Chàng U50 kết hôn với vợ kém 19 tuổi bất ngờ phát hiện ra điều "hơi kỳ lạ" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng U50 kết hôn với vợ kém 19 tuổi bất ngờ phát hiện ra điều "hơi kỳ lạ"
Một người chồng mới cưới, hơn vợ 19 tuổi, đă rất sốc khi biết anh thực sự gặp cô nhiều năm trước khi cô c̣n bé.




Cặp đôi hơn nhau 19 tuổi kết hôn vào tháng 7 vừa qua

Rich Foetu Tomkinson (48 tuổi) kết hôn với Evie Foetu Tomkinson (29 tuổi) vào tháng 7 vừa qua sau khi gặp nhau trong một quán bar 4 năm trước. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cả hai yêu nhau điên cuồng nhưng đến lúc Rich gặp bố mẹ của Evie, họ mới nhận ra rằng họ đă gặp nhau nhiều năm trước đó - và có lẽ anh đă gặp vợ mới khi cô c̣n bé.

Rich - một nhà khảo sát ở Stafford, Staffordshire, cho biết: “Thật là hơi kỳ lạ khi tôi nhận ra rằng ḿnh đă gặp Evie khi c̣n bé nhưng chúng tôi chỉ cười về điều đó. Tuổi tác chỉ là một con số đối với chúng ta. Tôi đă từng bị nhầm là bố của Evie nhưng hầu hết mọi người có thể thấy chúng tôi yêu nhau như thế nào. Khoảng cách 19 tuổi không khiến chúng tôi bận tâm chút nào. Kết hôn với Evie là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi và tôi rất vui mừng được có con với cô ấy”.

Rich và Evie đă ăn ư ngay khi họ tṛ chuyện tại một quán bar vào tháng 7/2018. “Anh ấy thật là một người ấm áp. Tôi chỉ bị thu hút bởi anh ấy ngay từ cuộc tṛ chuyện đầu tiên”, Evie cho biết.

Rich nói: “Chúng tôi thực sự đă thành công. Tôi đă mời cô ấy tham gia một sự kiện từ thiện lớn mà tôi đang làm để chúng tôi có thể giữ liên lạc”.

Cặp đôi tiếp tục tṛ chuyện bất cứ khi nào họ gặp nhau ở quán rượu. Và Rich cuối cùng nhận ra anh đă yêu Evie khi cô đi nghỉ.


Cả hai gặp nhau trong một quán bar 4 năm trước

“Tôi nhận ra ḿnh thực sự nhớ cô ấy và lo lắng cho cô ấy khi cô ấy vắng nhà. Tôi đă nói với cô ấy khi cô ấy trở lại và cô ấy nói rằng cô ấy cũng cảm thấy như vậy”, anh nói.

Nhưng sau đó, bố của Rich bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng 10/2018 và qua đời chỉ vài tháng. Rich cảm ơn Evie v́ đă sát cánh bên cạnh.

Cặp đôi quyết định chuyển đến sống cùng nhau vào tháng 2/2019 và sau đó Rich đă cầu hôn vào tháng 9/2019 trước 1.000 người tại nhà hát địa phương, trong buổi chiếu phim tài liệu về sự kiện từ thiện mà anh đă sản xuất.

Nhưng khi Rich được giới thiệu với mẹ của Evie, bà Sarah Owen (53 tuổi) - một ủy viên hội đồng, anh nhận ra rằng họ đă từng gặp nhau trước đây khi làm việc trên cùng một con phố với nhau, lúc đó Evie c̣n là một đứa bé.

Evie cho biết: “Thật là hơi kỳ lạ khi chúng tôi t́m hiểu về việc Rich đă gặp tôi khi tôi c̣n nhỏ và tôi cảm thấy rất vui v́ điều đó. Anh ấy là người vui vẻ và có trái tim ấm áp. Khi chúng tôi ở bên nhau, bạn không thể thực sự nói rằng chúng tôi có khoảng cách tuổi tác quá lớn - ngoài bộ râu xám của Rich”.


Cặp vợ chồng mới cưới hiện đang mong muốn bắt đầu một gia đ́nh cùng nhau

Evie nói: “Một người phụ nữ đă hỏi Rich có phải là bố tôi không nhưng đó không phải là ác ư và tôi nghĩ cô ấy sẽ bất ngờ khi tôi nói anh ấy là bạn trai của tôi".

Ban đầu, cặp đôi dự định kết hôn vào tháng 6/2021 nhưng do những hạn chế của Covid nên họ đă hoăn lại. Và sau đó cả hai trải qua nỗi mất mát cá nhân sâu sắc, khi Evie đột ngột mất cha vào tháng 7 và Rich mất mẹ vào tháng 10.


Một bức ảnh của Evie khi c̣n là một đứa trẻ

Evie nói thêm: “Tôi không thể chịu đựng được ư nghĩ không có bố ở đó để dắt tôi đi trên lối đi”.

Cuối cùng, cặp đôi đă sắp xếp lại đám cưới của họ bằng cách chọn một buổi lễ thân mật, sau đó là một bữa tiệc lớn tại địa điểm của một người bạn với hơn 200 khách mời vào tháng trước.

Rich nói: “Chúng tôi đă có một buổi khiêu vũ trong đám cưới rất vui. Đó là ngày tuyệt vời nhất. Gia đ́nh và bạn bè của chúng tôi đă luôn ủng hộ, họ có thể thấy chúng tôi hạnh phúc như thế nào. Giờ đây, chúng tôi đang mong đợi một đứa con nhỏ”.


Một bức ảnh của Rich khi c̣n trẻ, anh từng làm việc trong một dự án đường phố với mẹ của Evie là Sarah

"Cha mẹ tôi luôn ủng hộ Rich v́ họ có thể thấy anh ấy làm tôi hạnh phúc. Tôi đă từng trải qua những mối quan hệ đầy sóng gió trước đây để họ có thể thấy rằng anh ấy là một người thực sự tốt và dành rất nhiều t́nh cảm cho tôi”, Evie nói.

Evie chia sẻ thêm: “Tôi lo lắng rằng có thể khó mang thai v́ tuổi của Rich. V́ vậy, chúng tôi rất vui mừng khi biết được điều đó. Rich là một người đàn ông phù hợp và khỏe mạnh, tôi biết anh ấy sẽ trở thành một ông bố đảm đang. Tuổi của anh ấy không ảnh hưởng với tư cách là một người cha, tôi biết anh ấy sẽ rất tuyệt vời”.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-18-2022
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i-68d3cdf640c09393-1660722911-399-width634height564.jpg
Views:	0
Size:	77.4 KB
ID:	2098879  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07723 seconds with 12 queries