Ông bố Mỹ ngoại t́nh với tội ác trời không dung, đất không tha - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông bố Mỹ ngoại t́nh với tội ác trời không dung, đất không tha
Tội ác của ông bố ngoại t́nh. Christopher Watts ngoại t́nh và đ̣i ly hôn không được đă sát hại người vợ đang mang thai và hai con nhỏ, phi tang xác ở bể chứa dầu thô.

Hơn 12h ngày 13/8/2018, Sở Cảnh sát Frederick của bang Colorado nhận cuộc gọi từ Nickole Atkinson cho biết bạn thân kiêm đồng nghiệp tên Shanann Watts, 34 tuổi, biến mất sau khi được cô lái xe đưa về nhà từ chuyến công tác ở Arizona vào khoảng 1h48.

Theo Nickole, Shanann không đến cuộc hẹn khám sản phụ khoa đă lên lịch, không tham dự một cuộc họp kinh doanh và không trả lời tin nhắn. Shanann đang mang thai con trai 15 tuần. Nickole thấy lạ v́ Shanann là người quảng bá thương hiệu cho một công ty thực phẩm bổ sung, luôn nghe điện thoại v́ công việc. Không thể liên lạc với bạn, Nickole đến nhà t́m vào trưa 13/8, nhưng không ai đáp lại tiếng chuông cửa.

Nickole thông báo cho Christopher Watts, chồng Shanann, đang đi làm, trước khi gọi cảnh sát. Chris, 33 tuổi, về nhà và không thấy vợ cùng hai con gái đâu.

Một cảnh sát đến kiểm tra vào khoảng 13h40, khám xét ngôi nhà dưới sự cho phép của Chris. Con chó của gia đ́nh vẫn ổn, nhưng không thấy dấu vết nào của Shanann cùng hai đứa trẻ, 5 tuổi và 3 tuổi. Họ phát hiện túi của Shanann, bên trong có ch́a khóa và thuốc dành cho trẻ em, điện thoại của cô bị kẹt giữa đệm đi văng trong nhà, ôtô vẫn đậu trong ga ra, nhẫn cưới được t́m thấy trên bàn cạnh giường ngủ.

FBI và Cục Điều tra Colorado (CBI) tham gia vụ việc vào ngày hôm sau. Chris nói với cảnh sát rằng không biết vợ con ở đâu và đă không gặp vợ từ lúc rời nhà đi làm vào 5h15 ngày 13/8.

Khi đội điều tra và cảnh khuyển lùng sục quanh ngôi nhà, Chris trả lời phỏng vấn cho các đài truyền h́nh địa phương bên ngoài, nói rất nhớ vợ con và cầu xin họ trở về an toàn.

Cảnh sát trích xuất video từ camera giám sát của nhà hàng xóm, phát hiện Chris chất đồ lên xe tải vào sáng hôm đó rồi lái xe đi. Anh ta nói với cảnh sát rằng Shanann đưa các con đi lúc anh ta đang làm việc, nhưng video cho thấy không có ai ngoài Chris rời khỏi nhà vào ngày hôm đó.

Chris bị bắt vào ngày 15/8. Anh ta thất bại trong cuộc kiểm tra nói dối.

Cảnh sát t́m thấy thi thể ba mẹ con vào ngày 16/8 tại một khu trữ dầu hẻo lánh do công ty của Chris thuê. Thi thể hai cô bé được t́m thấy trong bể chứa dầu thô, trong khi Shanann bị chôn dưới một hố nông gần đó.

Lúc này, Chris thú nhận đă giết Shanann. Anh ta yêu cầu được nói chuyện với bố trước khi thú tội.

Nơi t́m thấy thi thể ba mẹ con Shanann Watts. Ảnh: Denver

Qua quá tŕnh điều tra và lời khai của Chris, cảnh sát phát hiện cặp vợ chồng gặp khó khăn về tài chính và hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ.

Chris và Shanann gặp gỡ sau khi một người bạn chung giới thiệu họ trên Facebook vào năm 2010. Shanann ly hôn một năm trước. Dưới sự theo đuổi của Chris, hai người kết hôn vào tháng 11/2012, có hai con gái và chuẩn bị chào đón con trai.

Gia đ́nh Watts sống trong ngôi nhà năm pḥng ngủ ở Frederick, mua vào năm 2013. Tuy nhiên, họ nộp đơn phá sản vào năm 2015. Hồ sơ cho thấy cặp đôi có thu nhập tổng cộng khoảng 100.000 USD mỗi năm, đang phải trả khoảng 3.000 USD mỗi tháng cho khoản thế chấp căn nhà mua với giá gần 400.000 USD.

