Tổng hợp các thông tin mới nhất về iPhone 6S/iPhone 7 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng hợp các thông tin mới nhất về iPhone 6S/iPhone 7
Chỉ vài tháng sau khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus ra mắt, những thông tin về phiên bản kế nhiệm đă bắt đầu ṛ rỉ.

iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được gọi là iPhone 6S hoặc iPhone 7? Thiết bị sẽ có một máy ảnh hoàn toàn mới cùng với phần mềm được nâng cấp toàn diện. C̣n về thiết kế th́ sao?

Dưới đây là một cái nh́n tổng thể về toàn bộ những ǵ trong sản phẩm mới mà bạn có thể mong đợi. Tất nhiên Apple vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin nào nhưng các tin đồn luôn là cơ sở đầu tiên mà bạn có thể tin tưởng.


Điểm ǵ trong cái tên mới?

Với mỗi thế hệ sản phẩm mới, Apple thường đi kèm theo một tính năng hàng đầu hoặc thay đổi về thiết kế, theo Tim Cook – Giám đốc điều hành của hăng. iPhone 6 Plus là một ví dụ, nó có màn h́nh lớn hơn, biệt danh ‘Plus’ ám chỉ những tính năng sẽ thêm vào. iPhone 4S với kư tự ‘S’ đó là bởi nó ra mắt tích hợp Siri.

Vậy đối với thế hệ iPhone tiếp theo, kư tự ‘S’ sẽ mang theo điều ǵ nổi bật? Hay sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới, iPhone 7? Apple rất kín kẽ đối với những thông tin sản phẩm v́ vậy mà rất khó suy đoán về cái tên sắp tới.

Ngày ra mắt


Như thường lệ, điện thoại của Apple thường được ra mắt trong tháng 9. iPhone 5 ra mắt trong tháng 9/2012, phiên bản 5S/5C ra mắt trong tháng 9/2013. Điều tương tự cũng dành cho iPhone 6/6 Plus vừa qua, chính v́ vậy mà các suy đoán đều nghiêng về thời gian tháng 9 năm sau.

Thiết kế

Việc thiết kế tiếp tục bị chi phối bởi cái tên, nếu iPhone sắp tới là 6S th́ thiết kế sẽ không thay đổi so với phiên bản hiện tại mà chỉ có những sự điều chỉnh từ bên trong như cấu h́nh, tính năng. C̣n nếu là iPhone 7 th́ bạn có thể mong đợi một thiết kế hoàn toàn mới.

Màn h́nh

Bằng sáng chế mới nhất của Apple tiết lộ những ǵ mà hăng sắp trang bị cho iPhone mới. Bằng sáng chế cho thấy một màn h́nh bao quanh cạnh bên, có vẻ như tương tự như Note Edge với các nút ảo trên đó.

Kính Sapphire


Nếu Apple sử dụng một màn h́nh uốn cong sang cạnh bên th́ rất có thể kính Sapphire sẽ được áp dụng nhằm tăng độ chịu lực và giảm thiểu trầy xước. Ngoài ra, khung của máy được cho là dung vật liệu Liquidmetal giúp máy cứng cáp hơn. Tuy nhiên, nhà cung cấp kính Sapphire của Apple đang t́m cách chấm dứt hợp đồng với hăng bởi họ cho là bị nhà Táo ‘áp đặt và gây phiền toái’.

Tờ The Wall Street Journal cho biết nhà sản xuất GT Advanced Technologies đang đệ đơn xin phá sản sau khi kư hợp đồng với Apple để tạo ra kính Sapphire nhưng không thành công.

Chất liệu Liquidmetal

Trở lại với vật liệu Liquidmetal, Apple được cho là đă kỹ một thỏa thuận độc quyền với một nhà sản xuất vật liệu này. Trong các năm qua, nhiều tin đồn cho biết Apple sẽ sử dụng vật liệu Liquidmetal trong thiết kế sản phẩm của ḿnh tuy nhiên trong thực tế th́ Liquidmetal rất đắt đỏ và số lượng bị hạn chế.

Nói cách khác, iPhone thế hệ tiếp theo có thể sẽ sử dụng một màn h́nh bao quanh cạnh, mặt kính Sapphire và bộ khung bằng Liquidmetal. Tuy nhiên Apple vẫn chưa xác nhận thông tin nào.

Các tính năng th́ sao?

Máy ảnh


iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có sự nâng cấp cực lớn về máy ảnh và thậm chí c̣n có thể so sánh với những máy DLSR về chất lượng h́nh ảnh, theo John Gruber, một blogger nổi tiếng trong giới công nghệ.

‘Các thông tin tôi vừa nghe là máy ảnh của iPhone trong năm tới sẽ cực đỉnh hơn bao giờ hết’ , ông nói trong một bài viết gần đây. ‘Tôi thậm chí c̣n nghe thấy rằng bộ camera sử dụng là loại 2 ống kính và bằng cách nào đó nó sẽ cho ra h́nh ảnh chất lượng như máy DSLR’.

Gruber cũng đă đăng tải một bộ cảm biến 21MP của Sony với tên gọi là RS Exmoor và cho biết Apple có thể sử dụng loại cảm biến này trong tương lai.

H́nh ảnh cụ thể?


Tất nhiên đến thời điểm hiện tại th́ vẫn chưa có một h́nh ảnh nào về thế hệ iPhone tiếp theo tuy nhiên nhà thiết kế Martin Hajek đă tung ra một concept về iPhone 7 khá bắt mắt. Bản thiết kế này cũng đă được đăng tải bởi trang web nổi tiếng Business Insider.

C̣n điều ǵ khác?

Đó là bộ vi xử lư, dự kiến sẽ là Apple A9 với nhiều cải tiến và lần này là do Samsung sản xuất. Không những vậy bộ nhớ RAM được tin sẽ nâng lên 2GB để vừa ‘chạy đua vũ trang’ và vừa tăng sức mạnh cho iPhone mới.

Thegioididong

chickie
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
chickie's Avatar
Release: 11-29-2014
Reputation: 207


Profile:
Join Date: Jun 2014
Posts: 2,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	iPhone-7-1.jpg
Views:	0
Size:	12.6 KB
ID:	696952   Click image for larger version

Name:	iPhone-7-2.jpg
Views:	0
Size:	20.2 KB
ID:	696953   Click image for larger version

Name:	iPhone-7-3.jpg
Views:	0
Size:	22.8 KB
ID:	696954   Click image for larger version

Name:	iPhone-7-4.jpg
Views:	0
Size:	32.9 KB
ID:	696955  

Click image for larger version

Name:	iPhone-7-5.jpg
Views:	0
Size:	19.3 KB
ID:	696956  
chickie_is_offline
Thanks: 315
Thanked 31 Times in 27 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 12 chickie Reputation Uy Tín Level 1chickie Reputation Uy Tín Level 1chickie Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09520 seconds with 14 queries