Hunter Biden thừa nhận là chủ sở hữu của chiếc máy điện toán xách tay khét tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-03-2023   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,266 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Hunter Biden thừa nhận là chủ sở hữu của chiếc máy điện toán xách tay khét tiếng



Các luật sư kêu gọi điều tra tội phạm về nỗ lực ‘vũ khí hóa’ nội dung

Trong một lá thư hôm 01/02, một luật sư của ông Hunter, con trai Tổng thống (TT) Joe Biden, đă thúc giục các cơ quan tiểu bang và liên bang điều tra những ǵ ông nói là nỗ lực của các đồng minh thân cận của cựu TT Donald Trump và những người khác nhằm “vũ khí hóa” nội dung chiếc máy điện toán xách tay mà một chủ cửa hàng sửa chữa đồ điện tử cho biết đă bị bỏ rơi tại cửa hàng ở Delaware của ḿnh hồi năm 2019.

Những lá thư từ các luật sư của ông Hunter Biden đánh dấu lần đầu tiên ông và nhóm pháp lư của ḿnh thừa nhận công khai rằng đó là dữ liệu cá nhân của ông được t́m thấy trên chiếc máy điện toán xách tay này.

Những bức thư này được luật sư Abbe Lowell của ông Hunter Biden gửi tới tổng chưởng lư Delaware, Ban An ninh Quốc gia của Bộ Tư pháp, và Sở Thuế vụ (IRS).

Họ kêu gọi điều tra cựu chiến lược gia trưởng của cựu TT Trump, ông Steve Bannon, luật sư chiến dịch tranh cử và cựu Thị trưởng thành phố New York Rudy Giuliani, cũng như luật sư riêng của ông Giuliani là ông Robert Costello, và chủ cửa hàng sửa chữa máy điện toán ở Wilmington ông John Paul Mac Isaac, người cho biết ông Hunter Biden đă để lại một chiếc máy điện toán xách tay tại cửa hàng của ḿnh hồi tháng 04/2019 và không quay lại lấy.

“Chúng tôi viết thư thay mặt cho thân chủ của ḿnh, ông Robert Hunter Biden, để yêu cầu điều tra những cá nhân sau đây, những người mà chúng tôi có lư do đáng kể để tin rằng họ đă vi phạm nhiều luật liên bang trong việc truy cập, sao chép, thao túng, và/hoặc phân tán dữ liệu máy điện toán cá nhân của ông Biden,” bức thư được gửi cho quan chức an ninh quốc gia hàng đầu Matthew Olsen của DOJ, nêu rơ.

Bức thư tiếp tục tuyên bố rằng ông Mac Isaac đă “truy cập trái phép dữ liệu cá nhân của ông Hunter Biden” và gửi nội dung trong đó cho “những kẻ thù chính trị của cha ông Biden mà không có sự đồng ư của ông Biden,” trong đó có tờ New York Post.

Bức thư nói thêm rằng vào cuối chiến dịch bầu cử tổng thống năm 2020, ông Mac Isaac “đă chọn làm việc với luật sư riêng của Tổng thống Donald Trump để vũ khí hóa dữ liệu trong chiếc máy điện toán cá nhân của ông Hunter Biden nhằm gây bất lợi cho cha ông là ông Joseph R. Biden, bằng cách cung cấp dữ liệu cá nhân của ông Biden một cách bất hợp pháp cho tờ New York Post.”

Các luật sư cho biết dữ liệu bị ‘truy cập trái phép, bị thao túng’
“Mánh khóe chính trị bẩn thỉu thất bại này đă trực tiếp dẫn đến việc thông tin kín đáo và thông tin cá nhân của ông [Hunter] Biden bị lộ, khai thác, và thao túng. Hành vi cố ư, liều lĩnh, và có thể là bất hợp pháp của ông Mac Isaac đă cho phép hàng trăm gigabyte dữ liệu cá nhân của ông Biden được lưu hành trên Internet mà không có bất kỳ sự suy xét nào. Các chính trị gia và các phương tiện truyền thông đă sử dụng dữ liệu được truy cập, sao chép, phân tán, và thao túng bất hợp pháp này để bóp méo sự thật và gây hại cho ông Biden.”

Bức thư đề cập đến các vi phạm tiềm ẩn đối với một loạt các đạo luật cấm truy cập trái phép vào máy điện toán hoặc thông tin liên lạc điện tử được lưu trữ, cũng như việc vận chuyển dữ liệu bị đánh cắp qua biên giới các tiểu bang và công bố dữ liệu cá nhân bị hạn chế truy cập với mục đích hù dọa hoặc đe dọa.

Bức thư cũng cho biết ông Mac Isaac cũng bị cáo buộc “đă chia sẻ một bản sao của ổ cứng cho ông Rudy Giuliani, sau khi ông Mac Isaac tiết lộ thông tin cho một trong những trợ lư của ông Giuliani.”

