Tử vi chuẩn cho 12 con giáp ngày 21/3/2023 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp ngày 21/3/2023
Tử vi 12 con giáp ngày 21/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...

Tuổi Tý
Tử vi 12 con giáp ngày 21/3/2023 dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra dễ dàng, con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp quý mến, cộng với đó là chuyên môn vững vàng giúp cho bản mệnh đạt được bước tiến đáng kể. Tình hình tài chính hung cát đan xen, trong đầu tư và mở rộng kinh doanh cần cân nhắc kỹ càng, đừng để mất hết mới nhận ra. Chuyện tình yêu nồng nàn thăng hoa, tuy nhiên nhắc nhở tuổI Tý nên giữ khoảng cách với người khác giới nếu như không muốn ghen tuông xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 20h

Tuổi Sửu
Con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Sửu khó khăn đủ đường, những dự án chuẩn bị nhận về thành quả thì lại bị tiểu nhân âm mưu phá hoại khiến mọi nỗ lực đổ sông đổ biển. Vận trình tài lộc còn nhiều khó khăn, tuổi Sửu nên tiết kiệm chi tiêu càng nhiều càng tốt chứ đừng nghĩ rằng sớm muộn gì cũng ổn cả thôi. Tình cảm không như mong đợi, người độc thân có ý định tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ từ lâu thế nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 9h

Tuổi Dần
Lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Dần thuận lợi nhưng không phải quá xuất sắc, vẫn có những vấn đề xảy đến ảnh hưởng không tốt đến công việc của con giáp này, nếu chủ quan còn có thể phải gánh tai hoạ nặng nề nên cần chú ý. Tiền bạc ngày càng được nâng cao, mọi thứ đều đi theo đúng kỳ vọng của bạn, thoải mái mà tận hưởng cuộc sống nhé. Nhân duyên buồn vui lẫn lộn, người độc thân thì bị lừa dối tình cảm khi chỉ vừa mới tiến tới với nhau, vợ chồng đã từ rất lâu rồi cơm không lành canh chẳng ngọt.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 11h

Tuổi Mão
Tử vi hôm nay cho biết công việc của tuổi Mão không tốt đẹp như mong đợi, bản mệnh có thể bị đồng nghiệp nói xấu với cấp trên, hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và từng hành động. Thu nhập có tăng nhưng không cải thiện chất lượng cuộc sống là bao, tốt hơn hết vẫn nên mở rộng đa dạng nguồn tiền thì hơn. Tuổi Mão độc thân cảm thấy vui vẻ với cuộc sống hiện tại của mình và không có ý định thay đổi trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 24h

Tuổi Thìn
Đường công danh của con giáp tuổi Thìn chẳng hề suôn sẻ như bạn nghĩ, con giáp này đặt rất nhiều kỳ vọng khi bắt tay vào công việc nhưng rồi thực tế đã chứng minh điều ngược lại, tuổi Thìn vẫn cần phải trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng thêm nhiều nữa. Vận trình tài chính xuống dốc khó kiểm soát, nếu tuổi Thìn không thu hồi lại những khoản vay nợ trong quá khứ thì chỉ còn nước dùng tiền tích luỹ mà chi tiêu phục vụ cuộc sống. Quan hệ vợ chồng tẻ nhạt vì cả hai quá bận rộn với công việc hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Tuổi Tỵ
Sự chỉ đường dẫn lối của quý nhân giúp cho tuổi Tỵ sớm tìm ra hướng đi phù hợp với mình, con giáp này không ngại khó ngại khổ khi đối diện với thử thách đặt ra trước mắt, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức vậy nên thành công chỉ là sớm muộn. Tình hình tài lộc đề phòng tiểu nhân lấy cắp, vấn đề lương thưởng nên hỏi rõ ràng chứ đừng mập mờ để rồi thiệt thân. Lứa đôi không còn hạnh phúc, tuổi Tỵ và người ấy giờ đây bên nhau vì trách nhiệm và thói quen nhiều hơn là tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Tuổi Ngọ
Quan lộ của người tuổi Ngọ nhiều thăng trầm, tính cách liều lĩnh và mạo hiểm của bản mệnh đem đến khá nhiều rắc rối trong quá trình làm việc, con giáp này làm gì cũng nên nhìn trước ngó sau chứ đừng chỉ theo ý mình. Chuyện tiền nong là vấn đề lớn trong cuộc sống của mệnh chủ hiện nay, người thân đang quá ỷ lại vào bạn nên bản mệnh rất nhiều gánh nặng. Tình duyên đón nhận tín hiệu tích cực, đôi lứa cải thiện mối quan hệ còn con giáp độc thân cũng có nhiều cơ hội phát triển tình cảm với người mình để ý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 22h

