Ngọc Hân: Hoa hậu Việt Nam khiêm tốt nhất showbiz và tài sản khủng ít người biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Hân: Hoa hậu Việt Nam khiêm tốt nhất showbiz và tài sản khủng ít người biết
Hoa hậu Ngọc Hân sau 12 năm đăng quang, cô vẫn giữ được vị trí trong ḷng khán giả. Dù rất khiêm tốn nhưng vẫn khiến nhiều người bất ngờ về tài sản thật của cô.

Hoa hậu Ngọc Hân: Gia cảnh b́nh thường

Ngọc Hân năm 2010 đăng quang Hoa hậu đă khiến nhiều người bất ngờ và có tin đồn mua giải. Tuy nhiên, theo t́m hiểu của BTC cuộc thi năm ấy, gia cảnh của người đẹp Hà thành rất b́nh thường. Bố mẹ của Ngọc Hân là công nhân viên chức mức lương hạn hẹp. Họ đă hy sinh rất nhiều để nuôi con gái lớn khôn và có được thành công như ngày hôm nay.


Hoa hậu Ngọc Hân rất hiếu thuận với bố mẹ.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng thừa nhận về chuyện này. "Gia đ́nh Ngọc Hân không phải là một gia đ́nh khá giả, bố mẹ không hề khá giả để mà giúp đỡ cho ḿnh"", Hoa hậu Việt Nam 2010 cho hay. Cô c̣n động viên người trẻ hăy chăm chỉ lên, "thậm chí hăy để cho người ta tận dụng ḿnh, lợi dụng ḿnh v́ đó là lúc mà bạn đang học được rất nhiều".

Sau 12 năm chăm chỉ, Ngọc Hân hiện tại đă báo hiếu được bố mẹ. Cô tích cóp tiền cát-sê trong nhiều năm để mua nhà chung cư cho bố mẹ. Ngay cả khi công việc bận rộn, cô cũng cố gắng đưa bố mẹ đi du lịch để cả gia đ́nh có khoảng thời gian đoàn tụ bên nhau. Bản thân Ngọc Hân rất ngưỡng mộ mẹ, một người hy sinh hết ḿnh v́ chồng con. Cô luôn cố gắng phấn đấu để có thể đảm đang được như mẹ: vừa giỏi kiếm tiền, vừa chu toàn cho tổ ấm.


Cô luôn biết ơn và ngưỡng mộ đấng sinh thành.

Mới đây, khi sắp đến ngày trọng đại, Ngọc Hân chia sẻ niềm vui của ḿnh cùng sự biết ơn. Hoa hậu Việt Nam 2010 viết: "Đă biết bao lần Hân bước đi trong tà dài tha thướt nhưng sao lần này lại xốn xang, lâng lâng cảm xúc đến vậy...

Một người con gái khi bước vào những ngày đặc biệt cuộc đời mang theo bao yêu thương, hạnh phúc với trái tim rộn ràng, hân hoan. Bầu trời, cảnh vật, ngọn cỏ, giọt sương hôm ấy sao đẹp thế! Và cô gái mỉm cười thầm biết ơn tất cả. Biết ơn vũ trụ sắp đặt để ḿnh gặp được ư trung nhân. Biết ơn gia đ́nh đă yêu thương, vun vén. Biết ơn những người anh chị em thân thiết đă dành thật nhiều t́nh cảm để bên cạnh chúng ḿnh trong khoảnh khắc ư nghĩa này.Những nghi lễ ăn hỏi, xin dâu đă hoàn tất. Giờ là hồi hộp, ngóng trông đến ngày trọng đại nào".

Ngọc Hân giàu nhưng vẫn khiêm tốn

Sau nhiều năm nỗ lực hết ḿnh, Ngọc Hân dần được công chúng công nhận và tậu cho ḿnh kha khá khối tài sản. Hiện cô có một căn hộ hiện đại tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).


Ngọc Hân mua nhà ở TP.HCM cách đây vài năm.

Ngọc Hân là một người yêu văn hóa Việt cho dù được tiếp xúc với nhiều nền văn minh khác nhau. V́ thế, ngôi nhà của cô được thiết kế theo phong cách đậm chất văn hóa Việt nhưng vẫn hiện đại, tối giản.

Ngoài ra, Ngọc Hân đang dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh thời trang. Cô đang là bà chủ của chuỗi cửa hàng áo dài do chính tay cô thiết kế.

Cách đây ít năm, người đẹp c̣n mua nhà ở TP.HCM, được biết căn nhà cô lựa chọn thuộc khu chung cư hạng sang gần sông Sài Gon. Hoa hậu Việt Nam 2010 thích không gian sống có tầm nh́n hướng sông, vừa thoáng đăng, vừa lăng mạn. "Ngắm nh́n thành phố từ trên cao là cách thư giăn hợp lư sau một ngày làm việc căng thẳng", cô nói thêm.


Ngọc Hân và chồng trong đám hỏi.

Hiện Ngọc Hân sở hữu một công ty in vải tại Hà Nội cùng chuỗi cửa hàng thời trang dành cho nam và nữ có tiếng ở TP HCM và Cần Thơ.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-01-2022
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	63013fb815f5fcaba5e4.jpg
Views:	0
Size:	36.9 KB
ID:	2146016  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07972 seconds with 12 queries