Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-28-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Bi kịch của người đàn ông không biết đứa trẻ vợ ḿnh sinh ra là con hay em?

Cuộc đời khó ai biết được chữ “ngờ”. Với một người đàn ông, c̣n nỗi đau nào lớn hơn khi bị chính người vợ “đầu gối tay ấp” và cha ruột ḿnh phản bội. Để rồi thời khắc nh́n đứa trai bé bỏng trong nôi, anh thắt ḷng khi không thể nhận ra nó là “sản phẩm” của ai, nên xưng hô như thế nào (?). Câu hỏi đau đớn ấy cũng chính là nỗi ám ảnh mà bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm Phân tích ADN và Công nghệ Di truyền, đă từng gặp phải khi bà trực tiếp nghe tâm sự từ Kiên, một chàng trai từng phải hứng chịu bi kịch khủng khiếp




Hạnh phúc giả tạo hay sự phản bội kinh hoàng

Câu chuyện nhói ḷng về Kiên bắt đầu với bà Nga từ cái lần anh đến trung tâm xin được xét nghiệm ADN cho đứa con mới sơ sinh. Bà Nga kể: “Tôi thấy cậu ta ngồi điền tờ đơn xét nghiệm mà bàn tay cầm bút run đến nỗi viết không nổi. Cũng đă quen với sự hồi hộp từ nhiều trường hợp khác tương tự, tôi giành lấy tờ thủ tục rồi hỏi Kiên: “Quan hệ ǵ (?)”. Đến đây th́ Kiên dừng bút hẳn, mắt nḥa lệ gục xuống bàn thổn thức”. Yên lặng chờ phút giây cảm xúc bị dồn nén bộc phát hết, bà Nga mới quay sang từ tốn hỏi khách hàng: “Anh không trả lời được sao (?)”. Cố dằn ḷng, Kiên tâm sự: “Cháu không biết phải điền thế nào, bởi thực sự chưa biết đứa trẻ này là con trai hay em ruột ḿnh”. Câu trả lời ấy khiến bà Nga sửng sốt mường tượng đến một bi kịch gia đ́nh khủng khiếp. Ngừng tay viết, bà ngẩng đầu và im lặng nghe Kiên tiếp tục: “Nếu cháu và bố trùng gen, th́ liệu có phân biệt được ai là cha đứa trẻ không (?)”. Đă rơ mục đích, bà Nga nhẹ nhàng đáp: “Cái này th́ trung tâm có thể giúp cậu được”.

Trong câu chuyện diễn ra trong lúc hoàn thiện các thủ tục sau đó, Kiên kể về nỗi bất hạnh bao lâu nay dằn vặt tâm can ḿnh. Anh kể: “Chuyện xảy ra đă từ 5 năm về trước. Hồi đó, sau khi lấy vợ chừng vài tháng, cháu được cử đi thực tập ở nước ngoài. Nửa năm trời tu nghiệp, cháu đă vui mừng biết mấy khi ngày về nước cũng là lúc bác sĩ bệnh viện báo tin vợ chuẩn bị sinh hạ đứa con trai kháu khỉnh. Hạnh phúc trào dâng được làm bố khiến cháu quên hết mệt nhọc, tất cả chuẩn bị mọi thứ cho đứa con tương lai, từ núm vú cao su nhỏ xinh đến cái xe đẩy kềnh càng.

Niềm vui như nhân lên, ngày cả gia đ́nh đón bé về từ bệnh viện. Nh́n bố nâng niu đứa con trai đầu ḷng của ḿnh, chăm lo hết ḷng cho con dâu, cháu nghĩ hạnh phúc thật là viên măn. Tự đáy ḷng, cháu thấy thật sự kính trọng và cảm ơn ông. Bất giác, trong suy nghĩ của ḿnh, cháu cảm thấy dường như đứa cháu nội này đă làm ông quên đi nỗi cô đơn v́ góa vợ. Là con, ai mà chẳng mong cha ḿnh được như vậy”.

