5 bài tập giảm cân không mang lại hiệu quả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 bài tập giảm cân không mang lại hiệu quả
Nếu bạn trên 50 tuổi và đang tìm kiếm một chương trình giảm cân hiệu quả, có lẽ bạn đã bắt gặp nhiều bài tập được quảng cáo là tuyệt vời để đốt cháy chất béo. Chúng có thể không phải cách an toàn nhất để rèn luyện các cơ, khiến bạn có nguy cơ bị chấn thương. Dưới đây là những bài tập giảm cân không mang lại hiệu quả cho người tập.

Gập bụng

Động tác gập bụng là bài tập phổ biến nhắm vào cơ bụng. Đốt cháy chất béo đòi hỏi bạn phải ở trong tình trạng thâm hụt calo. Mặc dù gập bụng có thể tăng cường sức mạnh, bạn không thể có thân hình 6 múi.

Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào các động tác sử dụng các nhóm cơ lớn như squats và lunges, giúp đốt cháy nhiều calo hơn và mang lại lợi ích tổng thể lớn hơn.

Planks

Planks là cách tuyệt vời để xây dựng sức mạnh cốt lõi của bạn. Chúng mang lại hiệu quả cao trong chương trình tập luyện. Tuy nhiên, khi nói đến việc giảm béo, planks không có tác dụng nhiều như vậy.

Tương tự động tác gập bụng, planks không đốt cháy nhiều calo hoặc cung cấp đủ kích thích cho các nhóm cơ lớn. Vì vậy, bài tập này không phải là một giải pháp tuyệt vời để giảm cân. Bạn hãy cân nhắc đến việc tập cardio nhẹ 20-30 phút.

Jumping jack

Đây được coi là bài tập thể dục trị liệu thường được sử dụng. Chúng được coi như bài khởi động tuyệt vời nhưng không mang lại hiệu quả giảm cân tốt. Bài tập có dạng bài tập tim mạch nhẹ nhàng, kích hoạt nhiều nhóm cơ ổn định và ngoại vi. Nếu thực hiện chúng trong thời gian đủ dài để đốt cháy nhiều calo, bạn có thể bị chấn thương.

Thay vào đó, bạn hãy cân nhắc đi bộ trong 30 phút hoặc lâu hơn. Đây sẽ là giải pháp thay thế tốt hơn cho việc tập luyện jumping jack.

Yoga

Yoga có rất nhiều lợi ích mang lại sự linh hoạt, khả năng vận động, và sức khỏe. Tuy nhiên, giảm cân không phải là điều mà yoga giải quyết hiệu quả.

Yoga giúp xây dựng sức mạnh cốt lõi và sự linh hoạt trên toàn bộ cơ thể. Điều này rất hữu ích trong việc giảm chấn thương và cơ thể bạn tốt lên mỗi ngày. Tuy nhiên, yoga không giúp tiêu hao calo trong quá trình giảm cân.

Nếu tập yoga giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh, nó có thể gián tiếp mang lại lợi ích cho việc giảm cân. Tuy nhiên nó không phải là một bài tập trực tiếp để giảm cân.

Pilates

Pilates giúp để tăng cường sức mạnh cốt lõi, xương chậu và toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, bài tập sẽ không giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn khi giảm cân.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-28-2023
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,304
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gc.jpg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	2170606  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06115 seconds with 12 queries