Top Gear bị 'ném đá' vì dàn cảnh tai nạn tại khu vực nhạy cảm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Top Gear bị 'ném đá' vì dàn cảnh tai nạn tại khu vực nhạy cảm
"Bộ sậu" Top Gear đã dàn cảnh tai nạn tại khu vực từng xảy ra vụ va chạm trực diện khiến một cô gái trẻ tử vong.



Jeremy Clarkson và James May, hai gương mặt quen thuộc của chương trình Top Gear, mới đây đã vướng phải luồng dư luận trái chiều khi dàn cảnh tai nạn tại đường B4437, một khu vực được coi là nhạy cảm ở Charlbury, Oxfordshire, Anh. Trước đây, tại khu vực này từng xảy ra một vụ tai nạn trực diện khiến cô Jane Sandalls tử vong.

Được biết, vụ tai nạn của Jane xảy ra vào năm 2010 khi cô đang lái một chiếc hatchback mang nhãn hiệu Peugeot 106. Thủ phạm của vụ tai nạn là một tài xế ít kinh nghiệm và mới được cấp bằng lái xe. Vì "non tay" nên tài xế gây ra vụ tai nạn đã không thể điều chỉnh tốc độ xe sao cho phù hợp ở khu vực trơn trượt. Hậu quả là hai chiếc xe đã đâm thẳng vào nhau khiến Jane tử vong khi mới 26 tuổi.

Bất chấp vụ tai nạn đó, "bộ sậu" của Top Gear vẫn quyết định dàn cảnh tai nạn ngay trên đường B4437 với hai chiếc xe Peugeot. Đây là một phần trong tập mới của Top Gear dự kiến sẽ được chiếu vào cuối năm nay.
Theo trang Daily Mail, Jeremy và James đã lái hai chiếc xe Peugeot rồi đâm vào nhau. Sau đó, cả hai ra khỏi xe để đánh giá tình trạng hư hỏng của xe. Chiếc xe do Jeremy cầm lái là Peugeot 307 CC màu đen. Trong khi đó, chiếc xe do James điều khiển là Peugeot 407 màu bạc.

Chiếc Peugeot 307 đã phải rời khỏi hiện trường vụ tai nạn trên xe cứu hộ chuyên dụng. Chiếc Peugeot 307 ít bị hư hỏng hơn và vẫn có thể chạy sau vụ va chạm.



Quyết định dàn cảnh tai nạn của "bộ sậu" Top Gear đã bị dư luận "ném đá" không ít. Theo người dân địa phương, dàn cảnh tai nạn tại khu vực đó là một hành động "thiếu nhạy cảm". Ngay cả bà Victoria Edwards, thành viên của hội đồng địa phương, cũng phản đối những người dẫn chương trình Top Gear.
"Thật thiếu suy nghĩ và nhạy cảm khi dàn cảnh tai nạn tại khu vực đó", bà Edwards khẳng định. "Tại Oxfordshire, không thiếu chỗ để Top Gear dàn cảnh tai nạn. Tuy nhiên, họ lại chọn địa điểm từng xảy ra một vụ tai nạn thương tâm để dàn cảnh. Đây là một hành động thiếu nhạy cảm đối với gia đình nạn nhân".
Khi được phỏng vấn, đại diện đài BBC đã từ chối bình luận về hành động dàn cảnh tai nạn không đúng chỗ của "bộ sậu" Top Gear. Tất nhiên, nhiều người cũng đoán các biên tập viên của Top Gear không hề cố ý quay phim tại khu vực từng xảy ra tai nạn.


autopro

tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
tonycarter's Avatar
Release: 07-16-2014
Reputation: 551


Profile:
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chom-chom.jpg
Views:	0
Size:	72.8 KB
ID:	637896   Click image for larger version

Name:	dudu.jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	637897  
tonycarter_is_offline
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60 tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06536 seconds with 14 queries