Nhưng hạnh phúc giả tạo đó đă không tồn tại được lâu. Kiên bắt đầu lờ mờ nhận thấy chuyện ǵ đó khủng khiếp đang ập lên đầu ḿnh, kể từ lần t́nh cờ gặp lại cô bạn gái cũ ngay quán cà phê đối diện cửa nhà. Hôm đó, ngoài những lời thăm hỏi xă giao, lời châm biếm nhạt nhẽo: “Này, nghe nói vợ anh vừa sinh cho anh một đứa “em trai”, khiến anh không khỏi gai gai trong người. Vẻ đầy miễn cưỡng, Kiên đáp lời: “Đúng, vợ tôi mới sinh cháu. Rảnh rỗi mời bạn tới chơi”.

Cuộc tṛ chuyện hôm ấy, không hiểu sao cứ xoáy sâu măi trong tâm thức của ông bố trẻ. Kiên cố xua nó đi bằng cách giải thích: “Cô gái này trước đây từng bị ḿnh từ chối t́nh yêu nên vẫn chưa hết hận”. Nhưng nhớ đến lời cảnh báo lấp lửng của cô ta trước lúc chia tay, rằng: “Lấy vợ đẹp là bất hạnh, nhưng đàn ông các anh th́ lại thích mua vào ḿnh nỗi bất hạnh ấy”, Kiên lại liên tưởng đến một nỗi lo sợ mơ hồ. “Có điều lúc đó, cháu lại sợ cô ta muốn làm ǵ đó trả thù, đại loại như t́m cách phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh ḿnh. Không ngờ, cái dự báo mà cô gái ấy nói đến, lại là chuyện phản bội kinh khủng mà chính những người thân yêu nhất đă dành cho cháu”, Kiên tâm sự.

Ḷng bao dung xóa mờ kư ức đau thương

Được bà Nga hết ḷng an ủi, người đàn ông tội nghiệp mới trấn tĩnh để kể lại cái ngày khủng khiếp nhất cuộc đời ḿnh. “Lần ấy, cháu đi công tác tại TP.HCM hai tuần theo phân công của cơ quan. Nhưng chưa hết thời gian th́ mọi việc đă hoàn tất, cháu quyết định về nhà sớm hơn dự định. Phần v́ muốn dành bất ngờ cho mọi người, cháu quyết định đi taxi chứ không gọi điện thông báo gia đ́nh lái xe đến đón như b́nh thường”. Chiếc taxi dừng trước ngôi nhà thân thuộc, Kiên vẫn không gọi cửa mà nhẹ nhàng lách chiếc then cài bước vào bậc thềm. Trời mới ngả về chiều, nên anh đoán chắc giờ này vợ con đang ngủ. Lặng lẽ xách hành lư lên cầu thang, bao háo hức ôm chầm lấy con trai và người vợ xinh đẹp trong Kiên chợt tan biến, khi anh nghe thấy rên rỉ phát ra từ căn pḥng ngủ quen thuộc của vợ chồng ḿnh.

Bao suy nghĩ đan xen hiện lên trong đầu Kiên. Anh cố gắng xua đi ư nghĩ khủng khiếp rằng có một người đàn ông khác đang “cùng” vợ ḿnh trong đó. “Có lẽ xa chồng lâu ngày, cô ấy chỉ xem phim… thôi”, Kiên tự nhủ. Nhưng cái âm thanh kia đúng là tiếng vợ anh, không thể khác được. Lấy hết can đảm, Kiên bước lên đẩy cánh cửa pḥng. Khoảnh khắc ấy, sự thật trần trụi đă phơi bày. Trên chính chiếc giường ngủ quen thuộc, cha và vợ anh đang nằm đó, trên người không một mảnh vải che thân…

