Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Choáng' trước váy hàng hiệu giá 'cắt cổ' của Ngọc Trinh
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-16-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	127.jpg
Views:	10
Size:	69.1 KB
ID:	600298  
Thường xuyên diện những chiếc váy với giá "cắt cổ", Ngọc Trinh khiến công chúng không khỏi giật mình sửng sốt về mức độ giàu có và chịu chơi.

Sự chịu chi của người đẹp cho các phụ kiện đắt tiền đi kèm cũng khiến nhiều người phải “choáng”.

Ngoại hình bắt mắt và đặc biệt là đường cong nuột nà nóng bỏng đã giúp Ngọc Trinh được phong tặng danh hiệu 'Nữ hoàng nội y' của showbiz Việt. Và không thể phủ nhận rằng nhờ những bộ cánh hàng hiệu càng tôn thêm nét quyến rũ của Ngọc Trinh.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh với chiếc đầm sang trọng và thanh lịch tôn làn da trắng ngần của thương hiệu Dolce & Gabbana trị giá 4000 USD
Ngọc Trinh khoe lợi thế làn da trắng sứ và những đường cong gợi cảm với bộ đầm đắt giá



Ngọc Trinh khoe lợi thế làn da trắng sứ và những đường cong gợi cảm với bộ đầm đắt giá



Xuất hiện trên thảm đỏ Gala Liên hoan Người mẫu trẻ châu Á diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc), Ngọc Trinh khoe vẻ ngọt ngào trong chiếc đầm dạ hội pha hai màu đen và hồng. Cùng với bộ đầm trị giá 200 triệu đồng của Valentino, Ngọc Trinh cũng chứng tỏ độ sành điệu với ví Chanel cùng tông.

Bộ váy khai thác vẻ gợi cảm của Ngọc Trinh với thiết kế hở gần trọn lưng trần.

Váy 60 triệu đồng của Ngọc Trinh



Ngọc Trinh dự sự kiện với váy hàng hiệu Gucci mà theo cô cho biết, trị giá lên đến 60 triệu đồng

Được biết, chiếc váy của Ngọc Trinh thuộc BST Xuân/Hè 2013 của Gucci. Tuy nhiên, chiếc váy của cô lại có vài sự khác biệt so với phiên bản gốc được trình diễn trên sàn catwalk tại Milan Fashion Week. Nếu như chiếc đầm phiên bản gốc của Gucci có dáng hơi suông, chất vải bóng, điểm nhấn chủ đạo là phần tay bồng kiểu cách sang trọng thì đầm của Ngọc Trinh được lược bớt chi tiết cho đơn giản hơn khi không có phần tay bồng - điểm nhấn nổi bật của thiết kế ban đầu. Ngoài ra, váy của Ngọc Trinh cũng có chất liệu ôm tôn dáng hơn chứ không phải lụa bóng và suông như nguyên mẫu.


Ngọc Trinh với bộ đầm thướt tha xanh ngọc lục bảo được thiết kế theo mốt bất đối xứng - xu hướng hot của xuân hè 2014. Ngọc Trinh cho biết, chiếc váy này của cô là một thiết kế của hãng Dior có giá 5.000 USD.

Người đẹp kết hợp váy với clutch óng ánh và chuỗi vòng đeo cổ thả dài sau lưng. Toàn bộ phụ kiện này cũng thuộc nhãn hàng cao cấp trên và có giá 2.000 USD.


Chiếc váy Ngọc Trinh đang mặc là của thương hiệu Herve Leger nổi tiếng và chiếc túi màu xanh Hermes đi kèm cũng đắt giá không kém.



Chiếc váy Ngọc Trinh đang mặc là của thương hiệu Herve Leger nổi tiếng và chiếc túi màu xanh Hermes đi kèm cũng đắt giá không kém.

Chiếc váy hiệu Herve Leger nhìn từ phía sau

LiLi (Tổng hợp)
Megafun

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	127.jpg
Views:	10
Size:	69.1 KB
ID:	600298  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.