Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 02-21-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Bơ vơ ở Mỹ với cái thai 4 tháng

Tôi quen một người bạn trai ở Mỹ. Cách đây 6 tháng tôi du lịch sang Mỹ thăm bạn trai. Chúng tôi sống chung 3-4 tháng vui vẻ. Nhưng sau đó tôi phát hiện anh ta c̣n quan hệ với người yêu cũ ở Pháp.

Xin chào độc giả. Tôi thật sự không biết phải bắt đầu câu chuyện của ḿnh từ đâu nữa. Tôi đă biết ḿnh mắc sai lầm không thể quay đầu được nữa. Bây giờ chỉ biết đối mặt để t́m cách nào giải quyết mà thôi. Nhưng tôi không biết tâm sự với ai để t́m lời khuyên chân thành và đúng đắn. Nên tôi thử lên đây viết tâm sự của ḿnh.

Tôi năm nay 36 tuổi. Trước kia sống ở Sài G̣n. Tôi có quen một người bạn trai ở Mỹ. Cách đây 6 tháng tôi du lịch sang Mỹ thăm bạn trai. Chúng tôi sống chung 3-4 tháng vui vẻ. Anh ta thường đưa tôi về chơi với gia đ́nh ba mẹ của anh ta. Mọi người trong gia đ́nh anh ta ai cũng biết tôi. Anh ta rất muốn có con với tôi. Tôi đă yêu thật ḷng và thấy người đó cũng chỉ có tôi trong thời gian đó. Tôi đă nghĩ đơn giản là hai người yêu nhau và anh ta muốn có con với ḿnh th́ anh ta muốn sống với tôi.

Nhưng sau đó tôi phát hiện anh ta c̣n quan hệ với người yêu cũ ở Pháp. Tôi đọc được email va chat của anh ta và người đó. Anh ta đă mua vé sang Pháp trước khi tôi sang đó để ăn sinh nhật của anh ta với người đó. Khi tôi biết được th́ đă bỏ đi nhưng anh ta bảo anh mua vé trước khi tôi sang, khi hai người đó c̣n quen nhau. Nhưng bây giờ đă quen tôi nên chấm dứt rồi. Anh ta sẽ không đi Pháp. Sau đó anh ta cancel vé không sang Pháp nữa. Tôi đă quay về lại với anh.

Sau đó tôi lại phát hiện anh ta đă kết hôn với một người nữa ở Việt Nam. Người vợ ở Việt Nam th́ đang trục trặc và anh ta cũng muốn chia tay trước khi đến với tôi. Tôi quyết định rời khỏi anh ta cho dù rất buồn và thất vọng. Nhưng trớ trêu thay tôi đă phát hiện ḿnh có thai ngay trước khi đi khỏi đó ba ngày. Ngay khi biết anh ta bảo muốn tôi về Việt Nam chờ sanh con. C̣n anh ta sẽ giải quyết ly dị với người kia xong sẽ đón mẹ con tôi sang. Thật sự tôi rất bối rối và không biết phải làm sao.
Anh ta bảo tôi bay sang nhà bạn tôi ở California chơi vài tuần cho khuây khỏa và rồi về Việt Nam. Anh ta bảo bây giờ tôi ở đây mà sanh con anh ta trả không nổi v́ không có bảo hiểm. Tôi chỉ là dân qua đây du lịch. Nếu về Việt Nam th́ mỗi tháng anh ta đủ khả năng nuôi mẹ con tôi trong thời gian chờ đợi. Tôi thật sự không tin anh ta nữa v́ nếu về Việt Nam tôi sợ ḿnh không thể xin visa qua lại Mỹ. Nếu anh ta giũ bỏ trách nhiệm th́ cũng chẳng biết làm sao mà t́m anh ta. Tôi cũng chẳng muốn qua Cali chơi với bạn làm ǵ nhưng anh ta bảo đă book vé rồi th́ đừng bỏ.