Cố nén lại những đau thương, Kiên bước giật lùi rồi ngồi phịch xuống cầu thang. Anh chết lặng khi nh́n xuống dưới pḥng khách, nơi cậu con trai nằm ngủ ngon lành trong chiếc nôi đong đưa theo điệu nhạc. Lại một suy nghĩ khủng khiếp khác xuất hiện, bủa vây tâm trí anh: “Thằng bé kia là con trai ḿnh hay chính là sản phẩm từ cuộc t́nh vụng trộm không biết đă bắt đầu từ lúc nào giữa người đàn bà hư hỏng với bố (?)”. Máu trong người sôi lên, Kiên lao xuống cầm bức ảnh cưới của hai vợ chồng (treo trang trọng ở pḥng khách) ném vỡ tan. Tiếng động mạnh làm đứa bé tỉnh giấc, khóc thét. Trong cơn giận dữ, Kiên chỉ kịp hét lên: “Mày khóc (?). Khóc to vào, mày hăy nói cho tao hay đi, mày là con tao hay là em tao (?). Trời ơi! Nhục nhă và ê chề quá…”

Sau tiếng hét ấy, Kiên ôm đầu lao ra khỏi nhà. Anh không c̣n đủ dũng cảm đối mặt với sự phản bội và nỗi dằn vặt khủng khiếp ám ảnh ḿnh. “Cháu ra đi, suốt 5 năm không một lần trở lại ngôi nhà từng ghi dấu hạnh phúc của chính ḿnh. Cháu biết, nếu ở lại đó thêm một giây phút, cháu sẽ không dằn được mà giết chết người đàn bà hư hỏng đó”, Kiên nói mà ánh mắt như van lơn sự đồng cảm từ người đối diện.

Làm công tác xét nghiệm ADN đă nhiều năm, bà Nga đă từng gặp bao cảnh đời ngang trái, nhưng nỗi đau mà Kiên phải chịu đựng thật sự vượt ngoài sức tưởng tượng. Bà kể: “Lúc đó tôi hỏi lại: “Vậy bây giờ sau 5 năm, anh đă tự giải thoát khỏi những áp lực để về thăm lại cha ḿnh phải không (?), th́ Kiên trầm giọng đáp: “Thời gian đúng là có sức mạnh bào ṃn mọi thứ. Tâm trạng cháu bây giờ đă khá hơn nhiều. Trời xui đất khiến cho cháu gặp được một người phụ nữ mới. Cô ấy không đẹp như người vợ cũ, nhưng lại có đức tính tốt đẹp mà cháu hằng mong đợi. Chính cô ấy đă trả lại cho cháu niềm tin đối với phụ nữ. Vừa rồi nghe chị gái báo tin bố ốm nặng, cháu về thăm ông và định bụng cũng sẽ không nhắc lại chuyện cũ nữa. Nhưng khi thoáng thấy bóng con trước cửa, ông đă nức nở hối lỗi: “Bố không dám mong con tha thứ. Bố đáng bị trừng phạt v́ điều tồi tệ bố đă gây ra. Sự trừng phạt lớn nhất đối với bố chính là quăng thời gian con lẳng lặng ra đi ngần ấy năm trời. Bây giờ, bố chỉ xin con một điều: Con hăy cưu mang lấy đứa bé. Bố đă đánh đổi tất cả để giữ lại nó khi mẹ nó đi lấy người khác v́ dù sao nó cũng là ḍng máu của nhà ta”.

Bà Nga bảo: “Sau lời sám hối ấy, Kiên cũng nguôi nỗi giận cha năm xưa. Nh́n khuôn mặt già nua, khắc khổ v́ ân hận, anh chỉ c̣n thấy dâng trào nỗi xót thương ông. Anh cầm tay ông, gật đầu đồng ư lời thỉnh cầu. Và trách nhiệm c̣n lại của chúng tôi, là giúp tạo nên cái kết có hậu cho một tấn bi kịch bằng cách cho đứa bé (chưa biết con của ai – PV) một danh phận”.

