Mourinho bắt cầu thủ chụp hình tập thể sau khi thua Napoli - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mourinho bắt cầu thủ chụp hình tập thể sau khi thua Napoli
Nhiều thành viên Roma sầu não khi xuất hiện trong bức ảnh tập thể chụp theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho ngay sau trận thua Napoli 1-2 ngày 29/1.

Các CLB thường chụp hình để kỷ niệm chiến thắng. Nhưng Mourinho lại yêu cầu toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên của đội một Roma cùng chụp ảnh trong phòng thay đồ sau trận thua Napoli ở vòng 20 Serie A, rồi đăng lên trang Instagram cá nhân có hơn 3 triệu người theo dõi.

"Một đội với tinh thần và màn trình diễn tuyệt vời. Tiến lên. Hẹn gặp các bạn vào thứ tư, tại Olimpico", HLV Bồ Đào Nha chia sẻ, trong đó viết hoa chữ "đội", "tinh thần" và "màn trình diễn".

Trong bức hình, Mourinho là người duy nhất phấn khích khi giơ nắm đấm và như đang hét một điều gì đó, trong khi nhiều cầu thủ Roma đượm buồn sau thất bại.


Nhiều cầu thủ Roma giấu không được nét buồn bã khi chụp hình tập thể sau thất bại trên sân Napoli. Ảnh: Instagram@josemourinho

Nhiều người bất ngờ với bài đăng của Mourinho, nhưng ca ngợi màn trình diễn của Roma. "Tiến lên nào Roma! Điều quan trọng nhất là thi đấu hết mình khi ra sân. Khi bạn thi đấu như vậy, thì không ai có thể bị đổ lỗi", một CĐV bình luận.

"Trận đấu tuyệt vời, mãnh liệt, dũng cảm, tinh thần hy sinh. Roma xứng đáng ít nhất với kết quả hòa", một người khác nhận định. "Một tập thể của những người đàn ông gắn kết và không bỏ cuộc", người này đồng thời ca ngợi tinh thần của đoàn quân dưới trướng Mourinho.

Theo Football Italy, Mourinho tự hào với màn trình diễn của Roma và đã yêu cầu toàn đội chụp ảnh, bất chấp thất bại. "Có những trận đấu mà bạn thua nhưng vẫn cảm thấy tự tin hơn trước, dù điều đó có vẻ mâu thuẫn. Và đây là một trong những trận đấu đó, với Roma", HLV Bồ Đào Nha nói sau trận đấu trên sân Diego Armando Maradona. "Chúng tôi chắc chắn là đội khiến Napoli chịu đựng nhiều nhất từ đầu mùa và khiến sân của họ trở nên trống rỗng với bầu không khí khác thường. Roma đã khiến Napoli trải qua những phút giây sợ hãi".

Ngày 29/1, Napoli nhập cuộc tốt hơn, mở tỷ số từ phút 17 nhờ cú vô-lê tung nóc lưới của tiền đạo Victor Osimhen. Bàn thua không ảnh hưởng tới tinh thần của Roma. Đoàn quân dưới trướng Mourinho nhiều lần uy hiếp khung thành chủ nhà, và quân bình tỷ số với pha đệm cận thành của Stephan El Shaarawy ở phút 75. Tuy nhiên, đội khách không thể ra về với một điểm khi để Giovanni Simeone - con trai của HLV Atletico Diego Simeone - chọc thủng lưới ở phút 86.

"Roma chơi thứ bóng đá thực sự tốt ngay từ những phút đầu tiên", Mourinho bình luận thêm. "Khoảng 10-15 phút sau bàn thắng của Osimhen, tôi cảm thấy bất công khi Roma bị dẫn 0-1. Bên cạnh đó, Roma luôn kiểm soát, pressing tầm cao, thu hồi bóng, phòng ngự tốt. Hôm nay, tôi nghĩ Roma xứng đáng giành ba điểm".

Trận thua tại sân Diego Armando Maradona khiến Roma giậm chân ở vị trí thứ sáu với 37 điểm, kém Milan, Atalanta và Lazio một điểm. Trong khi đó, Napoli xây chắc ngôi đầu với 53 điểm, hơn nhì bảng Inter tới 13 điểm. Từ khi một chiến thắng được tính ba điểm mùa 1994-1995, Serie A lần đầu tiên chứng kiến cách biệt giữa hai đội nhất - nhì là 13 điểm qua 20 trận. Khoảng cách lớn nhất trước đó đến ở mùa 2006-2007, với 11 điểm giữa Inter và Roma.

Ngày 1/2, Roma trở về sân nhà gặp Cremonese ở tứ kết Cup Italy, rồi đấu Empoli ở vòng 21 Serie A ngày 4/2.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-31-2023
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,492
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Mo.jpg
Views:	0
Size:	82.5 KB
ID:	2171808  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04997 seconds with 12 queries