CHUYỆN LẠ TRÊN XE BUS ĐẦU XUÂN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CHUYỆN LẠ TRÊN XE BUS ĐẦU XUÂN
Tôi được đi xe bus miễn phí đã lâu, mới đầu rất ngại vì nó không được door to door như xe máy , taxi hay grab. Mỗi cuộc di chuyển đều phải đi bộ một chút, lâu dần thành quen lại thấy thoải mái vì vận động chính là phương thuốc rẻ tiền nhất cho sức khỏe của lứa tuổi không phải đi làm.
Xe bus không trong giờ cao điểm rất rộng rãi mát mẻ , ngồi thoải mái ngắm phố phường người người đi lại ngược xuôi như mắc cửi. Rất thú vị.
Nhờ có xe bus tôi đi đến được những địa điểm ở vùng Hà nội nơi mình sống đã có dấu ấn trong lịch sử , thơ ca, văn học hay cuộc sống mà trong lúc đi làm dù có đầy đủ phương tiện cũng không đi đến thăm được.
Xe bus đưa đón tôi đến Thành cổ Sơn tây, Thành Hà nội, Cột cờ, Núi đôi Sóc sơn , Thành Cổ loa, làng văn hóa các dân tôc, các Bảo tàng lịch sử, mĩ thuật vv và vv .... biết bao công trình nổi tiếng, di tích với con người nơi đó.
Đọc face book còn biết mùa hè còn có người cơm trưa nước chè mang theo, đi bus miễn phí đến phòng chờ sân bay Nội bài hưởng điều hòa mát lạnh , lướt internet thỏa thích chiều tà lại về như người công chức đang đi làm. Họ đúng là người khôn, he he.
Trong chuyến Du hành Đầu xuân Qúi mão để cho không khí vui vẻ phóng khoáng khi lên xe tôi giơ Thẻ miễn phí đồng thời rút chút tiền mới mừng tuổi cho hai thày trò lái phụ xe cùng lời chúc đầu năm. Đổi lại mình cũng được nhận lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe hạnh phúc từ nhân viên nhà xe. Tự nhiên thấy cuộc đời thật là tươi đẹp.
Lúc về hai vợ chồng lên chuyến xe khác , ổn định chỗ ngồi rồi trình thẻ đi xe . Bỗng cậu bán vé đứng đậy tiến đến đưa hai tờ tiền mới trị giá mỗi tờ một vạn đồng ( 10 000 đ ) và nói cháu chúc hai bác mạnh khỏe hạnh phúc. Tôi rất cảm động và chúc lại cháu .
Hỏi ra mới biết cháu vừa bán vé vừa bán pháo hoa của Quân đội sản xuất trong kì Tết này vừa trực tiếp vừa on line được lãi hơn bốn chục triệu , hơn lương nửa năm bán vé xe bus.
Trong buổi đi làm của chuyến xe đầu năm cháu quyết định Lộc bất tận hưởng, mừng tuổi bất cứ quí khách nào lên chuyến xe may mắn này một vạn đồng. Khách du Xuân lên xe thưa thớt chứ không đông như giờ cao điểm, ai cũng được mừng tuổi với lời chúc hạnh phúc. Ai cũng thấy trẻ lại và sung sướng như trẻ thơ năm nào .
Xưa nay chỉ thấy khách mừng tuổi nhà xe chứ có thấy nhà xe mừng tuổi khách bao giờ.
Một câu chuyện lạ mà rất vui trong chuyến Du Xuân đầu năm.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-01-2023
Reputation: 24707


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,424
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	217.0 KB
ID:	2172461  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,470 Times in 4,739 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06389 seconds with 12 queries