Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-08-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Đại chiến MU – Chelsea qua những phát ngôn “bất hủ”

Trận cầu sinh tử Mu gặp Chelsea đang nóng lên từng giờ và chất xúc tác cho sự nóng bỏng đó luôn là những cuộc khẩu chiến dường như bất tận.

Bên cạnh những vấn đề về chuyên môn trên sân cỏ như chiến thuật thi đấu, đội h́nh ra sân, những ngôi sao nào sẽ tỏa sáng, hay vấn đề trọng tài, những cuộc đối đầu giữa MU và Chelsea cũng thu hút sự chú ư của giới mộ điệu bởi cuộc chiến vơ mồm luôn dai dẳng không có hồi kết. Mùa giải năm nay cũng không phải là một ngoại lệ và hăy cùng nh́n lại xem từ khi giải đấu bắt đầu khởi tranh, cầu thủ và HLV hai đội đă sử dụng ngón đ̣n “vơ mồm” của ḿnh như thế nào.

“Bạn phải luôn nghĩ rằng, Chelsea, đội đă vô địch giải đấu năm ngoái, sẽ là một ƯCV thực thụ cho mùa giải năm nay. Và họ là mục tiêu mà chúng tôi phải đánh bại” – Sir Alex nhận xét về đối thủ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

“Chelsea là một đội bóng rất mạnh với bề dày kinh nghiệm. Đó là điều khác biệt giữa Chelsea và Arsenal. Arsenal có những cá nhân tốt nhưng Chelsea mới là đội bóng tốt hơn và mạnh hơn.” Sir Alex nhận xét về hai đối thủ chính của MU trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

“Tôi nghĩ, sức mạnh đáng sợ nhất của MU chính là việc họ luôn luôn tiến về phía trước từ ngày đầu mùa giải cho tới cuối mùa giải.” Thủ thành Petr Cech khen ngợi đối thủ.

Trận đấu tại Old Trafford đang nóng lên từng giờ

“Sẽ có ư kiến cho rằng đó là một quả penalty. Nhưng theo tôi đó là t́nh huống 50-50. Tôi chưa xem lại băng ghi h́nh. Tuy nhiên, nếu đúng là một quả 11 mét, th́ đây cũng chỉ là lần đầu tiên MU được hưởng sự may mắn tại Stamford Bridge", Sir Alex nói về t́nh huống Ramires bị Evra đốn ngă ở lượt đi tứ kết cúp C1 năm nay.

“Bạn không thể so sánh tôi với Ferguson. Ở MU, ông ấy là ông chủ là người có quyền quyết định mọi việc ở đội bóng. C̣n tôi chỉ đơn thuần giống như một vị giám đốc kỹ thuật ở Chelsea mà thôi.” Ancelotti nhận xét về vai tṛ của ông ở The Blues.

“Luôn luôn là như vậy. Chelsea luôn được hưởng những quyết định có lợi cho họ. C̣n chúng tôi chưa bao giờ được hưởng những quyết định tương tự. Tôi hy vọng MU sẽ có được may mắn như thế khi gặp lại Chelsea.” Sir Alex cho biết ư kiến về bàn thắng “ma” mà Lampard ghi được trong trận gặp Tottenham.

“Chelsea đang bị ám ảnh bởi chiếc cúp Champions League, và đó là lư do v́ sao họ kư hợp đồng với Torres. Tôi không ngạc nhiên v́ điều đó.” Sir Alex phát biểu trước thềm tứ kết lượt đi cúp C1 giữa hai đội.

“Với tôi, Rooney luôn là tiền đạo nguy hiểm bậc nhất trong đội h́nh MU.” Ancelotti bênh vực tiền đạo của MU trong giai đoạn anh này thi đấu sa sút.

“Bạn không được phép quên Chelsea đă vô địch ở mùa giải trước. Họ luôn là một đội bóng giàu kinh nghiệm và bản lĩnh. Rất khó khăn để có thể vô địch giải NHA nhưng Chelsea đă làm được điều đó. Nếu ai vượt qua được Chelsea lúc này, đội đó sẽ lên ngôi cuối mùa giải.” HLV Ferguson dự đoán về cuộc đua tại giải NHA từ đầu tháng 11 năm ngoái.

“Không c̣n ǵ tuyệt vời hơn nếu chiến thắng tại Old Trafford và mang chiếc cúp quay trở lại Stamford Bridge. Đó sẽ là động lực lớn thúc đẩy chúng tôi chiến thắng.” Đội trưởng John Terry tự tin trước đại chiến.

“Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn trước Chelsea. Nếu muốn vô địch, MU phải đánh bại họ. Nếu như không làm được điều đó, mọi chuyện sẽ trở nên rất tồi tệ” Hậu vệ Evra nhận xét về trận đấu tới.

“Ở Old Trafford, chúng tôi chẳng e ngại bất kỳ đội bóng nào, tôi tin MU sẽ hạ gục Chelsea để thẳng tiến tới ngôi vô địch.” Tiền vệ Park Ji Sung động viên tinh thần các đồng đội.

Theo 24H
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dai1.jpg
Views:	10
Size:	44.5 KB
ID:	283486  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.