Ronaldo bị 'tẩy chay' dữ dội, chị gái lên tiếng khó tin - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo bị 'tẩy chay' dữ dội, chị gái lên tiếng khó tin
Chị gái của Cristiano Ronaldo, Katia Aveiro đă dùng những lời lẽ cực kỳ gay gắt lên án các CĐV của Bồ Đào Nha nhằm bảo vệ em trai.
Chị gái của Cristiano Ronaldo, Katia Aveiro nổi tiếng với nhiều phát ngôn gây tranh căi, trong đó đặc biệt là thường xuyên “nâng” cậu em trai Ronaldo và “d́m” Lionel Messi.Mới đây, trong loạt trận đấu tại giải Nations League mà Bồ Đào Nha thi đấu không tốt, truyền thông Bồ Đào Nha kêu gọi loại siêu sao 37 tuổi của Manhester United khỏi đội tuyển quốc gia. Thậm chí có cuộc khảo sát cho thấy đa số người hâm mộ Bồ Đào Nha không c̣n mong muốn Ronaldo thi đấu trong màu áo “bă trầu”.Và không có ǵ ngạc nhiên khi Katia Aveiro lại lên tiếng bảo vệ Ronaldo trước làn sóng chỉ trích chưa từng có từ quê nhà Bồ Đào Nha, Mirror thông tin.

Katia Aveiro đă đăng một thông điệp dài trên phương tiện truyền thông xă hội nhằm bảo vệ em trai sau khi truyền thông Bồ Đào Nha kêu gọi loại Ronaldo khỏi cuộc đụng độ tại Nations League đêm thứ Ba với Tây Ban Nha.

Tâm lư “chống đối” và coi Ronaldo là gánh nặng ở đội tuyển của fan Bồ Đào Nha càng tăng lên sau khi đội nhà bị La Roja đánh bại 1-0, trong đó, Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn khiến Bồ Đào Nha bị loại khỏi Nations League. Tuy nhiên, HLV Fernando Santos khẳng định sẽ kiên tŕ với người đội trưởng 37 tuổi của tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo khởi đầu mùa giải mới với phong độ khá tệ và mất suất đá chính tại Premier League vào tay Marcus Rashford. Đến lúc này, người chiến thắng Quả bóng vàng thế giới năm lần đá chính 1 trận duy nhất tại Premier League và ghi duy nhất 1 bàn trên chấm 11m trong chiến thắng 2-0 của MU trước Sheriff Tiraspol ở Europa League.Với việc phong độ của cậu em trai được chú ư hơn bao giờ hết, Katia Aveiro đă chỉ trích người hâm mộ Bồ Đào Nha, cáo buộc họ là "bệnh hoạn", "nhỏ nhen" và "măi măi vô ơn" đối với đội trưởng và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá cho đội tuyển quốc gia.

Katia Aveiro cũng tuyên bố Ronaldo vẫn là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" khi cô đăng một thông điệp gây sốc trên Instagram, kèm bức ảnh Ronaldo ngồi chán nản trên mặt sân trong trận thua của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha.

Katia Aveiro, 44 tuổi viết: "Cậu ấy (Ronaldo) có gia đ́nh và những người yêu thương cậu ấy ở bên cạnh. Họ sẽ luôn ở bên cạnh cậu ấy, bất kể điều ǵ xảy ra. Nhưng thời điểm hiện tại không làm tôi ngạc nhiên chút nào.

Người Bồ Đào Nha đă nhổ nước bọt vào đĩa thức ăn của họ, mọi chuyện luôn như vậy. Đó là lư do tại sao họ khó chịu khi ai đó xuất hiện từ đống tro tàn và thay đổi mọi thứ, điều đó thật phiền. Em (Ronaldo) luôn luôn là vậy, là đức vua. Hăy b́nh tĩnh".Katia Aveiro sau đó đă lên tiếng công kích những lời gièm pha vào Ronaldo khi nói thêm: "Cần phải biết ơn những người đă luôn cống hiến cho Bồ Đào Nha. Nhưng những người Bồ Đào Nha (CĐV) bệnh hoạn, nhỏ nhen, vô tri, ngu ngốc, vô ơn và măi măi vô ơn.

Anh chàng này đang ngồi, anh ta đang quỳ gối (bức ảnh của Ronaldo)... Không có ai đến để giúp anh ta một tay. Điều đó thật tàn nhẫn. Cậu ta đă cho đi và cống hiến rất nhiều. Người ngồi đó được gọi là Cristiano Ronaldo và cậu ta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.Trong khi vị trí của Cristiano Ronaldo trong đội h́nh xuất phát tuyển Bồ Đào Nha đang được xem xét kỹ lưỡng trước thềm World Cup 2022 ở Qatar vào cuối năm nay, bây giờ anh phải tập trung trở lại với nhiệm vụ tại Manchester United. Cuối tuần này, “Quỷ đỏ” có chuyến đi lành ít dữ nhiều đến Etihad để gặp “gă hàng xóm ồn ào” Manchester City ở ṿng 8 Premier League.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-29-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6e44f5a337e1debf87f0.jpg
Views:	0
Size:	13.3 KB
ID:	2118055  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07962 seconds with 12 queries