* Tên nhân vật đă được thay đổi

Thanh Hiên
VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	12
Size:	7.1 KB
ID:	497679  
tonycarter_is_offline  
The Following User Says Thank You to tonycarter For This Useful Post:
tomvalin (07-30-2013)
Old 07-28-2013   #2
Rainy Night
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 242
Thanks: 291
Thanked 35 Times in 26 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 16
Rainy Night Reputation Uy Tín Level 1Rainy Night Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cái này là chuyện bịa tào lao nè.
Ở trên th́ nói là đi xét nghiệm cho đứa con mới sinh, ở dưới th́ nói sau khi bắt gặp ... đă bỏ đi tức khắc, 5 năm sau mới trở lại .. mà vẫn chưa biết đứa bé là con hay em.
Rainy Night_is_offline  
Old 07-29-2013   #3
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tập tểnh viết văn, nội dung dở ẹt.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 07-29-2013   #4
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

ông bố tiếc của,để phí phạm.
NongDan_is_offline  
Old 07-29-2013   #5
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 180
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

chuyen nay` chac' trong phim ke~ ra qua'.
TOMMY8462_is_offline  
Old 07-29-2013   #6
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chuyện loạn luân của lủ Khỉ Trường Sơn , và xảy ra rất nhiều trong thời kỳ chiến tranh .
Có một lần đơn vị tôi lục soát một hầm trốn của VC và t́m thấy một cuốn nhật kư của một cô gái đi công tác chung với người cậu ruột và có thai với tên này .
cc4cc_is_offline  
Old 07-29-2013   #7
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,376
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 14
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

....xưng hô: mầy tao là xong....
tin.tun_is_offline  
Old 07-29-2013   #8
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Em hay con cũng là máu mủ phải không nào?
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 07-29-2013   #9
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ai nói chuyện này không có? Đang xẩy ra ḱa. Vợ thằng nông đức mạnh có bầu, bây giờ thằng mạnh và thằng con trai nông quốc tuấn không biết cái thai là của đứa nào v́ cha con chơi chung một lỗ.
nguoidan_is_offline  
Old 07-29-2013   #10
jfkkfc
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 2,831
Thanks: 204
Thanked 132 Times in 88 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đây là chuyện rất thuờng xăy ra ở nội bộ của bác và đảng , các thế lực thù địch không nên xía vào
jfkkfc_is_offline  
Old 07-29-2013   #11
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by jfkkfc View Post
Đây là chuyện rất thuờng xăy ra ở nội bộ của bác và đảng , các thế lực thù địch không nên xía vào



Tại sai không cho thế lực thù ĐỊT hở bạn ?
cc4cc_is_offline  
Old 07-29-2013   #12
jfkkfc
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 2,831
Thanks: 204
Thanked 132 Times in 88 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
Tại sai không cho thế lực thù ĐỊT hở bạn ?
v́ đạo đức của bác và đảng giống như một cái hầm cầu tiêu , nếu không ai quậy th́ nó đở bóc mùi , nếu súm nhau quậy ai chịu nổi?
jfkkfc_is_offline  
Old 07-29-2013   #13
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by jfkkfc View Post
v́ đạo đức của bác và đảng giống như một cái hầm cầu tiêu , nếu không ai quậy th́ nó đở bóc mùi , nếu súm nhau quậy ai chịu nổi?



Đám bưng bô ghiền mùi cầu tiêu thúi này
cc4cc_is_offline  
Old 07-30-2013   #14
thanhvietsn
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 746
Thanks: 28
Thanked 36 Times in 28 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
thanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the past
Default

Quote:
Originally Posted by Rainy Night View Post
Cái này là chuyện bịa tào lao nè.
Ở trên th́ nói là đi xét nghiệm cho đứa con mới sinh, ở dưới th́ nói sau khi bắt gặp ... đă bỏ đi tức khắc, 5 năm sau mới trở lại .. mà vẫn chưa biết đứa bé là con hay em.
Hàhà, kàkàk, vậy mà cũng thích đọc chuyện bịa…
thanhvietsn_is_offline  
Old 07-30-2013   #15
mittonu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mittonu's Avatar
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cái nầy tụi việt + gọi là "con ông cháu cha"
mittonu_is_offline  
The Following User Says Thank You to mittonu For This Useful Post:
eaglevn (07-31-2013)
Old 07-31-2013   #16
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by mittonu View Post
Cái nầy tụi việt + gọi là "con ông cháu cha"
Chí lư, quá độc
eaglevn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.