“Sau đó, ông Giuliani đă đưa một bản sao cho ông Steve Bannon (vào ngày 28/09/ 2020, ông Bannon khẳng định rằng ông có một bản sao),” các luật sư cho biết. “Ngoài ra, ông Giuliani, cùng với người bạn của ḿnh đồng thời là cựu cảnh sát trưởng New York, Bernard Kerik, đă đưa một bản sao ổ cứng cho ông Garrett Ziegler, một cựu trợ lư của quan chức Ṭa Bạch Ốc dưới thời ông Trump Peter Navarro. Vào ngày 11/10/2020, ông Giuliani đă cung cấp một bản sao dữ liệu máy điện toán của ông Biden cho tờ New York Post.”

“Ông Biden không đồng ư để ông Mac Isaac, ông Giuliani, hoặc ông Costello cung cấp dữ liệu máy điện toán của ḿnh cho bất kỳ bên thứ ba nào, kể cả tờ New York Post,” các luật sư viết.

Tờ New York Post đă đăng câu chuyện về chiếc máy điện toán xách tay của ông Biden trong vài tuần trước cuộc bầu cử năm 2020. Vào thời điểm đó, tờ báo này đưa tin rằng chiếc máy điện toán xách tay đă bị FBI tịch thu và một bản sao của các tập tin được ông Mac Issac đưa cho luật sư của ông Rudy Giuliani là ông Robert Costello.

Câu chuyện nhanh chóng bị dập tắt trên nhiều nền tảng mạng xă hội khác nhau, bao gồm cả Twitter và Facebook, đồng thời nhiều hăng thông tấn đă cố gắng cho rằng đó là thông tin sai lệch của Nga nhằm gây hại cho chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Joe Biden.

Ông Mac Isaac lưu ư với tờ New York Post rằng bức thư này được gửi đi khi các đảng viên Đảng Cộng Ḥa tại Hạ viện đang sẵn sàng mở các cuộc điều tra về ông Hunter Biden.

“Tôi nghĩ với việc Quốc hội bắt đầu điều tra vào tuần tới, th́ đó là một chiến thuật hù dọa,” ông Mac Isaac nói. “Cách tấn công tốt nhất là khi mục tiêu đến gần!”

‘Những dữ kiện và hoàn cảnh này xứng đáng được điều tra thêm’
Ông Costello cho biết trong một tuyên bố gửi qua thư điện tử cho The Epoch Times: “Những tuyên bố hoàn toàn phù phiếm, cho thấy sự tuyệt vọng, bởi v́ họ biết ngày phán xét sắp đến với gia đ́nh Biden.

“Phiếu yêu cầu sửa chữa do ông Hunter Biden kư đă trao cho ông John Paul Mac Issac quyền truy cập vào ổ cứng đó và cũng biến chiếc ổ cứng đó thành tài sản của ông Mac Issac khi ông Hunter không đến lấy lại nó sau hơn 90 ngày nhận được thông báo rằng công việc đă hoàn tất,” ông Costello nói.

Ông Lowell kết luận trong bức thư, “Chúng tôi tin rằng những sự kiện và hoàn cảnh này đáng để điều tra thêm về việc liệu hành vi của các ông Mac Isaac, Costello, Giuliani, Bannon, Ziegler, Maxey, và Apelbaum có vi phạm luật liên bang hay không.”

Bức thư này không nhất định có nghĩa là các công tố viên liên bang hoặc cơ quan thực thi pháp luật sẽ mở một cuộc điều tra về các khiếu nại hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào khác.

Ông Hunter Biden hiện phải đối mặt với một cuộc điều tra h́nh sự liên bang đang nhắm vào các vấn đề thuế của ông trong ít nhất hai năm qua.

Trong một bức thư khác, các luật sư của ông Hunter Biden cũng yêu cầu người dẫn chương tŕnh của Fox News, Tucker Carlson, ngay lập tức rút lại và xin lỗi v́ những ǵ họ cho là “tuyên bố sai sự thật và phỉ báng” mà ông đưa ra trong một bản tin đă phát sóng.

Theo các luật sư của ông Hunter Biden, bản tin này nói về việc ông Hunter “trả ‘tiền thuê nhà’ cho cha ḿnh, Tổng thống Joseph Biden, mà theo ngụ ư của ông Carlson thực chất là một kế hoạch rửa tiền để cung phụng cho lối sống của Tổng thống Biden trước khi ông đắc cử Tổng thống sau khi đánh bại ông Donald Trump một cách hợp pháp và ám chỉ việc ông [Hunter] Biden có quyền truy cập trái phép vào các tài liệu mật v́ sự hiện diện của ông tại nhà của Tổng thống Biden.”

Các luật sư cho biết: “Những tuyên bố này là sai sự thật và không có bằng chứng thực tế nào.”

An Nhiên
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-1229207666-1200x802-1.jpg
Views:	0
Size:	172.6 KB
ID:	2173741  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (02-03-2023), N&N (02-04-2023), yenco88 (02-06-2023)
Old 02-04-2023   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,413
Thanked 29,410 Times in 9,046 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Hunter Biden thừa nhận là chủ sở hữu của chiếc máy điện toán xách tay khét tiếng

Chắc thằng thợ săn dùng mật khẩu Face Detector, nên vừa thấy mặt nó là máy tự động log-in.


anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (02-04-2023), yenco88 (02-06-2023)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08505 seconds with 12 queries