Tuổi Mùi
Với bản tính làm việc thận trọng chỉn chu, tuổi Mùi luôn tạo cho cấp trên và đồng nghiệp cảm giác tin tưởng nhất định, đây cũng được xem là bước đệm để bản mệnh dễ dàng vươn lên vị trí lãnh đạo. Tuổi Mùi đừng dựa dẫm quá nhiều vào vận may mà hãy tự kiếm tiền bằng chính năng lực của mình, có cố gắng thì mới có thành quả được. Tình cảm của tuổi Mùi có tốt có xấu, bạn và người ấy có tiến xa được với nhau hay không là do sự cảm nhận về đối phương và gia đình như thế nào đó nhé.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 3h

Tuổi Thân
Đường quan lộ của tuổi Thân xuôi chèo mát mái, người tuổi này dễ dàng tìm được hướng đi phù hợp với mình thế nhưng bản mệnh cũng cần phải tranh thủ bồi dưỡng thêm tri thức để vươn cao vươn xa hơn nữa. Tài chính nở rộ, công việc chính thuận lợi cộng với đầu tư tốt đẹp nên chuyện tiền của của tuổi Thân rất phát triển. Con giáp độc thân sớm tìm được mối nhân duyên tốt lành, đây có thể cũng chính là định mệnh của đời bạn.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 13h

Tuổi Dậu
Con đường danh lợi của tuổi Dậu rộng mở, con giáp này có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình và chứng minh tầm nhìn của bản thân. Tài lộc không tốt cho mấy, nếu có thể tuổi Dậu nên có cuộc trao đổi thẳng thắn với ban lãnh đạo về việc tăng lương thưởng, cam chịu chỉ thiệt mình thôi. Yêu thương phát triển đến chuyện về chung một nhà, có rất nhiều thứ phải chuẩn bị vậy nên tuổi Dậu và người ấy đừng để những mâu thuẫn nhỏ nhặt trở thành xung đột không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 23h

Tuổi Tuất
Điềm báo vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất cũng không đến nỗi nào, chỉ cần bạn hết lòng thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Lộc tài có được có mất, nếu như coi nhẹ việc đó và đừng quá nặng nề vấn đề tiền bạc thì điều tích cực sẽ đến với con giáp này. Tình cảm vợ chồnh dù có mặn nồng đến đâu thì cũng cần phải hâm nóng mỗi ngày mới có thể gắn bó dài lâu được, không nên bên trọng bên khinh để rồi mất tất cả nhé.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 14h

Tuổi Hợi
Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, công việc của người tuổi Hợi gặp chút rắc rối, con giáp này cứ nước đến chân mới nhảy nên tương lai phát triển cũng chậm hơn so với người khác một bước, nếu muốn bứt phá thần tốc thì bạn buộc phải ép bản thân mình vào khuôn khổ. Nguồn thu nhập thịnh vượng, thời gian này đầu tư hay kinh doanh đều chắc chắn sẽ mang đến kết quả lợi nhuận tích cực. Tuổi Hợi độc thân bớt kén chọn thì sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình, kết hôn sớm hay muộn là do chính con giáp này định đoạt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-20-2023
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,923
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	80.3 KB
ID:	2194011  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08000 seconds with 12 queries