đă để lại ấn tượng sâu sắc.


Lối diễn xuất ấn tượng cùng gương mặt đậm chất điện ảnh Hollywood như một điểm cộng cho nhân tố mới của điện ảnh Việt.

Không chỉ ghi điểm bởi lối diễn xuất ấn tượng, gương mặt ấn tượng và một body vạm vỡ, Kim Lư c̣n cuốn hút khán giả bởi sự thân thiện và nhiệt t́nh.


Sau thành công của vai Tùng Hero trong Hương Ga, mối quan hệ giữa Kim Lư và Trương Ngọc Ánh đang được mọi người đặt nhiều nghi vấn về một “phim giả t́nh thật”. Sắp tới, cả 2 sẽ cùng hợp tác chung trong dự án phim điện ảnh 4 triệu đô do chính anh làm nhà sản xuất.

Johnny Trí Nguyễn sinh năm 1974, là diễn viên Việt Kiều gây ấn tượng với khán giả ngay ở bộ phim đầu tiên thực hiện trên quê nhà: Ḍng máu anh hùng.



Johnny Trí Nguyễn được xem là một trong số hiếm hoi có gia tài vai nam chính trong các phim hành động của điện ảnh Việt được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao như Ḍng máu anh hung, Bẫy Rồng,… Bên cạnh đó, anh c̣n có lối diễn xuất hài hước, vui nhộn trong phim hài như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo Em,…



Không chỉ giỏi vơ thuật, Johnny Trí Nguyễn c̣n chơi giỏi nhiều môn thể thao khác như bong rổ, cưỡi ngựa, bơi lội, đua xe, bắn sung,… Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, Johnny Trí Nguyễn c̣n đốn tim fan Việt bởi body vạm vỡ, cuốn hút.

Harry Lu vốn là người Đài Loan, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lư tưởng, Harry Lu nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tạp chí dành cho tuổi teen và trở thành gương mặt người mẫu ảnh được các độc giả tuổi teen yêu thích.
Photo: ..


Sau vai nam chính trong bộ phim Thần tượng, Harry Lu trở thành gương mặt mới của điện ảnh Việt được nhiều người yêu mến. Lối diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên của Harry Lu cùng vẻ thư sinh, điển trai đă chinh phục khán giả Việt.

Mới đây, Harry Lu tiếp tục khiến fan điện ảnh Việt phát sốt khi vào vai Châu Điên trong phim Hương Ga, đóng cùng Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Kim Lư,… Một lần nữa, Harry Lu cho thấy anh là một nhân tố mới của điện ảnh Việt.

Dustin Nguyễn là một trong những diễn viên Việt Kiều nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Anh không chỉ được biết trong vai tṛ diễn viên mà c̣n ở vai tṛ nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn.


Sau gần 25 năm gắn bó với điện ảnh Mỹ, năm 2007, Dustin Nguyễn đánh dấu sự trở lại của ḿnh với điện ảnh Việt trong bộ phim Ḍng máu anh hung với vai phản diện Sỹ. Ngay sau đó là hàng loạt các dự án phim điện ảnh được chú ư như Sài G̣n Nhật thực, Huyền thoại bất tử, Để Mai tính, cánh đồng bất tận,…



Năm 2013, Dustin Nguyễn tiếp tục ghi đậm dấu ấn cá nhân với vai nam chính trong phim Lửa Phật do chính anh đảm nhận vai tṛ biên kịch. Những pha hành động đẹp mắt của Dustin tiếp tục chinh phục khán giả Việt.

Petey Nguyễn xuất thân là một ảo thuật gia người Úc gốc Việt. Ngay khi trở về Việt Nam, Petey nhanh chóng thu hút sự chú ư của mọi người bởi hàng loạt chương tŕnh ảo thuật đường phố đặc sắc vá ấn tượng.



Sở hữu vẻ điển trai, nam tính, Petey Nguyễn c̣n được nhà sản xuất, diễn viên Kathy Uyên mời đảm nhận vai nam chính trong phim Âm lưu giày gót nhọn. Ngay lần đầu bén duyên với điện ảnh Việt, Petey đă gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước.



Thời gian gần đây, anh chàng vừa hoàn thành vai nam chính trong phim Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân đóng vai tṛ sản xuất. Trong các sự kiện, cả 2 cũng luôn xuất hiện như h́nh với bong khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ “phim giả t́nh thật” giữa Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	83.3 KB
ID:	707044  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.