Khi Chris bị bắt, bạn bè và hàng xóm cho biết bị sốc v́ không nghĩ anh ta có khả năng phạm tội. Trong mắt người xung quanh, cặp đôi là một gia đ́nh hoàn hảo, thường đi nghỉ cùng nhau và luôn thể hiện t́nh cảm ngọt ngào.

Thực tế, quan hệ giữa hai vợ chồng đă căng thẳng trong nhiều tuần. Chris bí mật ngoại t́nh với đồng nghiệp tên Nichol Kessinger. Từ đó, anh ta bắt đầu thay tính đổi nết, thích đi uống với đồng nghiệp và tránh về nhà, không nghe điện thoại của vợ, ít dành thời gian cho gia đ́nh.

Thấy chồng có biểu hiện khác lạ, Shanann bắt đầu nghi ngờ Chris có người khác, nhiều lần nhắn tin chất vấn. Vài ngày trước khi bị sát hại, Shanann viết một lá thư chân thành gửi cho chồng, bày tỏ mong muốn hàn gắn cuộc hôn nhân đang rạn nứt, hứa sẽ làm bất cứ điều ǵ v́ chồng. Khi đang đi chuyến công tác cuối cùng, Shanann c̣n nhắn tin cảm ơn Chris đă chăm sóc các con khi cô vắng nhà.

Chris khai sáng 13/8, hai người tranh căi v́ anh ta đề nghị ly hôn. Anh ta nói Shanann bóp cổ hai con gái để đe dọa, sau đó anh ta bóp cổ cô trong cơn thịnh nộ.

Ngày 21/8, Chris bị buộc tội với ba tội danh Giết người cấp độ một và các tội danh liên quan đến phá thai bất hợp pháp, xâm phạm thi thể.

Khi bị thẩm vấn, Nichol cho biết Chris chủ động làm quen vào giữa tháng 6/2018. Anh ta không đeo nhẫn cưới, nhận là bố của hai con nhỏ và đang trong quá tŕnh ly hôn. Ở lần gặp sau, Chris tiết lộ đă gần hoàn tất ly hôn. Vào tháng 7, họ bắt đầu quan hệ t́nh dục và gặp nhau 4-5 lần một tuần.

Vào chiều 13/8, Chris nhắn tin cho Nichol, thông báo gia đ́nh anh ta "đi vắng". Sau đó, anh ta nói vợ đă đưa các con đi và không bao giờ quay lại. Nichol phát hiện bị lừa dối khi truyền thông đưa tin.

Christopher Watts ra ṭa vào năm 2018. Ảnh: AP

Đến ngày 6/11/2018, Chris nhận tội giết vợ con. Anh ta thú nhận bị con gái nh́n thấy trong khi gây án, sau đó nói dối chúng rằng mẹ bị ốm. Chris khiêng thi thể Shanann lên xe tải, chở theo hai con đến khu trữ dầu. Nguyên nhân tử vong của Shanann là bị siết cổ và hai bé gái bị chết ngạt.

Theo thỏa thuận nhận tội, vào ngày 19/11, Chris nhận năm bản án tù chung thân, không có khả năng được ân xá. Anh ta nhận thêm 48 năm tù cho tội phá thai bất hợp pháp và 36 năm tù cho ba tội danh xâm phạm thi thể.

Khi Chris ngồi tù, Cherylin Cadle, tác giả về tội phạm có thật, liên lạc với anh ta qua thư, sau đó gặp trực tiếp. Anh ta đồng ư cho Cherylin sử dụng những bức thư để viết cuốn sách Letters from Christopher, xuất bản vào năm 2019.

Trong thư, Chris kể chi tiết hành động, suy nghĩ khi sát hại vợ con. Anh ta thú nhận đă lên kế hoạch trong vài tuần. Thuốc giảm đau oxycontin được t́m thấy trong cơ thể Shanann là do anh ta đưa cho cô, nhằm chấm dứt thai kỳ để dễ dàng đến với t́nh nhân hơn. Chris không thú nhận âm mưu giết người trong các cuộc thẩm vấn với cảnh sát và FBI vào tháng 8/2018.

Vụ án là chủ đề của bộ phim điện ảnh Chris Watts: Confessions of a Killer (2020), phim tài liệu American Murder: The Family Next Door (2020).

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-15-2023
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.JPG
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	2192123   Click image for larger version

Name:	213.jpg
Views:	0
Size:	32.2 KB
ID:	2192124  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
maivang18 (03-16-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07917 seconds with 12 queries