Tôi biết anh ta muốn tôi đi khỏi đó để anh ta sang Pháp đúng sinh nhật của người yêu cũ. Sau đó anh ta không qua Pháp mà hai người hẹn nhau về Việt Nam trong thời gian tôi ở Cali. Sau một tuần tôi rời khỏi đó, anh ta nói muốn sống với mẹ con tôi nên xin phép tôi cho anh về Việt Nam để giải quyết vụ ly dị với người vợ ở Việt Nam. Tôi không cho cũng không được v́ đâu thể ngăn cấm được ǵ. Khi anh ta ở Việt Nam tôi biết có gặp người yêu cũ. V́ cô ta về Việt Nam trước anh ta hai tuần. Khi tôi hỏi, anh ta bảo cô ta về Việt Nam sắp lấy chồng, chỉ gặp như bạn bè.

Khi anh ta trở lại Mỹ th́ cũng t́m luật sư để giải quyết vụ ly di. Nhưng v́ anh ta sống ở Bờ Đông nên rất khó t́m luật sư, không dễ dàng như ở California. Rồi tôi lại phát hiện người yêu cũ của anh ta đă có thai. Anh ta bảo không phải của anh ta. Nhưng tôi đọc được chat của hai người thấy anh ta bảo người đó sắp về Việt Nam cần tiền th́ bảo cho anh. C̣n hỏi thăm có thể đi máy bay về Việt Nam trong khi có thai không, có vẻ rất quan tâm đến cô ta. Trong khi tôi có thai th́ anh ta bắt tôi phải bay qua California (chuyến bay cũng 6-7 tiếng ).

Tôi bây giờ chẳng biết phải làm sao. Nếu bỏ về Việt Nam bây giờ th́ sẽ không quay lại được Mỹ v́ đă ở quá hạn visa. Bây giờ cái thai cũng hơn 4 tháng. Nếu sống với người giả dối như vậy cũng không thể. Nhưng đứa con cần có cha và tôi không thể ích kỷ chỉ nghĩ cho ḿnh mà không nghĩ cho con. Tôi chưa có giấy tờ nên không thể đi làm để nuôi ḿnh và con. Xin mọi người hăy cho tôi biết phải làm sao?


Linh Đan

VNE
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1b.jpg
Views:	22
Size:	6.4 KB
ID:	264001  
tonycarter_is_offline  
Old 02-22-2011   #2
saigon5cam
R2 Kiếm Khách
 
saigon5cam's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Location: Usa
Posts: 85
Thanks: 7
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
saigon5cam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chao co ban toi nghiep..neu ban khg so lam ton thuong ng minh dang yeu.......thi nen goi giay kien cao' han ta vi da doi xu voi co nhu vay...khong biet co LS nao giai quyet van de nay khg..?
saigon5cam_is_offline  
Old 02-23-2011   #3
Mega_Boy_88_88
R1 Thường Dân
 
Mega_Boy_88_88's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
Mega_Boy_88_88 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tuyệt đối là không bao giờ rời khỏi Mỹ cho đến khi mọi việc ngă ngủ ra và có thẻ xanh, không có tiền th́ có Chánh phủ lo không sao cả
Mega_Boy_88_88_is_offline  
Old 02-23-2011   #4
dnguyen68
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 205
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 16
dnguyen68 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Mega_Boy_88_88 View Post
Tuyệt đối là không bao giờ rời khỏi Mỹ cho đến khi mọi việc ngă ngủ ra và có thẻ xanh, không có tiền th́ có Chánh phủ lo không sao cả
Hết hạn visa mà không về thì tụi ICE hoặc Immigration sẽ tới nhà hỏi thăm đó . Nếu trốn thì sau này bị bắt sẽ bị trả về Vietnam và không bao giờ xin được visa vô Mỹ nưã. Xin thẻ xanh không có dễ, phải có ai baỏ lãnh rôì thời gian chờ đợi phải coi theo bảo lãnh theo diện nào.

Không biết có cách nào gia hạn thêm thời gian cho visạ Nếu đẻ con ở Mỹ thì đứa trẻ sẽ là công dân Mỹ rôì sau đó bắt ba nó phải cung cấp child support cho tới khi 18
dnguyen68_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.